Chap 1

399 17 0
                                    

Tiếng đập đồ vang lên kèm theo là giọng nói tức giận từ chủ của căn nhà.

"Chị hay lắm Jennie, tôi ra sức kiếm tiền về đây nuôi chị sao đó chị cho trả ơn tôi bằng cách đi vào khách sạn với thằng khác?" - cô vừa nghiến răng vừa nói

"Sống chung với nhau bao năm rồi bây giờ em nghĩ tôi là con người như vậy? Em chỉ thích áp đặt suy nghĩ của em lên tôi chứ chưa bao giờ cho tôi có cơ hội giải thích cả" - nàng rưng rưng nhìn cô

"Chị thấy người nào nhìn người mình yêu vào khách sạn với thằng khác mà giả ngây ngô không biết gì bao giờ chưa?"

"Đó là anh bà con của chị, ảnh chỉ muốn hỏi ý kiến của chị mở thêm chi nhánh mới thôi"

"Có thật là anh bà con? Chưa bao giờ đi thăm họ hàng của chị mà em thấy người đó cả"

"Vậy ý em là chị lừa dối em? Em chưa bao giờ coi trọng chị cả... Em chỉ biết áp đặt suy nghĩ của em lên chị mà chẳng bao giờ tin chị"

"Ly hôn đi, em không muốn nhìn thấy mặt chị nữa"

"Cứ làm những gì em thích, chị cũng không có ý định nhìn thấy mặt em"

"Được, em chờ chị ở tòa"

Nói xong cô đóng mạnh cửa và đi mất. Trong nhà giờ chỉ có nàng, nàng khụy chân xuống khóc lớn. Bây giờ ngay cả người nàng yêu cũng không tin nàng..

A! nàng còn gia đình mà

Jennie lấy điện thoại gọi cho gia đình nhưng chỉ nghe tiếng nhạc chuông. Không ai bắt máy cả. Nàng bất lực rồi...

Jennie nàng sẽ kết thúc cuộc đời ở đây

"Ba mẹ, mong kiếp sau ta vẫn là gia đình. Xin lỗi vì không chờ được điện thoại. Ba mẹ xin hãy tha thứ cho con... Còn em Jisoo, nếu có kiếp sau đừng để tôi gặp lại em!"

[JENSOO] Nếu có kiếp sau đừng để tôi gặp lại em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ