over and over

1K 134 17
                                    


những ngày sau trôi qua vẫn thế, cuộc nói chuyện của cả hai dừng ngay sau câu tỏ tình kia. hoặc là, giả như có tiếp diễn có lẽ cũng có biết bao ngại ngùng. chi bằng cứ im lặng như vậy? thứ sáu tuần ấy, mười một giờ, vẫn chỉ có một ly tequila. mười một giờ chín phút, một kẻ thất tình nôn thốc nôn tháo khi gọi tequila, hẳn là kẻ không uống được. mười một giờ năm mươi rồi, ngày thứ sáu sắp trôi qua và soobin vẫn mất dạng.

- chết tiệt, em đã đến đâu mà anh đóng cửa quán.

mười một giờ năm mươi tư. yeonjun đang thất vọng lau những chiếc ly trước khi đóng cửa.

- của em đây.

- anh không định hỏi gì à?

như thể đây là lỗi của anh ấy hả? yeonjun vẫn im lặng đến phát bực. chính anh cũng không hiểu sao nữa, rút cục là soobin muốn anh mở mồm về chuyện gì?

- em đã định không đến.

cuối cùng soobin cũng xuống nước nói trước. còn kẻ kia thì im lặng. anh bắt đầu thấy hoang mang vì giọng nói trầm thấp, ánh mắt thì như thể sắp nhảy vào để xé xác anh ra. không rõ nữa, bỗng dưng thấy như thế.

- em nghiện tequila, mà em chẳng rõ phải đi đến đâu để uống.

từ từ, nếu yeonjun lí trí hơn, chắc chắn anh nhận ra soobin đang bịa một cái cớ vớ vẩn. seoul này có biết bao quán rượu? vào bừa một chỗ cũng có chết ai. nhưng mà anh đang bận buồn, buồn vì soobin nhớ rượu chứ không nhớ anh, hoặc chí ít là chỉ đến quán vì người bạn như anh.

- nhưng mà so với nghiện rượu, chắc chắn là em nghiện anh hơn.

wow, giờ thì xem đến lượt ai sốc này? yeonjun vẫn bày ra vẻ mặt điềm tĩnh mà không đáp lời, thực ra là do anh cố gắng tỏ vẻ bình thường.

- yeonjun. em đã định tránh anh, thực sự là như vậy. nhưng em không kìm được lòng mình, em thấy bản thân nếu không có anh bên cạnh thật tệ. em không biết nữa, nhưng em muốn giữ anh bên mình, muốn anh chỉ của riêng em thôi.

- soobin... em có biết bản thân mình vừa nói gì không?

- em biết rõ, và em chưa say. anh cảm thấy hối hận vì tỏ tình với em à?

chết tiệt, yeonjun luôn là kẻ cẩn trọng trong lời nói, thế tại làm sao anh lại nói với soobin như thế. anh không muốn nhận một câu trả lời, có lẽ anh muốn xác nhận lòng mình hơn. và chúa ơi, liệu có phải lại là tequila làm cho soobin lảm nhảm gì không?

- yeonjun, hơn cả thích, xin lỗi nhưng nhiều lúc em còn muốn chiếm hữu anh. em tệ lắm nhỉ.

- soobin, cẩn thận với lời nói của mình. em say rồi.

soobin gần như gắt lên đáp lời.

- con mẹ nó, anh, chính anh là người làm ra cái ly rượu ngon chết người này. và cũng chính anh, anh làm em chết đứng mỗi lần nhìn thấy. vậy mà anh lại dám bảo em nói linh tinh ấy hả. giờ em chính thức nói với anh, rằng em thích, à không em yêu anh, hơn những gì anh tưởng, mà hơn cả em nghĩ luôn. con mẹ nó, nếu như anh không chấp nhận, được thôi, em sẽ theo đuổi anh cho đến khi anh đồng ý thì thôi.

•Soobjun• hai tequila như mọi khi trong tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ