Ánh nắng ban mai chiếu rọi vào căn phòng, sưởi ấm cho một thiên thần bé nhỏ. Tae uể oải thức dậy sau một giấc ngủ dài. Cô từ từ ngồi dậy nhưng cơn đau đầu vẫn còn làm khổ Tae mãi. Tae loạng choạng bước xuống giường thì Sún bước vào
-Ấy ấy, Tae àh, cậu còn chưa khoẻ hẳn , hãy nghỉ ngơi 1 lát đã…đưa tay lên trán Tae, Sún thở phào vì Tae đã hết sốt : “ Hôm qua về đến nhà là cậu đã sốt đến bất tỉnh nhân sự,làm mọi người lo sốt vó, cũng may cậu bớt bệnh rồi nhưng vẫn còn yếu lắm..”
-Ừh, tớ k sao, cảm ơn các cậu đã chăm sóc tớ…khụ..khụ…Tae vừa nói vừa ho
-Thấy chưa, tớ nói có sai đâu, cậu nằm nghỉ đi… Sún cố bắt Tae phải trở lại giường nghỉ ngơi nhưng Tae rất kiên quyết
-Không, tớ cần gặp Fany, tớ muốn nói…khụ..khụ…khụ Tae chưa dứt lời thì cơn ho đã kéo đến
-Chuyện để sau hẵng nói đi, giờ cậu cũng k gặp được Fany đâu, Fany về Mỹ rồi…
Tae nghe Sún nói mà như sét đánh ngang tai, chân cô k còn đứng vững được nữa và ngồi phịch xuống giường
Tae’s pov :
Chẳng lẽ Fany vì giận Tae mà bỏ về Mỹ luôn sao ?
Fany k cho Tae cơ hội giải thích dù chỉ 1 lần sao?
Nấm Fany ngốc ngếch bỏ mình thật rồi?
Sao mấy nhóc k cản Nấm lại ? Đậu mất Nấm rồi, Đậu sống sao đây….
--End pov --
Nhìn gương mặt thất thần tuyệt vọng của Tae, Sún biết Tae đang lo sợ điều gì, Sún trấn an:
-Cậu đừng lo quá , mọi chuyện k xấu như cậu tưởng đâu, Fany chỉ đi Mỹ 2 tuần để quay CF mới thôi…
Tae nghe Sún nói mà lòng vui khôn xiết. Vậy là Fany k phải bỏ mặc mình,… Fany sẽ sớm trở về thôi….Gương mặt Tae tươi vui trở lại….
Một giờ sau, sau khi được ăn bát cháo của Sún , Tae đã lấy lại sức và có thể xuống giường đi lại, cô vừa ra khỏi phòng thì gặp ngay Soo đang đứng, dáng vẻ rất ư là “đầu gấu” .. Sún đi sau Tae , tưởng sẽ có chuyện chẳng lành nên định can Soo ra …
-Sún àh, cậu đừng lo, hiện giờ tớ rất bình tĩnh, tớ muốn chúng ta tổ chức họp phòng
-Để sau đi, hôm nay đâu có đủ mấy nhóc, với lại Tae vừa mới….
-Không sao , Sún àh, tớ ổn rồi, tớ cũng muốn làm rõ mọi chuyện …Tae cướp lời Sún và nhìn Soo với ánh mắt cương quyết
Buổi họp phòng bất thường diễn ra với 2 phe Yul -Sic -Soo và Hyo- Sún –Tae. Bé Na với bé Sèo đã ra ngoài nên có thể tạm xem là thoát nạn. Phe đối lập nhìn Tae với ánh mắt hình tia lửa còn phe đồng minh thì ngồi 2 bên để yểm trợ Tae.
-Cậu giải thích sao về món quà chết tiệt đã phá hỏng party sinh nhật của Nấm hả ? Soo quát lên …. “Còn bao nhiêu đồ ăn mà tớ thích cũng tiêu tùng luôn…cậu phải đền cho tớ”
-Món quà của tớ đâu có khủng khiếp vậy ? Tae ngây thơ hỏi
-Còn giả vờ nữa , tớ cũng thiệt hại hết cả một bộ váy và quan trọng là “nó” đã làm Sica của tớ bị “giật mình” , tổn thương tinh thần này k bù đắp nổi đâu…Yul nói và Sica gật gật ra chiều đồng ý
Sún và Hyo thấy tình thế căng thẳng liền chữa cháy : “các cậu để Tae nói có được không, nghe cậu ấy giải thích đã”
-Thật sự, tớ đã tự tay đan tặng cho Fany 1 cái nón len màu hồng, tớ còn cẩn thận xịt nước hoa vào đó nữa,…tớ biết điều ấy hơi ngốc nhưng k hiểu chuyện gì đã xảy ra
-Cái gì ? Nón len màu hồng? Nước hoa?...Cả đám nhóc trố mắt kinh ngạc khi biết đươc sự thật….
Soo nắm chặt tay : “Vậy là có ai đó chơi chúng ta rồi, tức thật, hắn sẽ biết tay tớ…Ghừ”
-Tớ sẽ bắt hắn chạy 900 vòng quanh Seoul vì dám chọc giận S9 …Yul sôi máu..
-Tốt nhất phạt hắn lau dọn dorm của chúng ta 1 tháng...Hyo cười đắc ý
-Còn tớ sẽ bắt hắn nhốt vào tủ lạnh 9x9 -- 81 ngày cho thành thịt đông lun- Sica cũng phụ hoạ thêm
Tae bây giờ mới hiểu ra mọi chuyện qua lời kể của Sún . …
Hôm ấy , có một bưu kiện được gửi đến kèm theo có tấm thiệp ghi rõ: “ Happy birthday, Nấm Fany yêu dấu, all my love is for you” và còn có cả chữ ký của Tae.
Mọi người đã bày biện thức ăn trên bàn cùng bánh sinh nhật và xếp các quà tặng xung quanh bánh. Fany chọn mở quà của Tae truớc….Sau khi đọc tấm thiệp , Nấm cười híp cả mắt làm ai nấy cũng ghen tị nhưng khi gói quà màu hồng được mở ra thì hỡi ôi…
“Bốc ”..xịt …một tiếng nổ nhỏ vang lên làm cả bọn tưởng đâu là “khủng bố” nhưng khi nhìn lại thì trên bàn đầy ắp toàn gián là gián, chúng bò ra cả bàn ăn …còn bên trong chiếc hộp quà là một bình nước màu đen thui có gắn vòi xịt tự động đang bắn tung toé vào người Fany và bọn nhóc…
Cả bọn sợ hãi chạy toán loạn, nhất là Fany thì sợ đến khóc sưng cả mắt, buổi tiệc vì thế mà tan tành,…quần áo đẹp cũng k, đồ ăn cũng mất vì lũ gián…Chỉ có Sún và Hyo không sợ nên đành thu dọn tàn cuộc .. .
Yul thì lo chăm sóc Sica vì Sica nghĩ Yul tiếp tay cho Tae bày ra trò này…Sèo , Na , Soo tất bật lo an ủi Fany…Cái váy đẹp nhất của Nấm bị nhuộm màu đen thui và còn có mùi thảo dược nữa chứ …Cái mùi mà Nấm ghét cay ghét đắng…
Đến lúc này , Tae mới hiểu chuyện nhưng “tình ngay lý gian”, làm sao để mọi người tin lời Tae nói, nhất là Fany nữa….Làm sao để Fany thấu hiểu và hết giận Tae đây…Dù cho mọi người hứa sẽ giúp Tae giải thích nhưng Tae vẫn cảm thấy lo lắng k yên…
.......