Tại sao...
Tại sao cô ấy buộc phải cái kiếp số phận đau khổ đấy chứ..
Cô ấy sống rất lương thiện cơ mà?
Tại sao ông trời lại làm thế với cô ấy?
Tôi chỉ muốn được ở bên cô ấy thôi..
Như vậy là sai trái sao?
•
[Tối 9h30]
Bỗng nhiên hôm nay Takemichi bị Tổng trưởng Touman - Mikey gọi có việc cần gặp, giọng nói của Mikey lúc ấy có phần.. hơi đáng sợ. Takemichi nghĩ vậy.
Mikey hẹn là tòa nhà cao tầng đã bị bỏ hoang từ khá lâu. Cậu thắc mắc tại sao không phải là ở nơi căn cứ của Touman chứ? Cậu trông lòng cảm thấy kì lạ..
Đến nơi, cậu nhanh chóng bước vào. Bên trong liền thấy ngay thân ảnh của Tổng trưởng đang đứng nhìn khắp thành phố qua khung cửa sổ.
- Mikey. Tao tới rồi này.
- Takemichi. Tao có nhiệm vụ dành riêng cho mày.
- Hả? Nhiệm vụ?
Cậu còn nhớ nhiệm vụ mà Mikey giao là hãy đưa Baji về lại Touman. Khi cậu ấy nói có nhiệm vụ riêng, nghe có vẻ cấp bách, cậu khá bất ngờ.
Mikey quay qua nhìn Takemichi, thành khẩn nói:
- Hãy thay tao.. bảo vệ chị ấy.
- Yori-san?
- Phải. Vì mày là người mà tao tin tưởng nhất ngay lúc này.
- Mày không cần nói tao cũng sẽ làm thôi.
- Cảm ơn mày.
•
♪ Looking back
I've always been here smiling
Even if you say "please" there are wishes that don't come true
Take me away right now
To a brand-new world..
Một cô gái thân ảnh nhỏ bé ngồi bất động bên cạnh bồn nước màu đỏ thẫm đang lan ra từ bàn tay đã bị cứa nhiều lần. Dười sàn nhà có một vật nhọn sắt béng dính máu và chiếc điện thoại nằm trơ trọi đang phát lời bài hát không biết bao nhiều lần. Không khí trong phòng lúc này thật sự rất lạnh lẽo, im lặng đến ngộp thở.
Reng.. reng..
Reng..
[ Bạn có cuộc gọi từ ... ]
..
Là ông Sano đây!
Rất tiếc là ông có một tin buồn cần nói với cháu là..
Gia đình cháu đã bị một vụ nổ xe giết chết, hiện đang được đem xác về. Cháu đừng lo, ông sẽ đại diện lấy về, hãy ở nhà và giữ bình tĩnh.
Mai ông sẽ tới đón cháu.
Cháu yên tâm.
Tút.. tút.. tút..
-:-:-
18/5/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
『 𝘛𝘰𝘬𝘺𝘰 𝘙𝘦𝘷𝘦𝘯𝘨𝘦𝘳𝘴 』 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘴𝘮𝘪𝘭𝘦
RomanceTên khác: Nụ cười của em. Tác giả: Letter. .. - Anh không cần bất cứ thứ gì ngoài em. - Vì vậy, chỉ cần thở ở đây, mãi mãi. • Câu chuyện sẽ có hai phần: + Phần 1: Hồi ức. + Phần 2: Giải cứu.