Untitled Part 1

2 0 0
                                    


* Na tuấn

* Chỉ có vòng tay

* Diễn viên na × Nhỏ Hoàng tổng

* Trước cưới sau yêu

* Tiền văn gặp tập hợp

* Là trước kia điểm ngạnh một trong ( Cố gắng trả nợ

///

La 渽 Dân ký thụy tế giải trí tin tức truyền đi so với hắn trước đó nhiệt độ tối cao vậy sẽ cùng Lý Đông hách chuyện xấu còn nhanh.

Cũng không phải mọi người thật đối la 渽 Dân thay cái cái nào quản lý công ty có hứng thú, lưu lượng công thần là một tấm hình.

Một trương la 渽 Dân ôm một không biết thân phận nam tử đi khách sạn ảnh chụp.

Cho nên trời thịnh tập đoàn La tiên sinh hiện tại hết sức tức giận.

Mà thụy tế bên này nhỏ Hoàng tổng hiện tại cũng hết sức nhức đầu.

Tâm lý cùng trên sinh lý đều có.

Hắn có chút đánh giá thấp la 渽 Dân cái này tồn tại đối đại chúng lực hấp dẫn.

Không đối, cũng không thể nói đánh giá thấp. Hắn đối la 渽 Dân bản nhân kỳ thật có cao hơn dự đoán. Chỉ là cái này đột nhiên lên nóng lục soát đường viền tin tức thực sự không tại dự đoán của hắn kế hoạch bên trong.

La tiên sinh gọi điện thoại cho hắn thời điểm hắn còn đang khách sạn trên giường, toàn thân đau nhức, đau đầu muốn nứt. Mới Phong hệ thống điểm này mấy không thể nghe thấy tạp âm đều để hắn có chút ù tai khó chịu, chớ nói chi là ống nghe bên kia cách điện thoại đều có thể cảm nhận được lửa giận ngút trời.

Hoàng nhân tuấn cố nén khó chịu, một bên nhanh chóng xem lấy pad Bên trên tin tức, vừa hướng La tiên sinh nói thật có lỗi, cũng liên tục cam đoan tình thế tuyệt sẽ không khuếch tán, càng sẽ không bị người đào ra trời thịnh cùng thụy tế thông gia khả năng.

Những cái kia đồ bản đưa tin cơ hồ liên miên bất tận, đều không có gì trong thực tế cho, thấy thế nào làm sao giống marketing hào máy chế tạo tạo ra đồ vật.

Nhưng mấy cái này đồ chơi cuối cùng chỉ hướng chính là cùng một cái diễn đàn thảo luận lâu.

《 Thuần hiếu kì, rõ ràng là nhan bá, la 渽 Dân vì cái gì xuất đạo hai năm còn không có bạo?》

Là đầu năm một cái lâu, bây giờ bị điên cuồng đưa đỉnh.

Trong lâu sát có kỳ sự thảo luận la 渽 Dân từ xuất đạo đến nay tất cả quỹ tích, bao quát lại không giới hạn trong hắn đến cùng có hay không chỉnh dung, hắn cùng các vị chuyện xấu đối tượng đến cùng ai thiệt ai giả, tỉ như cùng Lý Đông hách nhất định là thật, cùng Tống vũ khẳng định là giả, hắn hướng giới tính lại đến tột cùng như thế nào, vì cái gì hắn đập ba bộ tác phẩm tất cả đều không thể thượng tuyến, lại vì cái gì ngoại trừ chuyện xấu nhiều một chút không có gì đen liệu nhan bá đến nay không có đại ngôn, vân vân vân vân.

Mỗi một đầu đều phân tích đến đạo lý rõ ràng.

Cuối cùng đạt được một cái kết luận, hắn tinh đồ long đong là bởi vì đắc tội thần bí tiền nhiệm kim chủ —— Bị kim chủ tróc gian bao nuôi kỳ vượt quá giới hạn đang hồng ca sĩ Lý Đông hách.

traitim qtWhere stories live. Discover now