Đoản 18 : Couple Hoành Nguyên?

1.2K 103 40
                                    

Sau khi tập 7 được phát sóng rộng rãi trên mạng, một hiện tượng vô cùng bất ngờ và nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người đã xảy ra: Số lượng người ship couple Hoành Nguyên tăng một cách chóng mặt. Khi tin này lan truyền đến TF. Ent, đã gây sốc cho không biết bao nhiêu người, kể cả 2 nhân vật chính và 2 nhân vật phụ trong câu chuyện cũng không ngoại lệ.

Tiểu Khải : Bảo bối! Em có còn muốn giải thích gì không?

Nguyên Nguyên: Giải...giải thích cái gì?

Tiểu Khải: Tại sao lại xuất hiện couple Hoành Nguyên? Đã vậy em lại còn đi làm thụ, thật đáng đánh đòn mà!

Nguyên Nguyên : Tất cả là tại Chí Hoành mà! Cậu ta diễn như vậy bảo em phải làm sao a~

Tiểu Khải: *nhìn qua Chí Hoành* Cậu sang đây anh biểu! *tỏa đầy mùi thuốc súng*

Chí Hoành: *nuốt nước bọt* Có...có chuyện gì gì sao ạ?

Tiểu Khải : Anh biết cậu vì thiếu hơi Thiên Tỷ mà trở nên đau buồn nhưng cũng không phải vì vậy mà bám lấy bám để Nguyên Tử của anh! Chuyện này lúc trước anh đã nói với cậu một lần rồi, tại sao còn chưa hiểu? Anh là anh không thích chuyện này đâu và anh đảm bảo chồng cậu cũng vậy. Anh nghĩ là tin tức này bây giờ cũng tới tai Thiên Tỷ rồi đó!

Chí Hoành: Đại ca! Em thật sự không biết, là do bác đạo diễn với chị biên kịch bảo em làm vậy a~ Nói là để tăng lượt view gì gì đó.

Tiểu Khải: Thật sao?

Chí Hoành: Thật mà! Anh không tin có thể đi hỏi!

Tiểu Khải: Được rồi, chuyện lần này coi như anh tạm tha cho cậu, còn lần sau nữa là giết không tha nghe chưa!

Chí Hoành : Em biết rồi a~ *mặt đầy mồ hôi*

Tiểu Khải: *kéo tay Nguyên Nguyên* Bảo bối, chúng ta về nhà, anh phải xử phạt em một chút mới được!

Nguyên Nguyên: A! Sao anh tha cho Chí Hoành mà không tha cho em?

Tiểu Khải: *nói nhỏ* Chí Hoành cứ để Thiên Tỷ lo liệu là được, anh không tin Thiên Tỷ sẽ bỏ qua chuyện này!

Nói rồi hai người dắt tay nhau ra khỏi cổng, Chí Hoành nhìn theo bóng lưng hai người kia mà thầm tội nghiệp cho Nguyên Nguyên, aiyo, coi như số Chí Hoành cậu sung sướng vậy! Đang ngửa mặt lên trời cười ha hả, Chí Hoành bỗng có cảm giác túi quần của mình rung lên một trận dữ dội, aiza, ai mà mới sáng sớm đã gọi cho cậu rồi! Đừng nói là fan hâm mộ nha~ Gì chứ cậu làm công cũng hợp lắm chứ bộ! Có fan là phải thôi!

- Alo!

- Chí Hoành! Nhà ngươi mau về nhà, nằm lên giường đợi ta! Hôm nay ta không làm cho nhà ngươi chết đi sống lại, nhà ngươi vĩnh viễn sẽ không bao giờ biết tự mình kiểm điểm!

Ế! Ai mà nói chuyện toàn nghe mùi thuốc súng như vậy? Là antifan khủng bố cậu sao??? No way!!! Cậu ăn ở nhân đức lắm mà!!!! Chí Hoành đưa điện thoại xuống nhìn vào màn hình xem thử là số của ai, cơ mà không phụ lòng cậu, điện thoại hiện lên hai chữ vô cùng rõ ràng : Chồng iêu!!!

- Thiên...Thiên Tỷ à! Chúng ta từ từ nói chuyện được không anh?

- Không nói hai lời, nếu ta về đến nhà mà không thấy nhà ngươi nằm trên giường, đừng trách ta không lưu tình!

Nói vừa dứt câu, người bên kia liền cúp máy để lại bên đây một cậu nhóc mặt ngờ nghệch, tay buông thõng điện thoại, trong lòng thầm gào thét: Mẹ ơi!!! Làm sao đây? Về nhà hay không đây? Tại sao vậy chứ? Chẳng lẽ đời này, Hoành tui không được làm công sao??? OMG! Ai cứu tui với!!! Và một vài tiếng sau, trong một ngôi nhà nho nhỏ, người ta nghe tiếng kêu thảm thiết:

- Thiên Tỷ a...ư...dừng lại đi mà! A! Em sai rồi! Tha cho em....ư....đi!!! Đau quá! Huhu

Và khung cảnh trong nhà như sau: Thiên Tỷ đè Chí Hoành trên giường, tay Chí Hoành bị một cái cà vạt cột chặt, chân cũng bị cột, Thiên Tỷ vận động không ngừng trên thân thể Chí Hoành.

- Cho em chết này! Dám đảo chính hả? Em nghĩ em đảo chính nổi sao? Anh chọt lét cho em chết luôn cho mà xem!!! 

P/s: Xin chúa tha thứ cho những tâm hồn tội lỗi và cầu mong Nguyên Nguyên cùng Chí Hoành có thể chịu đựng qua hết đêm nay!!! *cúi mặt chấp tay thành khẩn*

[Đoản văn]-Những câu chuyện phía sau "Phòng tự học học viện nam sinh season 2 "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ