Chap 4

139 11 0
                                    

Ở một góc nào đó trong nhà vệ sinh.

"Trời ơi biết vậy không tránh còn hơn, tránh làm gì trong khi kiếp này nó còn chưa biết mày là ai cơ chứ. Đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà huhu" - Nàng tát nước mạnh vào mặt lấy lại bình tĩnh

"Mới ngày đầu thôi mà xảy ra bao nhiêu đó chuyện rồi, ông trời không cứu rỗi Jennie tội nghiệp này saoooo"

Đang than thân trách phận tự nhiên có người đánh vào bả vai nàng.

"Này, có thể im lặng chút không?"

"JI-"

Người vừa đánh nàng đó là Jisoo!

"Chị biết tôi sao?"

"Không biết"

...

"Tôi nghe chị nói gì đó về Jennie, chị là... Jennie?"

"Không, nghe nhầm rồi tôi nói Nini" - Nàng đổ mồ hôi với cô, con người gì đa nghi thế không biết. Không biết mấy ngày tới chạm mặt có bi kịch như hôm nay không và quan trọng hơn là nàng không muốn mọi chuyện lặp lại. Nàng không muốn phải lấy người chồng đa nghi đâu huhu.

"À... Chắc tôi nghe nhầm, xin lỗi nhé!" - Cô không nghi ngờ rửa tay đi ra ngoài

Đi ra ngoài, nàng trong này đen mặt thầm rủa cô.

"Tên chết bầm, học tít ở dẫy A mà cũng ráng qua dẫy C đi vệ sinh cho được"

Nàng định thần lại sau đó cũng đi vào lớp.

Tiếng trống vang lên bắt đầu tiết kế tiếp, hai tiết tiếp theo là toán.

"Giờ cô mời lên bảng làm bài lấy điểm, gần thi học kì một rồi mấy em ráng học thi cho tốt đừng lơ là nữa nhé" - Vừa nói, giáo viên vừa lật danh sách gọi tên

Cô rà đến tên nàng, kêu nàng lên làm bài.

"Kim Jennie, lên đây làm bài cho cô. Đem cuốn bài tập lên luôn nhé!"

"Hả? Làm bài... Bài tập.."

"Kim Jennie đâu lên đây làm bài để các bạn khác còn học"

....

"Jennie Kim"

...

"Kim Jennie?"

"Jennie mà không lên coi ghi sổ đầu bài mời phụ huynh nhé" - Giáo viên không còn kiên nhẫn sử dụng biện pháp mạnh

"Thưa cô em không biết làm.." - Nàng đứng lên nói

"Em đem tập lên đây cô xem"

Nàng đem tập lên đưa lại bị mắng thêm chập nữa vì không làm bài tập.

"Điều gì khiến em chỉ làm đại số 11 bỏ phần liên hệ với toán 10 vậy? Em thiếu hụt kiến thức 10 nhiều thế hả? Rốt cuộc lớp 10 em có học cái gì không thế? Jennie... Gần thi rồi em không có tí gì lo lắng sao?"

Nàng nghe lời giáo viên nói đứng chỉ biết chịu trận, không nói gì cả. Ừ thì nàng mất căn bản lớp 10 thật mà, cãi gì được.

"Cô sẽ cho hậu bối của em dạy em"

....

Nàng trợn mắt nhìn cô. Cô đang nói gì vậy? Muốn nàng nhục chết sao? Kêu đứa nhỏ hơn nàng dạy nàng. Cô có đang giỡn không?

"Hậu bối? Không được đâu cô.. Làm vậy xấu hổ lắm, cô có thể cho bạn cùng lớp dạy em mà... Như con Chaeyoung đó, kêu nó dạy em"

"Đây là hình phạt cô dành cho em, Chaeyoung chỉ học khá hơn em, không thể dạy em được. Kiến thức em đang thiếu là lớp 10, sách bài tập của em, em làm bài tập nào liên hệ đến kiến thức lớp 10 em đều bỏ vậy nên cho học sinh lớp 10 ôn cho em thì hợp lí quá còn gì"

Hợp lí chỗ nào chứ bà này, Jennie tức bà  cô này lắm rồi nha.

Nhưng mà nói gì nói phải nịnh trước... Lỡ đâu.. Đổi ý haha.

"Thôi mà cô, cô xinh đẹp"

"Đừng có nịnh, thứ 7 tuần này xuống phòng giáo viên sẽ có người dạy em. Nếu em trốn, tôi không ngại nói giáo viên chủ nhiệm hạ hạnh kiểm em đâu"

Đời là bể khổooooooo

[JENSOO] Nếu có kiếp sau đừng để tôi gặp lại em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ