Teaser for fic

12K 76 2
                                    

Author: onlyyouinmymind999
Rating: PG
Warnings: Có một số tình tiết truyện có thể gây hiểu nhầm
Pairings: TaeNy
Category: Romance

Note: Lần đầu tiên viết fic , có chỗ nào chưa đúng quy định vui lòng bỏ qua nhé các bạn. Xếp hạng PG cho chắc ăn chứ thật sự truyện cũng không có PG đâu ( có thể gây liên tưởng thôi).

Summary:

“Tae ahhhhhhhhhhhh.........., tỉnh lại đi, hãy nhìn em một lần đi, nói với em 1 lời đi, Tae hứa sẽ giải thích rõ ràng mọi chuyện mà.
Hức …hức”, tiếng Fany gào thét lạc cả giọng.

…..
…..

Tay cô lay mạnh thân thể bé bỏng đang dần lạnh đi với những hơi thở yếu ớt. “ Tae không có lỗi, em xin lỗi Tae, đừng bỏ rơi em, ….” Fany vẫn không kềm chế được, mặc cho mọi người khuyên ngăn và kéo Fany ra. Sunny nói : “Không, người có lỗi là tớ, lẽ ra tớ không nên để cậu ấy như vậy….huhu”. Lời nói của Sunny khiến mọi người quá đỗi ngạc nhiên….

….
….

“Tất cả chúng ta đều là người có lỗi trong chuyện này…”, tiếng Soo lạc lỏng vang lên như một nhát dao cứa vào lòng các thành viên….Yoon, Huyn,Hyo cùng ôm nhau khóc. Gương mặt đầy ân hận của Yul khiến Sica cũng xót xa theo, “ Lẽ ra tớ không nên châm dầu vào lửa,… lẽ ra tớ phải nhận ra Tae sớm hơn…lẽ ra..”, cổ họng Yul nghẹn lại không nói thêm được gì…..

……….

Sự thật đằng sau tất cả mọi chuyện ??

Is it too late to apologize ? Có phải quá muộn màng cho một lời xin lỗi ?????


[LONGFIC] Lời xin lỗi muộn màng | TaeNy | PG | chap  19-20-ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ