Hôm nay ghi hình cho TF Teen Go tập 226, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng thân thiết với nhau. Cậu liên tục quàng vai bá cổ, liên tục quay qua cười tươi nói chuyện với người anh em Bắc Kinh nọ, điều này làm cho Vương Tuấn Khải cảm thấy vô cùng khó chịu.
Tối hôm đó ghi hình xong công ty còn tổ chức tiệc, trời cũng khuya rồi nên Vương Nguyên ở nhờ một đêm tại nhà của Vương Tuấn Khải. Đó là một căn hộ nhỏ ở khu cao ốc Kim Hong. Từ khi vào đại học, Tuấn Khải đã chuyển sang sống ở đây, vừa gần trường đại học cũng vừa gần với công ty TF nên việc đi lại thuận lợi vô cùng, tính đến nay cũng đã hơn ba năm rồi.
…
Vương Nguyên bước vào phòng khách, cởi áo khoác ra, thờ ơ ném cho Vương Tuấn Khải. Cậu ngã người ra sô pha, nhắm mắt lại, hôm nay thật sự quá mệt mỏi. Vương Tuấn Khải nhìn dáng vẻ ấy của cậu, không khỏi thở dài. Mới nãy anh có uống một chút rượu nên bây giờ đầu óc cũng có hơi choáng váng.
Anh đưa cậu một chai nước, cậu cầm lên tu một hơi cạn sạch, trên khóe miệng có một vài giọt nước lăn xuống… lăn xuống dưới cổ trắng ngần…
.
.
Rồi đột nhiên, Vương Tuấn Khải bất ngờ ôm lấy Vương Nguyên, cúi mặt xuống nhắm đến đôi môi gợi cảm kia mà hôn lấy hôn để. Vương Nguyên bị làm cho giật mình, nhất thời lúng túng không biết phải phản ứng ra sao.
Anh ra sức mút lấy đôi môi cậu, rút cạn hết không khí của cậu, rồi thuần thục tách đôi môi cậu ra, nhẹ nhàng đưa đầu lưỡi mình vào bên trong khoang miệng của cậu, mặc sức mà chơi đùa…
Đến khi Vương Nguyên gần như không thể chịu nổi nữa, Vương Tuấn Khải mới chịu buông ra. Cậu ôm ngực thở hổn hển, hớp lấy từng hớp không khí.
“Khải ca… anh… anh làm cái gì vậy hả…”
“Hôm nay dám thân thiết với Thiên Tổng bơ anh, anh phải trừng phạt em mới được.”, nói rồi, Tuấn Khải lại cúi xuống, nhắm đến đôi môi kia mà tiếp tục hôn lấy.
Vương Nguyên muốn đẩy Tuấn Khải ra, nhưng cậu càng vùng vẫy thì anh càng hôn cậu mạnh bạo hơn. Anh cắn môi cậu, làm cho cậu giật mình mà “A” lên một tiếng.
Vương Tuấn Khải… hôm nay anh ấy bị sao vậy nè…
Tuấn Khải bất ngờ dứt ra khỏi nụ hôn, có một sợi chỉ bạc mỏng nối liền giữa khóe miệng hai người. Anh cười lên một tiếng, rồi bế xốc cậu lên, hướng thẳng về phía phòng ngủ.
Anh mạnh bạo đạp tung cửa ra rồi ném cậu lên chiếc giường king side ở giữa phòng, rồi lại mạnh bạo đá chân đóng cửa lại. Vương Nguyên hốt hoảng nhìn Tuấn Khải, run rẩy lùi ra phía sau. Cậu thấy được trong mắt anh hiện giờ toàn là những tia ám dục chiếu thẳng lên người cậu.
Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên trên giường, cảm thấy cổ họng thật khô khốc, hiện tại anh cảm thấy bức bối khó chịu vô cùng. Anh tháo phăng cà vạt ra rồi ném luôn vào trong góc phòng, đoạn leo luôn lên giường, nằm đè lên người cậu.