17

143 14 3
                                    

CHƯƠNG 16
**************************************************************

Cô đến gần anh, nhưng có lẽ anh vẫn không tin cô tránh được lời nguyền mà giật mình lùi ra sau.

Rin nhanh chóng bắt lấy tay anh:

" Thấy không? Tôi không bị ảnh hưởng gì hết. Không ngờ lại có người lời nguyền Ankhseram trên người. "

" Cô biết nó sao? " Anh ngạc nhiên nhìn cô.

" Ừ" Cô gật đầu

" Hắc Thuật Ankhseram là một ma thuật cho phép người sử dụng giết bất kỳ sinh vật sống mà họ muốn ngay lập tức. Ma thuật này có vẻ không kiểm soát được, và được phóng ra một cách ngẫu nhiên, giết chết bất cứ điều gì trong một bán kính nhất định xung quanh người dùng. Tuy nhiên, khi người dùng quên đi những giá trị của cuộc sống, họ có thể hoàn toàn kiểm soát ma thuật của họ."

" Này anh, hay anh cho tôi đi chung với anh đi. " Cô hào hứng đề nghĩ nhưng anh ngay lập tức từ chối khiến cô.....dỗi. Trong hội không có ai bao giờ từ chối cô, tuy cô mạnh nhưng ai cũng xem cô là con nít mà thương cô, nếu mà từ chối cô á hả, cô tẩn cho họ một trận.

Dưới sự năn nỉ ỉ ôi dai như đỉa của cô, anh cuối cùng cũng cho cô đi cùng.

Hai người đồng hành với nhau rất lâu. Anh nói anh tên Zeref khiến cô nghĩ đến một hắc ma đạo sĩ. Nhưng cô phải công nhận anh là một ma đạo sĩ rất tài ba, anh biết rất nhiều thứ và dạy cho cô rất nhiều.

Anh với cô dần thân với nhau theo thời gian. Anh đã không còn bài xích cô mà còn gần gũi với cô hơn. Như cô rất hay dựa vào vai anh mà đọc sách, anh cũng không nói gì mà để yên cho cô, đôi khi lại giải đáp những thứ cô không hiểu.

Họ đã xây một căn nhà trong rừng và sống ở đó suốt 100 năm. Khi nhìn cô suốt thời gian qua vẫn không thay đổi gì, anh đầu tiên ngạc nhiên sau đó là hoảng sợ. Anh kiểm tra cơ thể của cô sợ cô bị lời nguyền giống anh. Cô bất đắt dĩ mà nói ra sự thật rằng cô đến từ tương lại và có lẽ thời gian của cô đã dừng lại khi đó.

Anh thở phào vì cô không có chuyện gì. Hình như từ đó cô với anh càng thân hơn cứ như tầng ngăn cách mỏng của họ đã vỡ ra vậy, anh cũng chăm sóc cô kĩ hơn.

Ngày nọ, cô đang cùng Zeref đọc sách, bỗng nhiên anh hỏi:
" Rin này, có một chuyện anh phân vân rất lâu nhưng không biết có nên hỏi em hay không? ".
" Hử? Có chyện gì? " Rin đang đọc sách, nghe Zeref nói liền ngước mắt lên nhìn anh.
" Anh với em đã gặp nhau lúc nào chưa? Thật ra lần đầu gặp em anh có cảm giác như chúng mình đã quen thuộc nhau lâu lắm rồi".
" Nói thật em cũng có cảm giác đó. Nhưng mà......em với anh chính là lần đầu gặp mặt a~ nhưng giờ không phải đã quen thuộc rồi sao~" Rin
" Cũng đúng, chuyện đó cứ để sau. Có lẽ khi nào đó chúng ta sẽ có câu trả lời thôi. " Zeref cười nhẹ nhìn cô, anh như đã trút hết nỗi lòng của mình.

Đó chỉ là một nhạc đệm nhỏ, Rin và Zeref vẫn sống hòa hợp với nhau như thế. Nhưng có lẽ tiệc gì thì cũng tàn.

Một hôm nọ, khi cô với anh đang luyện tập pháp thuật. Một hố đen xuất hiện từ trên trời và hút cô vào trong. Điều đó chỉ xảy ra trong tích tắc, điều cô nhìn thấy cuối cùng chính là gương mặt tuyệt vọng của anh.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Cầu sao mọi người ơi ( ◜‿◝ )♡
Chúc mọi người một ngày vui vẻ(◍•ᴗ•◍)❤

Cầu sao mọi người ơi ( ◜‿◝ )♡Chúc mọi người một ngày vui vẻ(◍•ᴗ•◍)❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ ĐN FAIRY TAIL ] Nơi Hạnh Phúc Bắt Đầu (  Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ