7.

217 51 0
                                    

Hiện tại, cô và Baji cùng nhau đến võ đường. Hai thân ảnh một lớn một nhỏ đang trò chuyện trên khu phố đầy thoáng đãng.

- Baji-kun học võ có khó lắm không?

- Cũng bình thường thôi ạ, mặc dù lúc đầu có hơi khó khăn..

- Ồ, quả thật rất khó.

- Chị không biết đâu. Em học võ cùng ngày cùng giờ với thằng Mikey nhưng chưa lần nào em đánh thắng được nó cả!

- Em đừng quên rằng Mikey-kun là cháu của ông Sano đó nha. Đều từ di truyền hết cả.

- Ấy mà anh Shin'Ichiro có giỏi đâu ạ?

- ...

Cô chảy hắc tuyến nhìn cậu. Cái này thì không thể phủ nhận được.

Thực tình cô rất muốn được học võ để trở nên mạnh hơn nhưng vì thể lực của cô không tốt cho lắm nên cô đã bỏ ý định. Mặc dù vậy nhưng cô biết vài động tác cơ bản đủ để đối phó với mấy kẻ xấu dám làm hại cô.

Vốn dĩ cô rất yêu thích môn võ thuật này, vì vậy không có gì là cô không làm được  cả. Cô học cũng chỉ để phòng thân mà thôi.

...

Mọi thứ yên bình đến lạ, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu xuống hai người họ. Bỗng Baji ngước lên, cô bây giờ thật là xinh xắn, ngày thường cô đã có sức hút rồi nay cô lại càng cuốn hút thêm.

Baji thẫn thờ nhìn, công nhận anh Shin'Ichiro số hưởng thật, có được một cô bạn thân trông đám con trai chắc hẳn ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Hầu như Yori hoàn hảo về mọi mặt, từ gương mặt lẫn học lực. Nếu xét về vẻ bề ngoài thì nhìn cô khá là yếu đuối, mỏng manh, còn về tính cách thì cô rất mạnh mẽ và cá tính.

Mà thân nhau lắm mới biết cô lầy lội đến thế nào khi cậu đã được chứng kiến cái cảnh cô đè anh ra mà đập túi bụi, lúc ấy nhìn anh Shin'Ichiro trông thảm thương cực kỳ..

- Baji-kun nè! Chị có chuyện muốn hỏi.

- Vâ-

Bỗng dưng đâu ra một cơn gió mạnh ập tới khiến cả hai đều nhăn mặt lại. Sẽ rất bình thường hơn nếu như cơn gió ấy không bất ngờ tốc váy của Yori lên, Baji đứng trước cô vô tình thấy ngay cảnh tượng mà cậu không nên thấy.

- Á! Váy mình!

Cô lập tức lấy tay giữ chân váy lại.

- Màu.. trắng.

Cậu vừa dứt lời thì câu nói phát ra ấy không được đúng đắn liền nhanh chóng lấy tay che miệng lại. Cậu đã trót dại nhìn thấy đồ của con gái rồi..

- Hi vọng chị ấy chưa nghe thấy.

Cơn gió đã ngừng, cô đột ngột nhìn sang Baji, cậu bị hành động của cô làm giật mình khiến anh tự mình té ngửa.

- Ui da..

- Baji-kun! Em không sao chứ? Sao lại bị ngã thế kia?

Cô hốt hoảng đỡ cậu dậy rồi phủi phủi hạt bụi dính trên quần.

- Em.. em không có sao đâu ạ.

Cậu xấu hổ không dám nhìn mặt cô.

- Thật chứ? Mặt em đỏ hết rồi kìa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『 𝘛𝘰𝘬𝘺𝘰 𝘙𝘦𝘷𝘦𝘯𝘨𝘦𝘳𝘴 』 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘴𝘮𝘪𝘭𝘦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ