Anh quản lý lấy chiếc áo khoác của Tae rồi vội vàng đuổi theo cô…Mặc cho mưa nặng hạt và lạnh buốt nhưng không ngăn được Tae chạy thật nhanh…Anh quản lý bình thường chạy cũng rất khoẻ mà hôm nay lại đuổi theo Tae một cách khó khăn…
-Có chuyện gì khiến cô ấy vội dữ vậy , …mệt đứt hơi luôn…, anh quản lý cố hết sức đưổi theo, trong đầu anh có linh cảm không lành….
Cuối cùng thì anh cũng gặp Tae đang đứng trong bưu điện, Tae hỏi cô thư ký bưu điện vài điều với vẻ mặt đầy lo lắng…Anh quản lý không nghe rõ câu chuyện của Tae , nhưng anh nghe loáng thoáng vài câu “ …về lịch trình chuyển phát nhanh…”, “ …đã gửi đến tận nơi, đúng địa chỉ và có người nhận…” . Anh chưa kịp đến gần hỏi Tae thì cô đã chạy ngược trở ra với thần sắc cực kỳ hoảng loạn,
…Tae tiếp tục chạy…anh tiếp tục đuổi.. và lần này anh không thể nào bắt kịp Tae nữa…
Tae bị vấp và ngã xuống dưới màn mưa, ..móng chân cô bật máu…
Tae cứ ngồi đó và khóc….., cô khóc không phải vì máu ở chân mà vì máu từ con tim vừa bị cắt…Dường như mưa kia cũng không ngừng rơi lệ vì sự cố “tình ngay-lý gian” của Tae…
Fany ahhh, Fany ah, đừng giận mà …, ….Tae gọi thầm tên Fany trên xe khi anh quản lý đã dìu được cô lên taxi về nhà…..dường như Tae đã ngất…
… Bên ngoài mưa đã ngớt nhưng cơn mưa lòng của Tae chẳng bớt tý nào…
Anh quản lý cũng muốn hỏi Tae nhưng cô ấy cứ giam mình trong phòng suốt. “Có lẽ chiều nay cô ấy không quay được rồi”,anh nghĩ thầm và nhấc máy gọi cho đạo diễn dời lại lịch quay.
Nhưng trái với suy nghĩ của anh, chỉ sau 3 giờ đồng hồ , Tae bước ra với trang phục sẵn sàng và nói với anh
-Oppa, đến giờ quay rồi mà anh chưa chuẩn bị đi sao ?
-Em không khoẻ nên anh đã xin dời lại rồi, em nghỉ ngơi đi, mai ta nói chuyện…Anh nhìn vào ánh mắt còn đỏ hoe của Tae, gương mặt dù trang điểm nhưng cũng không giấu được nỗi u sầu.
-Em không có gì đâu , em đã gọi cho đạo diễn xin quay luôn cho kịp để sớm về Seoul. Nếu cần thiết có thể quay suốt đêm không nghỉ để hoàn tất sớm.
Anh quản lý ngạc nhiên đáp : “ em điên àh, em vừa bị thương , đừng làm việc quá sức như vậy, có việc gì mà phải về Seoul gấp vậy, lỡ em có chuyện gì thì sao..”
-Em biết mình đang làm gì, em sẽ không liên luỵ anh đâu, em chỉ muốn hoàn thành công việc thật tốt và thật sớm thôi, anh đừng lo… Tae nói với anh bằng giọng cương quyết
Biết rằng không thể thuyết phục Tae, anh lắc đầu thu xếp hành lý để đưa Tae đến trường quay. Tae làm mọi người trong đoàn phải nghiêng mình thán phục khi cố gắng quay và diễn xuất liên tục suốt 48 giờ đồng hồ.
Anh quản lý không khỏi lo cho Tae vì trước giờ chưa có chương trình quay nào lại khắc nghiệt như vậy. Kỷ lục quay dài nhất của Tae cũng chỉ có 33 giờ cho MV Gee, nhưng cũng ko phải trong điều kiện ngoại cảnh lạnh giá như vầy. …“Mà lạ thật sao hôm nay không thấy các member gọi đến hỏi thăm như mọi khi, có chuyện gì sao ...” anh quản lý nghĩ thầm vì không thấy Tae nấu cháo điện thoại như thường lệ.
Cuối cùng thì cảnh quay cuối cùng cũng kết thúc. Tae cúi chào và cảm ơn mọi người. Đạo diễn cũng đến bắt tay và hết lời ngợi khen Tae vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp
Tae ngoài mặt cười nói nhưng trong lòng đang hướng về Seoul, cô chỉ mong nhanh chóng trở về để làm rõ mọi việc, để Nấm yêu và các thành viên không còn giận nữa…
Chân Tae không còn đứng vững được nữa, anh quản lý thấy thế liền chạy đến đỡ Tae và dìu cô lên xe và quay lại chào mọi người. Khi đã khởi hành trở về , anh nhìn Tae xót xa : “ Em mệt lắm phải ko, chúng ta sắp về nhà rồi” .
-Về nhà …em muốn về nhà….Fany…Fany ahhh…Tae kêu khẽ rồi thiếp đi vì quá mệt mỏi. Đường về Seoul sao xa quá , nơi đó có người nào mong nhớ Tae đến thế này không ……
........