Chap 3

160 14 0
                                    

"Cuối cùng cũng xong 2 tiết văn. Ashii mệt quá đi mất, Chaeyoung mày xuống căn tin chung không?" - Jennie uể oải nhìn Chaeyoung nói

"Đi luôn nè bạn hiền"

Cả hai xách tay nhau xuống dưới căn tin. Trời không phụ lòng nàng khi cô kịp bước chân đến nơi thì thấy cô từ xa đi lại.

"Nay ngày gì xui vậy trời, bình thường có xuống căn tin đâu nay siêng dữ zậy. Trời trời còn nắm tay nhỏ nào nữa thấy ghét quá, tội cho nhỏ đó quen con nào trúng con bệnh đa nghi" - Jennie ai oán nghĩ thầm

Trong thời gian nàng đang nói xấu cô thì cô đã đi lại rất gần nàng rồi.

"Thôi chết, chạy lẹ" - Jennie vắt giò lên cổ chạy một mạch đi mất

"Ê..ê chạy đâu vậy??"

Chaeyoung cô bực rồi nha, Jisoo là ai đụng chạm gì bạn cô mà nó cứ gặp là mặt xanh lè chạy mất vậy? Tên hậu bối chết tiệt coi bổn cô nương xử lí ngươi đây.

Chaeyoung nghĩ là làm, cô chạy lại chặn đường cặp uyên ương đó

"Nè nhóc, cảnh cáo nhóc đừng có mà đụng đến bạn chị nhé!"

"Bạn chị? Ai cơ" - Cô hoang mang hỏi lại Chaeyoung. Lần đầu cô xuống căn tin lại gặp trúng loại người gì đây?

"Nhóc đừng có mà giả điên, không làm gì sao bạn chị, Jennie cứ gặp nhóc là mặt xanh lè chạy mất?"

"Jennie? Nè bà chị có nhầm tôi với ai không? Tôi còn chưa nghe cái tên này bao giờ và tôi nghĩ chị nên biết là tôi cũng không rảnh để kiếm chuyện với người khác"

"Nói thì hay lắm, nhóc làm gì tự bản thân nhóc biết. Không thèm nói với nhóc nữa, tự suy nghĩ lại hành động của mình đi"

Chaeyoung nói rồi chạy đi mất không cho cô có cơ hội trả lời. Cô và bạn cô ngớ người không hiểu cái mô tê gì.

"Nè Jisoo, mày.. quen bà đó hả?"

"Mày nghĩ tao quen bà nào giống vậy thật hả Lisa?" - Lisa, bạn học cùng lớp Jisoo

....

"Nay được ngày năn nỉ được con Jisoo xuống đây vậy mà bị bà chị đó phá đám, haiz đẹp mà khùng" - Lisa thầm rủa bà chị kì quặc phá đám chuyện tốt của mình

Đi đến lớp Chaeyoung chạy lại chỗ Jennie khoe thành tích với nàng.

"Nè nè Jennie tao trả thù cho mày rồi đó"

"Trả thù? Trà thù gì? Tao có thù với ai mà mày trả?"

"Con nhóc mày trốn nó sáng giờ chứ ai, nảy tao chặn đường mắng nó một trận. Mày yên tâm từ giờ về sau nó không dám làm gì mày đâu. Nó mà ho he làm gì mày tao bảo kê" - Chaeyoung tự hào khoe với nàng mà không biết mình vừa làm chuyện cực, cực kì có lỗi.

Nàng mở to mắt nhìn người bạn thân của mình nói lớn.

"CHAEYOUNG AH MÀY BỊ ĐIÊN HẢ"

Nói xong nàng chạy đi mất bỏ lại cô bạn thân còn đang nhìn nàng.

....

"Ủa mình có làm gì sai hả ta?"

[JENSOO] Nếu có kiếp sau đừng để tôi gặp lại em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ