Gần đây tớ tự sắm cho mình một cuốn nhật kí,bằng tiền tiết kiệm của tớ nhé!Tớ muốn ghi lại những câu chuyện trong đời mình,mai mốt còn có cái để đọc lại,về thời tuổi trẻ của tớ khi tớ về làm ông già lẩm cẩm.Dòng đầu tiên,tớ muốn viết là tớ tên là Kim Taehyung hiện tại 5 tuổi,nhỏ lắm đúng không?Nhưng mà chữ viết của tớ rất đẹp nha,tớ tự nhận mình là thiên tài haha!!
Tớ học ở trường mầm non Bắp Ngô và lớp mầm Hoa Cúc.Gia đình tớ có tớ và papa Kim Namjoon,tớ không có mẹ,mẹ tớ mất khi tớ vừa mới chào đời được hai giờ,ban đầu mọi người định giấu không cho tớ biết,nhưng sau một cuộc nghe lén tất cả đã bị bại lộ.Tớ rất buồn nhưng có papa bên cạnh mọi chuyện đều được giải quyết.Papa tớ rất giỏi,nhưng đó là làm ăn thôi,còn về nhà papa ngốc lắm,papa không biết nấu ăn,tớ đặt biệt gọi papa là gấu ba phá hoại.Vì vậy nên chúng tớ sống chung với ông bà nội,bà nội tớ nấu ăn rất ngon nhe!
Phần giới thiệu gia đình này hơi dài dòng lủng củng nên bạn đọc chịu khó một tí,hôm nay mình viết tới đây thôi,ngày mai mình sẽ viết tiếp.Chúc ngủ ngon.
_________
Xin chào lại là Kim Taehyung đây,hôm nay là một ngày thật là dài.Sáng sớm khi đồng hồ siêu nhân mình báo thức ing ỏi cả nhà thì mình đã bật dậy,bay xuống giường và phi thẳng tới phòng papa,nếu mình không làm vậy thì papa sẽ trễ giờ làm mất.
"Papa dậy mau,mặt trời cháy nát đít papa rồi"
"Nhóc con leo xuống"
Papa bị mình đè thở không ra hơi,một tay bê mình ném xuống giường,ôi chu choa mạ ơi cặp mông nhỏ bé của tui,nó có mệnh hệ gì con sẽ mách ông nội.Phòng papa cũng có báo thức nhé,nhưng cứ mỗi sáng nó chỉ kịp kêu hai ba tiếng liền bị ném không thương tiếc,tính đến thời điểm hiện tại đã có 200 cái đồng hồ báo thức dành cho papa,và mình là cái đồng thứ 201 và vô cùng hiệu nghiệm.
"Nếu papa không dậy thì đừng trách"
Tớ chạy một mạch về phòng lôi em siêu nhân báo thức ra đặt ngay tai của papa,papa đang định ngủ tiếp thì bị tiếng chuông là cho giật bắn lên rất là hài hước luôn.Sau đó thì mình cũng lôi được papa dậy gắp chăn gấp mền cho hai ba con.
"Papa nhìn này"
Mình nhe một miệng đầy bọt kem ra cho papa coi.
"Cái gì nữa đây?"
"Bọt kem nhiều vậy chắc chắn là chết hết con sâu răng rồi đúng không papa?"
"Đúng rồi,nhưng nếu không có bọt kem thì chúng lại sinh sôi ra nữa thôi"
"Vậy phải làm sao ạ?"
"Ngậm bọt kem và đừng nhổ nó ra"-Papa mình trả lời như thế đó,mặt rất chi là nghiêm túc luôn,mình rất sợ sâu răng,lớp mình có mấy bạn bị sâu ăn răng rất xấu nên mình nghe theo papa.
"À oi ay à ấu ì ế?"-(Bà ơi nay bà nấu gì thế?)
Tớ hỏi bà,miệng đầy bọt kem.Bà quay lại nhìn tớ,rồi...bà thét lên,văng luôn cái vá trên tay mà đứng ôm tim.
"Trời đấy Tae Tae tại sao sút miệng xong lại không nhả bọt kem ra ngoài hả"
"a a ói à ông ó ọt em ong iệng ẽ ị âu ăn ăng"-(Papa nói là không có bọt kem trong miệng sẽ bị sâu ăn răng)
Chỉ cần nghe đến hai tiếng "papa" cộng với biểu cảm đầy cợt nhã của Namjoon,bà nội không ngại vận nội công nhặt cái giá dưới đất mà ném thẳng về người đứng ở cửa,không trật một milimet rơi ngay vào gương mặt nam tính mà bà dành ra 24 nồi bánh chưng nặn thành.
"Ui daaaa!Mẹ con có làm gì sai đâu?"
"Còn nói nữa hả?Thằng tiểu tử mất nết hại cháu bà,chưa đem ra cạo đầu bôi vôi là may"
"Kiếp đàn ông"-Ông nội ngồi đọc báo ngán ngẩm lắc đầu.
Bà đem tớ tới bồn rửa chén vệ sinh lại cho tớ,xong giải thích cho tớ hiểu,thì ra papa lừa tớ một vố đau như vậy.Kim Namjoon kia hãy đợi đấy,quân tử trả thù 10 năm chưa muộn.
Buổi sáng nhà tớ trôi qua thật ồn ào,tới lúc phải đi học rồi,tớ tí ta tí tửng khoác cặp siêu nhân chuẩn bị tới lớp,ra ngoài còn không quên vòng tay chào ông bà,thấy tớ ngoan chưa?
"Xoài ở nhà ngoan nhé,chiều anh đi học về sẽ cho mày ăn"
À không quên giới thiệu với bạn đọc,đây là Xoài nhà tớ,một chú chó nhỏ dễ thương.Tớ chào người bạn nhỏ rồi theo papa đi đến trường,lại một ngày nữa bắt đầu rồi đây.
Như mọi ngày,cô giáo bước vào,hôm nay nét mặt cô tươi tỉnh hơn hẵn,bình thường cứ cau có kiểu gì,chắc được một bữa không cãi nhau với chồng đây mà.
"Trước khi chúng ta tập đánh vần,thì chúng ta hãy chào đón một thành viên mới của lớp Hoa Cúc chúng ta,đó là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi | Mèo nhỏ , Cáo lớn
RomanceTớ muốn kể cậu nghe,về mối tình đầu của tớ với một chú mèo nhỏ vẻ ngoài khó ưa nhưng nội tâm lại rất ấm áp.Hôm ấy lớp mầm non Hoa Cúc tớ đột nhiên có cậu học sinh mới chuyển vào,kể từ đó trong lòng tớ sinh tương tư cái má bánh bao ấy,phải tận rất rấ...