Chap 5:Trò chơi gia đình

171 20 4
                                    

Thứ 2...

"Suga ơi,cậu đừng ngủ nữa,dậy làm bài tập luyện viết nét chữ đi"

"Tớ biết hết rồi"

"Biết gì chớ?Cậu chẳng viết nỗi một chữ cơ mà?Thấy tớ không,nhờ luyện chữ nhiều mà chữ tớ đẹp thế này này"

Suga ngước qua-"Ồ đẹp thật"

"Vậy mau mau tập viết đi"

"Không.Lười lắm"

Thế là cậu ấy lại lăn đùng ra ngủ tiếp,mãi tới khi cô xuống cốc đầu cậu ta một phát thì cậu mới chịu tỉnh,ngồi viết viết vài nét cơ bản lại ngủ,người gì mà có thể ngủ cả ngày cả đêm thế?

Xong buổi tập viết,cậu ta bỗng tỉnh dậy bước ra bồn rửa mặt,tớ lò dò bước theo sau,công nhận Suga đi nhanh thật,cậu ấy...cũng cao nữa.

"Đi theo tớ làm gì?"

"Làm cách nào mà cậu có thể ngủ cả ngày lẫn đêm thế?"

"Tớ ngủ nhiều để lấy sức đêm thức tiếp ấy mà"

"Tại sao cơ?Bà tớ dạy thức khuya là không tốt,càng thức khuya càng dễ chết sớm"

"Có một điều,thức đêm và ngủ vào buổi sáng cũng đủ giấc còn gì,hơi ngược với quỹ đạo loài người thôi"

"Cậu thật lạ..."

"Thì có quen biết đâu mà lạ"

"Ơ hơ"

"Vào chơi với mấy đứa nhỏ đi,ngoài đây ông kẹ bắt đấy nhóc"

"Nhóc con khỉ cậu,cậu bằng tuổi tớ đấy nhé"

"Cứ cho là vậy đi"

Xuỳ,lúc nào Suga cũng gọi tớ là nhóc,con nít,tớ ghét lắm,cậu ấy cứ như coi thường tớ vậy.Tớ nghe papa nói chỉ số IQ của Suga cao hơn tớ,tớ cũng thông minh,nhưng Suga lại thông minh hơn nhiều lần.Thảo nào cậu ấy không cần học,nhưng cứ làm bài tập lại rất nhanh.Tớ muốn,một ngày nào đó sẽ hơn cậu ấy,hơn về mọi thứ,lúc đó tớ sẽ gọi ấy là nhóc lại cho cậu ta biết mùi.

Mãi suy nghĩ,vô tình đầu tớ đập vào tay ai đó,cái tay đó hất tớ văng ra,kẻ nào chơi xỏ vậy nhỉ?

"Đã đi chậm còn để mắt dưới mông"

"Này đau đấy nhé!"

"Đập vào tay đau hơn hay tường đau hơn là tuỳ cậu chọn"

Trời ơi,làm sao mà tôi có thể rung động với con người đanh đá này vậy trời?Tớ gào thét trong tâm can,cái con người khóc vì đi học phải xa cha giờ đâu rồi?Sao lại có một con mèo khó ưa như thế này làm bạn với tôi thế!Nhưng mà nghĩ lại,tớ thấy tay cậu ấy ấm thật,mặc dù mới rửa nước lạnh,hay là do trán tớ ấm ấy nhỉ?Trên trán tớ còn có mùi nhè nhẹ của sữa rửa tay hoa nhài nữa cơ.Người đẹp dù có xấu tính đến cỡ nào thì cũng bị cái đẹp làm lu mờ đi mà.

Từ dạo ấy Suga vẫn chơi một mình,à không,hai mình mới phải.Nhưng mà cậu ấy chỉ toàn chơi xếp hình,chán òm.

"Yoongi,Taehyung,hai cậu có muốn tham gia trò chơi gia đình với tớ và các bạn không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Taegi | Mèo nhỏ , Cáo lớn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ