Một buổi sáng đẹp trời nọ,tớ lại theo papa tới trường,papa toàn đi bằng xe ô tô nên chẳng mấy khi tớ được mua đồ ăn vặt,mỗi lần papa đi công tác liền có ông bà nội dẫn đi học,ba người chúng tớ đi bộ nên quãng đường từ nhà tới trường hơi xa một tí và tớ cũng phải dậy rất sớm nhưng con đường đến trường hôm ấy đầy ấp niềm vui.Tớ được ngắm các cửa hàng kẹo ngọt này,được mua bánh kẹo đến lớp này,ôi chao ngon quá là ngon đi chớ.
"Ông cụ non làm gì mới sáng sớm đã thở dài thế kia?"
Papa tớ cười hỏi,còn tiện tay xoa đầu tớ.
"ba nhìn những cửa hàng kẹo ngọt kia kìa"
Tớ chỉ tay qua lề đường bên phải,mắt long lanh nhìn papa,tớ biết khi bày ra điệu bộ này papa chắc chắn sẽ động lòng thương xót mà mua cho mình.
"Không được,TaeTae đang bị sâu răng,ăn kẹo không tốt"
"Nhưng mà con sâu có một cái răng chứ mấy"
Tớ kì kèo ba mãi,thế là đột nhiên xe dừng lại,papa mặt hết sức thoả mãn,ây chú tài xế sao chú không lái chậm lại một chút chứ?
"Chà chà bạn gấu nhỏ nhà mình chẳng phải tới trường rồi đó sao,thôi bạn mất lượt rồi,gấu lớn đi làm đây"
Ơ hơ gấu ba hậu đậu thật là đáng ghét quá điiii!Tớ bị thả xuống trường trong nỗi ấm ức,lần đầu tiên Kim Taehyung nếm mùi thất bại khi vòi kẹo,chỉ trách con xe đen thui kia chạy nhanh quá,nếu không còn lâu tớ mới tay không vào trường thế này.
Thay vì vào trong lớp luôn,tớ lại ngồi ở ngoài sân chơi thú nhún với các bạn,kì lạ thật,mọi hôm Yoongi thích chơi thú nhún lắm,lúc nào cũng vào lớp muộn,mà sáng giờ chẳng thấy mặt cậu ta đâu.Tớ chơi cùng các bạn một lúc rồi theo cô bảo mẫu vào lớp,các bạn biết không?Chỉ vừa mới tới cửa lớp thôi đã nghe tiếng la hét um xùm của bạn học rồi.
"Có chuyện gì vậy?"
Một lũ trẻ vây xung quanh một cục bông bé nhỏ không ai khác chính là Suga của tớ,mấy cậu ấy ra sức lấy đồ chơi đánh vào người Suga mà cậu ấy cứ trơ trơ ra đấy chả hiểu kiểu gì,riết tớ nghĩ Min Suga không cùng tuổi với bọn tớ chút nào.
"Cô ơi bạn Yoongi lấy đồ chơi của Hwang mà không nhận tội ạ"
"Bỏ ở đâu thì tự mà tìm chứ"
"Cậu lấy đồ chơi của tớ mà còn nói như vậy à?"
"Bạn ấy lấy cái gì của em Hwang?"
"Dạ con robot điều khiển tự động mẹ mới mua cho em ạ"
"Yoongi tại sao em lại lấy đồ chơi của bạn?Em có thể mượn của bạn mà?Xin lỗi và trả lại đồ chơi cho bạn ngay"
"Em không lấy em không xin lỗi"
"Cô gọi phụ huynh em lên làm việc đấy"
Tớ nhìn thấy như vậy,không hiểu sao tớ lại có linh cảm Suga không lấy,cứ như mọi người đang đổ tội cho cậu ấy vậy,thế là tớ đi xung quanh lớp,tìm kiếm,rồi lại tìm kiếm,a đây rồi.
"Yoongi nếu em không trả lại đồ chơi cho bạn,cô gọi cha em lên ngay đấy"
"Cô đừng làm phiền cha,cha đang rất bận"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegi | Mèo nhỏ , Cáo lớn
RomanceTớ muốn kể cậu nghe,về mối tình đầu của tớ với một chú mèo nhỏ vẻ ngoài khó ưa nhưng nội tâm lại rất ấm áp.Hôm ấy lớp mầm non Hoa Cúc tớ đột nhiên có cậu học sinh mới chuyển vào,kể từ đó trong lòng tớ sinh tương tư cái má bánh bao ấy,phải tận rất rấ...