"Đau quá...! Đau quá...! Cậu đau lắm đúng không, Athena...? Không sao đâu...! Tớ không trách cậu đâu...! Cảm xúc này là gì nhỉ...? Đau mà lấy cảm thấy ấm áp... Frost, có cảm xúc nào như vậy sao...? À, chị xin lỗi...! Chị lại không giữa được lời hứa nữa rồi... Nhưng đừng trách cậu ấy nhé... Đây là chị tự nguyện... Không biết em ấy sẽ nghĩ gì khi thấy chúng ta nhỉ...? Thôi, không sao đâu... Đừng khóc...! Đây không phải lỗi của cậu... Là do tớ đã lừa dối cậu... Nên tớ bị vậy là đáng rồi... Cứ ăn đi... Ăn nhiều vào... và sống tiếp nhé!"
'Nóng quá...! Nee-chan, chị có ở đó không...? À, em thấy chị rồi...! Trông em thảm hại lắm đúng không...? Nee-chan đang cười em à...? Hay là chị đang khóc...? A... em xin lỗi...! Bây giờ, em không khóc thay chị được nữa rồi...! Cơ thể em không còn cảm giác gì nữa... Em không cử động được... Nee-chan, chị còn ở đó không...? Em không nghe thấy chị... Chị đâu rồi...? A, em cảm nhận được chị rồi...! Chị muốn ôm em thì cũng phải nói một tiếng chứ...! Sao hôm nay chị im lặng vậy...? Mà thôi, không sao đâu... Em đã làm đúng lời chị rồi đấy... Em đã tha thứ cho Athena... Cô ấy thực sự là người tốt... Nhìn cô ấy đang khóc đằng kia kìa... Mít ướt thật...! Muốn mắng cô ấy quá...! Mà giờ em có còn nói được nữa đâu... Nee-chan, những gì bọn em đang làm, liệu có ổn thật chứ...? Cuộc chiến vô nghĩa này, liệu sẽ kết thúc thật chứ...? Chúng ta... rồi sẽ được chơi đùa vui vẻ... cùng nhau... thật chứ...? Nee-chan... thật ấm áp...'
'Đứng dậy! Đứng dậy ngay, Ego! Đứng đậy và chiến đấu tiếp đi!... Mày là golem! Mày không biết mệt! Mày không biết đau!... Đứng dậy chiến đấu và bảo vệ họ đi!... Anti đã chịu đựng đủ rồi! Đừng để cậu ấy phải gánh vác mọi thứ nữa!... Mày vô cảm vậy là đủ lắm rồi! Đối mặt với nó đi!... Đó là lý do mà mày được sinh ra!... Để bảo vệ những người quan trọng của cô ấy!... Bảo vệ Rid... người đã tạo ra mày!... Mày đã hứa với cô ấy rồi... Mày không được phép nuốt lời!... Mày phải giữ lời hứa... Phải bảo vệ... tiểu thư...!'
"Thật thảm hại! Ngu ngốc! Đần độn! Ahahaha... Tinh Linh của tri thức gì chứ!? Cuối cùng tôi chỉ là con tốt của các người! Ahahaha... Bị lừa hai lần bởi cùng một trò... Đúng là thảm hại!... Hahaha... Cứ cười đi! Cười tôi đi!!!... Đừng có lại đây!! Tôi không cần mấy người giúp!!... Tôi chả tha thiết gì với cái cuộc sống này nữa rồi...! Sống để làm gì chứ...!? Cuộc sống này... chỉ là một vòng lặp đau khổ vô tận mà thôi!! Ahahaha...haha... Ego... Tiểu...Ngọc..."
"Con đã trưởng thành rồi, con gái của mẹ...! Mẹ hạnh phúc lắm...! Mẹ xin lỗi... vì đã để con chịu đựng những thứ này...! Mẹ xin lỗi... vì đã không cho con một cơ thể bình thường như bao đứa trẻ khác...! Mẹ xin lỗi... vì đã không cho con một cuộc sống bình thường như bao người...! Mẹ xin lỗi... vì đã làm gánh nặng của con... Mẹ không cầu sự tha thứ từ con... Vậy sao... Con không giận mẹ sao... Đồ ngốc...! Sao mẹ có thể trách con được chứ...! Con đã làm rất tốt rồi...! Là lỗi của mẹ... vì đã để con phải lựa chọn giữa bạn bè con... và mẹ... Mẹ xin lỗi...! Bây giờ... thì đi đi... Bảo vệ bạn bè của con!"
"Hộc... hộc... Kết... Kết thúc rồi...! Oi, Athena... Cậu thế nào rồi?... Athena!... Athena, sao vậy?!... Trả lời đi chứ!!... Sao cậu lại không trả lời?!... Athena, trả lời tớ đi nào!!... Athena!!... Không... Đừng... Đừng cả cậu nữa chứ...! Trả lời tớ đi...! Chúng ta ăn mừng đi nào... Ta thắng rồi...! Đập tay ăn mừng như mọi khi đi chứ...! Mở tiệc như mọi khi đi...! Tớ muốn ăn đồ cậu nấu... Nhất là món bít tết ấy, tớ với Ego thích món đó lắm luôn...! Đúng rồi, cậu hát đi chứ! Cậu rất thích hát mà đúng không?... Hát đi...! Giờ cậu có thể hát được rồi đó...! Hát đi...! Tớ muốn nghe giọng của cậu...! Lên tiếng đi chứ...! Trả lời tớ đi... Mở mắt ra đi... Cho tớ biết là cậu còn sống đi... Làm ơn... Ta về thôi... nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA] Phù Thủy Tinh Linh
FanficChỉ là câu chuyện về một cô phù thủy đi lạc đến thế giới siêu anh hùng.