Đoản 13: NOT GOOD- PART 6 : TAEKWONDO

1.2K 96 4
                                    

Tập 5. Phân đoạn Karry và Mã Tư Viễn tra hỏi Vũ Tầm ,Vũ Hạo tin tức của Vũ Văn.

Mã Tư Viễn: Vậy 2 đứa nói anh nghe , mấy hôm nay cậu ấy làm cái gì?

Vũ Tầm: Đã nói rồi còn gì. Cái gì cũng không biết!

Karry: Ê! Hai đứa thử nói không biết lần nữa coi!

Mã Tư Viễn: Đúng! Anh ấy tập cả Taekwondo đấy nhé!

Thiên Trí Hách: Cái này thì liên quan gì đến Taekwondo ạ?

Vũ Tầm: Vậy tụi em đi cũng không được sao?

Karry: Ê! Hai đứa thử bước qua cánh cửa này coi!

Mã Tư Viễn: Anh ấy tập Taekwondo đấy nhé!

Thiên Trí Hách: Lớp trưởng Mã, sao anh cứ nhắc Taekwondo hoài vậy?

Mã Tư Viễn: *lanh chanh* Là để tụi nó biết sức mạnh của chồng tớ nha! Mạnh đến nỗi khiến tớ nằm bò ra giường, sáng hôm sau bị nhức lưng, tay chân đình công, chả thể xuống giường nỗi luôn a~~~

Bác đạo diễn: *vừa mới xuất viện liền tái ngộ với bác sĩ* 

Chị biên tập: Bạn Nguyên à! Ai cũng biết chồng em mạnh rồi! Không cần làm trễ tiến độ bộ phim như vậy. Chị còn phải về với chồng với con nữa!

Fangirl: Ta nói... muốn suy nghĩ "chong xáng" mà mấy bạn đó không thương, toàn phát ngôn như vậy thì tụi tui biết sống sao với cái não đen thùi này chớ!

Thiên Tổng: Đại ca! Ngày mai dẫn em đi học Taekwondo với!

Hoành Hoành:*đứng bên ngoài* Anh học làm gì? Không cho đi! *mếu*

Thiên Tổng: Học để bảo vệ em! Toàn suy nghĩ không đâu!

Hoành Hoành: Ờ vậy anh đi đi!

Tiểu Khải: Em thật là... cái đó là bí mật của chúng ta mà! Em nói ra làm gì? Anh ngại muốn chết!

Nguyên Nguyên: *đỏ mặt* Ngại em gái anh chứ ngại. Mọi người đầu óc đều không trong sáng a~~~Tuấn Khải! Tối nay anh ôm gối ra sofa đi~~~

Tiểu Khải: Bảo bối~~~ *ủy khuất*

P/s: À... giải thích một chút ý nghĩa câu nói thứ 4 của Nguyên Nguyên: hai người vật lộn với nhau, Tuấn Khải dùng Taekwondo vật ngã Nguyên Nguyên làm bạn ấy "nằm bò ra giường, sáng hôm sau bị nhức lưng, tay chân đình công, chả thể xuống giường nỗi". Nhưng mà...ừm... các bạn cứ suy nghĩ theo cách bạn muốn!!!! 

[Đoản văn]-Những câu chuyện phía sau "Phòng tự học học viện nam sinh season 2 "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ