Chap 2:Bạn học mới

167 28 4
                                    

Hôm ấy,lớp mầm non Hoa Cúc của tớ đột nhiên có cậu học sinh mới chuyển vào,dáng người nhỏ con,trắng trẻo và mũm mĩm nhìn rất giống con gái a... Cậu ấy rụt rè theo chân một chú đẹp trai bước vào trong lớp,mặt chú ấy rất khổ sở khi cậu ta cứ nắm vào trong quần chú.

"Nào tới lớp rồi"

"cha..."

Chú quay lại nhắn nhỏ với cô giáo-"Giao lại hết cho cô nhé!"

"Vâng"

"Suga à,đến giờ cha phải đi làm rồi,con học cùng với các bạn và cô nhé!Chiều cha về nhất định sẽ mua cho con kẹo hồ lô"

Chú xoa đầu cậu Suga ấy hết sức nhẹ nhàng rồi hôn gió với cậu,eo tớ nhìn còn ghê nói chi người được hôn gió,nhìn chú ấy có vẻ trưởng thành nhưng lại làm ba cái trò mèo này thiệt là cạn lời.Mãi đến khi chú bước đi,đôi mắt híp ấy mới chịu nhìn về phía cả lớp,bày ra bộ mặt nhăn nhó mất thiện cảm.

"Giới thiệu đi em"-Cô giáo dịu dàng.

"Min Yoongi"

Sau màn giới thiệu tên cọc lốc thì cậu im bặt,đứng trơ trơ ra đó nhìn mọi người,chả bù cho tớ,màn giới thiệu của tớ hẵn hoi 15p và được các bạn hưởng ứng rất mãnh liệt luôn,đằng này cậu ta im lặng,cả lớp cũng im lặng theo đến mức mà cô giáo khó xử.Cái gì mà kiệm lời dữ vậy?Tớ tự nhủ trong lòng,thôi thì người đẹp nên tất cả mọi sai lầm của người đều được ta tha thứ.

"Được rồi em xuống ngồi cạnh Tae Tae nhé!"

Cô giáo nói một tiếng,mà tim tớ muốn giật ra ngoài,người đẹp ngồi cạnh tớ ư?Cả đời này tớ nợ cô một ân huệ,nghĩ tới cạnh cậu ấy ngồi xuống bên cạnh tớ thôi là mặt mũi tớ đỏ bừng,tớ tự vẽ ra rất nhiều viễn cảnh tươi đẹp sắp tới đây,ví dụ như sẽ được chơi đồ hàng cùng cậu ấy,ôi có kích thích lắm không chứ.

Nghĩ là vậy,nghĩ mình sẽ là người đầu tiên bắt chuyện được với cậu ấy,nhưng mà con mèo nhỏ này rất khó tính,từ đầu đến cuối buổi đánh vần đều không nói một lời,đánh vần theo cô và các bạn cũng không thèm đánh,cứ ngồi im ắng như cục đá mà nhìn lên bảng.Tớ thiết nghĩ người bên cạnh mình không phải là thiên thần đáng yêu của mình mà là một cục đá vô tri vô giác.

"Này"-Tớ kéo ghế sát lại gần cậu ấy,càng nhìn gần cậu ấy càng đẹp,ối trời ơi ai mà đẻ con khéo thế này,đẹp từ cọng tóc đến cọng lông chân cũng đẹp,chả trách con tim nhỏ bé này bị thổn thức bao nhiêu lần.

Có vẻ như cậu ấy đang ngủ thì phải,cậu ấy cứ nằm úp mặt xuống bàn.Tớ nhìn qua nhìn lại,xong tớ cũng nằm xuống bàn nhưng mặt lại hướng về phía cậu ấy,nhìn kĩ thì tớ thấy đôi má cậu ấy hây hây đỏ,rồi tự nhiên còn có vài giọt nước nữa... Trời ạ!!! Cậu ấy đang khóc nhè.

"Này,Suga làm sao đấy"

Cậu ấy không trả lời,cứ thế nằm thút thít,không thể bỏ mặc cậu ấy được,bức quá tớ đành phải dùng hết sức bình sinh lôi cậu ấy dậy,kéo xềnh xệch cậu ta vào nhà vệ sinh.Tớ không biết lí do tại sao cậu ấy khóc nhè nữa,nhớ cha của cậu sao?

"Ơ TaeTae dẫn bạn đi đâu đấy?"

"Đi vào nhà vệ sinh ạ!"

Tớ không để cô giáo hỏi thêm gì nữa mà chạy vào nhà vệ sinh cùng bạn học.Trời ơi có khổ không chứ,tự nhiên lại khóc thế này.

"Nè rửa mặt đi,đừng khóc nữa"

"Cậu có bị điên không vậy?"-Cậu ấy gắt với tớ như thế đó,còn chẳng buồn cảm ơn tớ nữa cơ.

"Tớ..."

"Cậu thấy tôi như vậy...chỉ cần đưa khăn giấy cho tôi là được mà...cần gì phải kéo tôi đi như thế?"

Ừ nhỉ?Nghĩ lại tớ ngốc thật,tự nhiên lại lôi con người ta xềnh xệch vào đây,sao thế nhỉ?Trời ơi tội lỗi tày trời rồi.

"Suga à cho tớ xin lỗi"

"Chẳng phải tôi giới thiệu tên tôi là Min Yoongi rồi sao?Cậu không được gọi Suga"

"Tại sao cơ?"

"Vì cái tên đó chỉ có cha được gọi tôi thôi"

"Tớ thấy nó hợp với cậu nên tớ gọi thôi,một cái tên dễ thương"

"Hợp?"

"Đúng rồi,Suga nếu thêm r nữa sẽ là Sugar nghĩa là đường đó,mà cậu trắng trẻo như đường vậy,thêm nữa lại có ngoại hình rất ngọt ngào,dù cho tính cách thì thật là khác a~"

Đột nhiên Suga bật cười,nhưng rất nhanh sau đó lại quay trở về bộ mặt lạnh lùng trước đó,dùng khăn lau mặt xong quay lưng trở về lớp.Lúc mà cậu ấy cười,tớ cảm thấy xao xuyến hẵn,lẽ nào mối tình đầu của mình đến sớm như vậy?Tớ cứ ngây ngốc đứng nhìn bóng lưng nhỏ bé ấy mà không di chuyển dù chỉ một chút.

Nhưng rồi mộng tưởng của tớ bị phá tan tàng khi Suga mạnh tay kéo tai tớ về lớp,cậu đang định trả thù sao?Ôi cái tai tội nghiệp của tớ sắp bị cậu ấy kéo cho đỏ ửng rồi đây.

"Này bỏ ra,tớ tự về được"

"Đồ lề mề"

"Cậu chả đáng yêu như vẻ bề ngoài của cậu chút nào"

Lần đầu tiên tớ gặp Suga nhỏ như thế đó,cũng không có gì đặc biệt lắm đâu.Nhưng mà những ngày sau đó mới thật sự kinh khủng đối với cậu ấy,mấy đứa trẻ trong lớp mầm non Hoa Cúc của bọn tớ không hề ưa Yoongi,điển hình lí do nhé.

Có lần một bạn nhỏ đến bắt chuyện với Suga,cậu ấy không thèm đáp lại làm bạn nhỏ kia bị quê một cục,không thích!Một bạn khác cố tình giựt đồ chơi trên tay Suga để gây chú ý,nhưng cậu ấy chỉ ngồi một chỗ không phản kháng,không thích!Và đặc biệt hơn là vì mình dành thời gian nhiều cho Suga nên là các bạn nữa trong lớp cũng không thích bạn ấy,haiz làm hotboy cũng khổ mà.Nhưng mọi việc không chỉ dừng lại ở việc các bạn nhỏ không thích bạn ấy mà chuyển sang tẩy chay,bây giờ chỉ có một mình tớ chơi với cậu ấy,dần dần một số bạn cũng xa lánh tớ,tại sao ấy nhỉ?

Taegi | Mèo nhỏ , Cáo lớn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ