11

282 14 0
                                    

CHƯƠNG 10
**************************************************************

Cô thu thấp hơi thở của mình đứng nghe người đàn ông kia cùng thuộc hạ nói chuyện.

Thì ra hắn ta muốn dùng mạng sống của tất cả dân làng để triệu hồi hắc pháp sư Zeref, lại là cái tên này, cô đưa tay đặt lê nơi trái tim của mình.

Tình thế vô cùng cấp bách, cô phải trở lại bàn bạc với Mifia và báo với dân làng.

Thật vất vả mới trở về được, cô gõ nhẹ cửa nhà của Mifia, cô bé mở cửa cho cô. Nhanh chóng vào nhà, cô bảo Mifia đóng chặt cửa lại và kể lại mọi chuyện cô nghe thấy được cho cô bé và nói với cô bé biện pháp bây giờ mà cô có thể nghĩ ra được.

Khi nghe những điều cô kể, Mifia không thể tin nhìn cô rồi lại lo lắng không thôi
" Bọn họ sẽ tin chúng ta sao"
" Chị không biết nhưng bây giờ chúng ta chỉ còn một cách này thôi, bây giờ chị không thể nghĩ ra một điều gì nữa."
Quả nhiên như Mifia nói, dân làng không tin hai bọn cô và còn chửi mắng cô sao lại theo phe của tên quái vật đó khiến cô hết cách phải cùng Mifia trở về ngôi nhà nhỏ.

Hai bọn cô không thể làm gì hơn ngoài việc đề phòng bọn người đó phòng ngừa họ tấn công ngôi làng.

Hai ngày sau

Cuối cùng bọn người hắc hội đã hành động, họ nữa đêm tiến quân lặng lẽ vây quanh ngôi làng chờ phát động tấn công.

Cô và Mifia lặng lẽ đi theo sau, lẫn trốn trong đám hắc hội. Mifia sẽ đảm nhiệm trọng trách bảo về dân làng còn cô sẽ tiêu diệt tên hội trưởng hắc hội kia.

Hai người lặng lẽ chờ, cuối cùng, hắc hội cũng phát động tấn công. Dân làng bị tấn công bất ngờ, họ hoảng loạn chạy trốn. Hiện trường rất hỗn loạn, cô ra hiệu cho Mifia, cô bé gật đầu như đã hiểu.

Hai người liền tách nhau ra, cô từng bước từng bước đến gần tên hội trưởng hắc hội. Tay phải phát động ma thuật ánh sáng. Tên hội trưởng kia vẫn không hề hay biết, lập tức cô nhảy bật lên tấn công hắn ta.

Nhưng thật không ngờ tên này rất cảnh giác, kết quả, cô vồ hụt. Hai người cảnh giác nhìn nhau, lặng lẽ vận chuyển ma thuật trong tay mình. Cuối cùng tên hội trưởng kia phát động tấn công trước, cô cũng không hoảng loạn, tay trái tạo ra một chiếc khiên ánh sáng ngăn cản đòn tấn công của hắn.
" Ta không ngờ ngươi lại mạnh như thế" Tên hội trường bất ngờ, hắn không ngờ một cô gái trẻ lại mạnh như vậy, như một con quái vật.
" Cám ơn vì đã khen." Cô cũng không ngần ngại cười đáp lại
" Rất tốt, ta sẽ công nhận ngươi là đối thủ của ta"
" Đừng đánh giá mình quá cao đấy, ông già" Giọng điệu của hắn thật khiến cô nổi cả da gà.

Hai người đánh nhau cực gắt khiến cô cối xung quanh ngã rụp, đám hắc hội cũng không dám lại gần hai người.
' Đây rồi' Cuối cùng nhìn ra sơ hở của hắn, là ở vai phải. Cô lập tức tập trung đánh vào đó, tên hội trưởng thấy cô đánh ngày càng hăng, những đòn tấn công ngày càng dồn dập, biết không thể đánh lại hắn chỉ có thể né tránh.

[ ĐN FAIRY TAIL ] Nơi Hạnh Phúc Bắt Đầu (  Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ