Hỏi chơi: Ai trong hai người trên là Anemone nào?
Lưu ý: Tôi không muốn họ lộ mặt nên tô đen, chứ không phải họ đen từ trên xuống dưới như trong Shadows House đâu nha!
_____________________
(Ngày hôm đó, Anemone chỉ mới là mạo hiểm giả cấp A thôi, cô và đồng đội vừa mới vượt xong một hầm ngục 70 tầng. Khi cả đội đang vui vẻ đem vật phẩm lấy được trong hầm ngục vể, thì bắt gặp một sinh vật kỳ lạ. Nó mang hình dạng giống con người nhưng đôi tay lại là cánh, chân thì có móng vuốt giống chim, và nó đang xé xác một con lợn rừng ra ăn. Một người trong đội phát hiện ra đây là một Harpy, thuộc Ma Tộc. Cả đội ngạc nhiên vì chả phải Ma Tộc đã bị tiêu diệt một ngàn năm trước rồi sao, nếu có thể bắt được nó về thì chắc chắn sẽ đổi được một núi tiền. Thế là cả đám vui mừng, vào thế chiến đấu sẵn sàng vây bắt con Harpy đó, nhưng họ không biết rằng đó không phải một Harpy bình thường mà là một Tinh Linh. Một phút... à không... vài giây sau, cả đội đều bị thiêu chết bởi ngọn lửa màu tím, chỉ còn lại Anemone là sống sót nhờ được một người che giúp. Cô sợ hãi, cô muốn chạy trốn nhưng cả tay và chân đều không thể cử động nổi nữa, Htaed thì đang tiến lại gần. Ngay lúc đó, một người đã xuất hiện, Thủy Dũng Sĩ tiền nhiệm, đồng thời là cựu đội trưởng của đội Anemone. "Thời gian làm cậu yếu đi và ngây thơ hơn rồi nhỉ, Anemone! Cậu quên những gì tôi nói trước khi đi rồi sao?" người đó nói.)
"...K-Không sao hết! Mình là Thủy Dũng Sĩ! Mình mạnh! Mình mạnh hơn cô ta! Không có gì phải sợ cả!"- Anemone
"Chúng ta lại gặp nhau rồi, bé gấu nhỏ! Không biết bé còn mít ướt nữa không ta? Htaed nói vậy đấy."- Flame
"Câm mồm!!"- Anemone lao đến, tung nắm đấm vào Flame
(Flame nghiêng người, nhẹ nhàng né được cú đấm ấy, và đá ngược lại vào gáy cô ta. Anemone hóa thành nước để chân Flame xuyên qua người cô, sau đó tạo một con dao nước ở tay còn lại chém ngang qua bụng Flame. Khi mũi dao gần tới thì Flame đột nhiên biến mất, để màn bụi xanh lấp lánh)
"Cái gì?"- Anemone
"Ecaps-neechan, chị đang bị thương, không cần phải giúp em đâu!"- Flame
"Chị không thể làm thế được! Sự an toàn của em là quan trọng nhất!"- Ecaps
"Mou, em không yếu vậy đâu! Chị cứ nghỉ ngơi đi, mọi chuyện cứ để em!"- Flame
"Tụi bây giỡn mặt với tao đó hả!!"- Anemone tạo xoáy nước ở hai tay như mũi khoan, lao tới
"Coi chừng!"- Ecaps
"Không sao đâu mà! Tin em đi!"- Flame quay về hướng Anemone, trước đó thì nở một nụ cười xoa dịu với Ecaps
"Hở?"- Ecaps
"K-He!"- Flame giơ tay lên phía trước, tạo một quả cầu bằng lửa. Khi nó phát nổ, tạo thành ngọn lửa cực đại về phía Anemone, ngọn lửa màu đỏ xen ít màu tím. Đương nhiên, cô không quên cười một cách điên loạn
(Anemone dùng khoan đâm xuống đất, rồi giơ lên thành một bức tường che chắn. Dù che được ngọn lửa nhưng vẫn không tránh được sự ăn mòn của Tử Hỏa, tảng đá càng ngày càng mỏng hơn.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA] Phù Thủy Tinh Linh
Fiksi PenggemarChỉ là câu chuyện về một cô phù thủy đi lạc đến thế giới siêu anh hùng.