Xem nào, chúng ta có 3 đề cử: Eraser Head, Present Mic, Midnight
Tôi nên chọn ai đây ta? Kết quả nằm ngay bên dưới nhé.
Mà chắc đọc tựa đề mọi người cũng đoán được ai rồi nhỉ!
__________________
Tóm tắt lại các sự kiện. Vì để tôi thoát khỏi truy sát của đám Tín Đồ Nữ Thần, mẹ đã dịch chuyển tôi và năm Tinh Linh đến chiều không gian khác. Nơi mà ma thuật không tồn tại thay vào đó là siêu năng lực, hay còn gọi là quirk.
Đến thế giới nào thì chúng tôi bắt buộc phải theo quy luật của thế giới đó, vì vậy các Tinh Linh bị mất đi cơ thể của họ và phải ở tạm trong cơ thể tôi. Và thế giới này cũng không tồn tại ma thuật nên cũng không có ma năng, dù ma pháp của tôi được nó xem là một năng lực nhưng tôi vẫn cần ma năng để sự dụng chúng. Thế nên, hiện tại tôi không thể chiến đấu thoải mái như trước nữa.
Lẽ ra tôi chỉ cần sống qua ngày đợi papa và mama đến, hoặc đi tìm người có năng lực thời gian giống mama là được. Nhưng do một pha bóp d** của ai-cũng-biết-là-ai, tôi phải nhập học tại ngôi trường đạo tạo anh hùng UA.
Ở đây tôi gặp một tên tsundere cục súc nhưng tôi công nhận hắn, một lớp trưởng gương mẫu nhưng bị thù hận làm mờ mắt giờ hết rồi, một closeup lửa băng ở đâu cũng thấy, một ngây thơ cuồng anh hùng nhưng lại có sức mạnh khá giống Tinh Linh, vân vân... Và chả ai có năng lực mà tôi cần.
Mấy hôm trước tôi lại gặp một gã sở hữu máu của papa. Dù không biết vì sao papa lại đưa máu của mình cho hắn, nhưng hắn đã cướp đi khả năng cử động của đôi chân tôi. May mắn là nó chỉ tác dụng lên con người, mà tôi chỉ có phân nửa là người thôi, nếu không cả cơ thể này cũng không dùng được nữa rồi.
Không thể dùng ma pháp thoải mái như trước, mà giờ đôi chân này cũng không thể dùng được nữa. Chết tiệt! Sao mày lại chủ quan quá vậy! Thế này thì bảo vệ được ai? Máy muốn mọi thứ diễn ra thêm một lần nữa sao, ANTI !!!?
"... Hộc... Hộc... Chết tiệt! Quá chậm!"
'Nghỉ chút đi, Anti. Cậu tập hơn ba tiếng rồi đó!'- Athena
"Không... chưa được... Nâng mức độ lên đi!"
'Eh?! Nhưng mà... Anti-chan... cậu còn chưa quen với cách di chuyển này mà!'- Ego
"Không sao hết, cứ nâng đi!"
'Hay chúng ta đổi cách khác đi. Đi tim papa-san chữa chân cho Anti-chan là được mà!'- Ego
"Không! Chị không biết vì sao papa làm vậy nhưng nhất định ông ấy không làm điều vô ích đâu. Chắc chắn là papa có kế hoạch gì đó! Chúng ta tốt nhất không nên chen vào."
'Kế hoạch gì mà lại cướp đi đôi chân của Anti-chan chứ! Ego không tin đâu!'- Ego
"Nhóc nghĩ papa là ai chứ? Cựu Dị Giới Dũng Sĩ và là phù thủy mạnh nhất đó! Ông ấy không đơn giản như nhóc nghĩ đâu."
'Biết là vậy nhưng mà...'- Ego
(Căn phòng đột nhiên tối thui)
"Gì tự nhiên cúp điện vậy trời!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA] Phù Thủy Tinh Linh
FanfictionChỉ là câu chuyện về một cô phù thủy đi lạc đến thế giới siêu anh hùng.