Chương 4 : Bất Công

1.1K 186 2
                                    

" Đây là em gái mới của chúng ta đấy sao ?"

Bỗng một giọng nói vang lên làm cho Yuiko và Ema chú ý nơi phát ra , một chàng trai đẹp mã phát ra âm thanh kia đang đứng trên cầu thang .

Mái tóc trắng được che một bên mắt làm tăng vẻ cuốn hút của cậu ta hơn .
Nhưng nhìn giọng điệu nói chuyện vừa nãy thì có thể thấy chàng này không phải người đứng đắn gì cho cam.

Masaomi thở dài , thật hết nói nổi với Tsubaki mà .

Tsubaki đi tới trước mặt Ema đánh giá rồi cười vui vẻ giang hai tay ra ôm trầm lấy cô .

Ema mở to mắt ngạc nhiên nhưng nhanh chóng giương mặt của cô liền đỏ bừng cả lên . Tsubaki thích thú nhìn phản ứng của cô vô cùng .

Rất nhanh anh liền chí ý tới cô em gái thứ hai kia , mái tóc đen dài cùng đôi mắt xanh nhạt làm tăng vẻ cuốn hút của cô .

Anh ôm xong Ema liền đi tới cô làm hành động giống với Ema định ôm trầm lấy cô . Như một phản xạ Yuiko liền nhanh chóng lùi bước tránh xa sự va chạm thân mật giữa cô và Tsubaki

Tsubaki bất ngờ nhìn Yuiko ...em gái này có vẻ không thích đụng chạm đây a~

" Xin lỗi em nha nếu em không thích đụng chạm thì lần sau anh sẽ không làm nữa " Tsubaki gãi đầu nhìn Yuiko

Yuiko thấy vậy cũng không nói gì chỉ gật đầu coi như đồng ý với anh . Cô không thích đụng chạm với người khác lắm đặc biệt là phái mạnh , một phần cũng là bản năng được Daisuke đút kế thành .

Anh sẽ luôn tỏ thái độ không thích khi cô thân mật với một ai hơn hết là có một lần một kẻ không biết điều dám trêu chọc cô còn muốn làm chuyện không đứng đắn bị anh thấy .

Kết cục của kẻ đó...cô nghĩ cũng rùng mình .

" Ema nơi của em bọn anh cũng đã sắp xếp hết cả rồi em lên lầu để đồ đạc ở đấy nhé ...nhưng mà Yuiko " Masaomi hơi ngượng nghịu không biết nói sao đấy

Lúc chuẩn bị phòng thì các anh em trong nhà phát hiện chỉ còn căn phòng trống . Lúc hỏi cha hai em gái ấy thì ông lại nói ưu tiên phòng đó cho Ema , còn Yuiko lại ....là phòng kho.

Nghe như vậy Masaomi vô cùng bối rồi lẫn có chút buồn bực . Đều là con sao lại đối xử như vậy chứ , hiện tại tiếp xúc với Yuiko anh lại thương cảm hơn...

Yuiko nhíu mày nhìn Masaomi , ánh mắt ấy cô ghét nó . Cái ánh mắt thương cảm ấy là sao chứ , cô đâu cần ai đó thương hại bố thí nó chứ nếu cô muốn cô có thể sống tốt hơn ai hết nhưng vì lòng muốn làm con ngoan nên cô mới quay đầu vào bờ mà về đây.

" Ở nhà kho đúng không ạ ....vâng em biết cha đã nói trước với em về điều này ạ " nếu ở nhà kho thì cũng không sao cả nếu dọn dẹp sạch sẽ thì nó cũng ổn mà

Masaomi thấy cô bé thỏa hiệp như vậy càng lúng túng hơn liền ngập ngùng nói sẽ phụ cô một tay dọn dẹp. Yuiko cũng không từ chối lòng tốt của anh liền gật đầu đồng ý .

Ema thì nhờ sự hướng dẫn của Masaomi mà đi tới phòng mình còn Yuiko thì đi vào phòng kho . Lúc nhìn Yuiko , Ema không biết hiện lên tâm tình gì rồi quay đầu cười nhẹ đi vào phòng.

Nhìn căn phòng kho đầy bụi bặm kia , Yuiko nhịn không được mà nhíu mày . So với nơi cô ở nó không một trời một vực cả ...nhưng biết sao giờ chịu thôi.

Bản thân Yuiko là người rất dễ thích nghi minh chứng cho điều này là cô lúc quen Daisuke có hơi ngượng và không biết quy tắc ăn của giới thượng lưu nhưng chỉ trong một tuần cô đã thích nghi nó .

Điều đó làm Daisuke vô cùng vui vẻ , dẫn cô đi tham gia các buổi giao lưu giới thượng lưu hay là các cuộc họp về sản phẩm công nghệ của nhà Kambe .

Bắt tay cầm cây chổi lao quét căn phòng , Masaomi cũng vừa xong chỗ Ema đi tới nhà kho để phụ giúp Yuiko tay cũng cầm sẵn cây lau nhà .

Cả hai lau quét căn phòng đã lâu không lau chìu nên nhìn nước lau đã đen như mực kia lẫn cô và Masaomi không khỏi cảm thán .

Phét dọn xong cả cô và Masaomi cũng đuối cả người , trời đã chuyển tối . Masaomi tạm biệt cô đi về phòng tắm rửa .

Cô ngồi xuống đất rồi thở dài một hơi , cô cá 10 tỷ yên Daisuke mà thấy cảnh này chắc sẽ khó chịu lâm đây .

Cũng đúng thôi người tình của mình đến cả la mắng còn không nỡ nói chi là để cô làm việc nặng nhọc này chứ . Cô suy nghĩ trầm ngâm bất chi bất giác nhìn bàn tay đeo nhẫn vàng xung quanh được đính những viên kim xanh dương tuyệt đẹp .

Nhưng càng đơn điệu thì thứ đó cành mắc ....cô biết chiếc nhẫn lên tới hàng nghìn tỷ yên ...

" Woa Yuiko chan có bạn trai hả ?"

Bỗng một giọng nói vang lên làm cô giật mình quay lưng lại nhìn ...

____end chương 4

[ Tống Mạn ] Đứa Trẻ Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ