CHAPTER 1

10 2 0
                                    

June 8,2042
First day of class namin to as a 2nd Year College in Karusein College Academy, Maganda ang sikat ng araw ngayon at ang aliwalas ng ihip ng hangin na para bang magiging maganda araw ko ngayon.

Tumawag ako sa gc namin mag kakatropa.

" Oi Mina,Asan na kayo? ready na kayo?" tanong ko sa mga ito.(Oi=Hey, Mina=Guys)-in japanese.
"Syempre naman Sayu,"sagot ni Lubbock.
"Ano guys alis na tayo?"tanong ni Ray.
"Sige sige"sagot ni Makoto.

Habang nasa kotse mag kakausap parin kaming lima.
Hindi rin tumagal ay nakarating na kami sa school.
Dumeretso kaming lima sa parking upang mag park ng sari-sarili naming mga kotse.

Unang bumaba sa kotse si Makoto.

Makoto Tobio, 20 yrs old,Birthday March 4,2022, Height 5'8
Si Makoto ay matalino,gwapo, at mabait

Sumunod n bumaba si Seuharu,

Seuharu Kazo, 20 yrs old, Birthday September 13,2022, Height 6'0
Si Seuharu ay mabait din,siya ang pinaka matangkad sa aming lima, ganun din siya ay pangatlo sa pinaka matalino saming lima

Ang pangatlong bumaba ay Ako,


Tetsuya Kazuto, 20 yrs old, Birthday August 31,2022 Height 5'6
Ako si Tetsuya, sabihin na nating ako ang pinaka gwapo saming lima,mas madami ding mga babae ang nagkakagusto sakin,may pag ka mahiyain din ako  sabi nila, at higit sa lahat ako ang may pinaka mataas na grades saming lima na ako lagi yung top sa class

Ang pang-apat n bumaba ay si Lubbock,

Lubbock Suyuka,20 yrs old,Birthday May 29,2022 Height 5'6
Si Lubbock ay matulungin,maalalahanin at may pag ka maingay masaya sya kasama, sya rin ang laging nagpapasaya samin

Ang huling bumaba sa kotse ay si Ray,

Ray Higero, 20 yrs old, Birthday January 14,2022 Height 5'8
Si Ray ay ang pumapangalawa sa akin siya ang lagi kong ka kompetensiya o malapit lagi ang aming mga grades sa school, pero kahit ganun magkaibigan  parin kami,napaka bait din nitong tao kaya maraming babae ang nag kaka gusto rito.

Makoto Tobio, Seuharu Kazo, Tetsuya Kazuto, Lubbock Suyuka, Ray Higero, kaming lima ay sikat na sikat sa aming school dahil sa kami ay galing sa mayaman na pamilya,gwapo,mabait, kami rin ay athlete ng aming paaralan kami ay player sa Basketball team, Kami rin ay isang Band na ginawa ng aming school upang ipanglaban sa tuwing may kompetisyon sa bawat paaralan.
Kaya ang tawag sa aming lima ay-

○                        (ABSOLUTE 5)

Papasok  na kami ng school ngunit dinagsa kami ng mga grupo ng kababaihan dahil sa sikat kaming lima ngunit mas maraming nag lapitan sa akin.

Bigla nalang may sumigaw sa pangalan ko at boses babae ito, Ang babaeng ito ay si Mai,

Mai Shikaguri, 20 yrs old, Birthday November 5,2022
Height 5'3
Si Mai ang babae naming kaibigan si Mai ay napaka talino din madalas kaming ipagkumpara, at higit sa lahat napapagkamalan kami ng karamihan na mag ka sintahan,dahil siya lang ang babae na nilalapitan ko.May gusto din ito sakin mula pa nung bata pa kami,umamin sya sakin nung highschool at hanggang ngayon ako parin ang gusto nito.Hindi lang ito,maraming lalaki ang nagkakagusto dito dahil sa kagandahang taglay nito na para bang dyosa kung iyong tititigan.

"Yo, Suya" tawag nito sa akin.
(Yo= Hey) in japanese
"Yo, Mai" tugon ko sa kanya,
"Ano?pasok na tayo sa loob mag sisimula na yung program." pagyayakag nito sa amin.
"Balita ko kakanta daw kayong lima mamaya?" pahabol na tanong nito.
"Oo Mai, kakanta kami mamaya,yung bagong labas na  kanta ang aming kakantahin" sagot ni Ray
"Ahh...." sagot ni Mai na may halong pag ngiti.

Sa isip-isip ko ay para bang may gustong sabihin si Mai na dko maisip na kung ano,kasi ngiting ngiti sya nung sinabi ni Ray na kakanta nga kami mamaya, ewan ko lang kung bakit HAHAHAHA.

"Tetsuya?" tanong ng random girl sa akin.
"Y-yes?"sagot ko na may halong kaba.
"Anong sagot yan Suya?para kang nakakita ng taong naglalakad ng naka lutang." pang aasar ni Lubbock sa akin.
"Hindi mo nmn masisisi si Suya eh,ako lang kasi ang babaeng kaya nitong kausapin kahit magtitigin pa sa mata." pagpapaliwanag ni Mai.
"Napaka mahiyain kasi ang gwapo gwapo nman maraming babae ang nagkakagusto sa kanya pero bakit ganun napaka mahiyain." Duktong na paliwanag ni Ray.
"Hmm... Tetsuya, here some cookies that i bake earlier baka po nagugutom na kayo,Have some po." pag singit na sagot ni random girl .
"T-Thank you." pasasalamat ko dito.

Umalis na yung random girl at para bang may mainit na apoy ang nakapaligid sa akin,napatingin na lang ako sa paligid ko at nakita ko sila na nakatingin sa cookies ko.

"Tetsuya?madami yan?baka dmo maubos yan madami pang tiyan dito." pagbibiro ni Lubbock.
"Teka teka lang muna ehh... Tetsuya dba alam mo na fave ko yang cookies?pede mo ba akong bigyan?" pagtatanong sakin ni Seuharu, na may kasamang pag tawa.
"Ano ba kayo no need to ask na, hati hati tayo dito mamaya." sagot ko sa mga ito na.
Bigla nalang kaming nag tawanan.

May lalaking papalapit sa amin, matangkad,maputi,nakasalamin,gwapo, at nakatingin ito sa amin.Bigla nalang kami nitong tinawag.

"Makoto Tobio, Seuharu Kazo,Tetsuya Kazuto, Lubbock Suyuka, at Ray Higero." pag tawag nito sa amin.

Ngunit sino nga ba itong tumawag sa amin na ito?
Na para bang may kailangan ito sa amin,d pa namin sya masyadong mamukaan kasi medyo malayo pa ito.

~To Be Continue~

Fated To Love YouWhere stories live. Discover now