4.

401 77 0
                                    

[Tại quán cà phê]

Yori và Chifuyu ngồi đối diện nhau, cùng ăn ly kem của riêng mình một cách ngon lành. Mùa hè mà ăn đồ mát lạnh vào thì hết sẩy.

- Kem ngon quá đi!

Chifuyu vui vẻ đung đưa cái chân mà thưởng thức vị kem Vani.

Cô một tay chóng cằm nhìn cậu. Trông Chifuyu chẳng khác gì chú mèo con vừa kiếm được một món mồi ngon đang ngồi nhâm nhi.

Muốn bắt về nuôi ghê!

...

Thấy ly kem của cô đang tan chảy dần mà cô chẳng thèm động thêm miếng nào liền thắc mắc hỏi.

- Chị không ăn kem hả?

- Có.. chị chỉ suy nghĩ chút chuyện thôi.

Cậu nghiêng đầu nhìn cô.

- Chị chắc có nhiều tâm sự lắm nhỉ?

Nghe Chifuyu nói vậy, cô bật cười nói.

- Thế sao. Haha.. em dễ thương thật đấy.

- G-Gì chứ! Em nói gì sai hả? Với lại con trai ai mà nói dễ thương!!

Hai má Chifuyu đỏ ửng, lớn giọng nói sau đó mặc kệ tiếp tục ăn kem. Cô không trêu cậu nữa, thu lại tầm mắt có ý cười kia rồi hờ hững nhìn ra cửa sổ.

Bây giờ đang là giờ trưa, nhưng ngoài kia vẫn tấp nập người đi trên đường, xe máy lẫn xe hơi đông đúc qua lại.

...

- Cảm ơn chị đã bao em ăn kem.

- Có gì đâu mà.

Yori thích thú làm rối mái tóc vàng óng mềm mại như bông của Chifuyu. Còn cậu thì ngoan ngoãn đứng yên để cô thoải mái xoa đầu.

- Hộp cơm chị đang cầm mua cho ai vậy?

Khi nghe Chifuyu nói vậy, cô khựng lại.

- Hộp cơm!?

Nhìn dưới tay mình, lúc này cô mới nhớ ra một điều rằng..

Anh hai đang ở nhà đợi cô!

- Chết mồ!

Cô khóc không ra nước mắt. Chơi lố giờ rồi.. thế nào về nhà cũng bị ăn chửi.

Quan sát biểu cảm trên gương mặt của Yori, như hiểu được hiện tại cô đang gặp vấn đề rắc rối. Chifuyu nói.

- Chị mau về đi. Con gái mà đứng ở ngoài nắng lâu da sẽ đen đấy.

- Hể! Còn em thì sao!?

- Nhà em ở gần đây thôi nên em tự về được.

Ban đầu cô hơi do dự, nếu để Chifuyu về nhà một mình thì cô không an tâm, vì cậu còn nhỏ mà. Nhưng bây giờ mà không đi liền, cô e rằng..

- Vậy.. chị đi đây. Em về cẩn thận nha.

Vừa dứt lời, cô chào tạm biệt rồi nhanh chóng chạy về nhà.

Bóng dáng của cô đã khuất, Chifuyu đút hai tay vào túi quần. Trên quãng đường, cậu vừa huýt sáo vừa nhớ về bà chị lúc nãy.

『 𝘛𝘰𝘬𝘺𝘰 𝘙𝘦𝘷𝘦𝘯𝘨𝘦𝘳𝘴 』 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘴𝘮𝘪𝘭𝘦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ