“Mạch ngạch lấy ước thúc tự mình, bỏ mạng định người không thể thực hiện. Kia, nếu không cẩn thận bị người khác lấy, hoặc là bị có tâm người ác ý làm hại, cũng cần thiết nhận cái này mệnh định chi nhân sao?"
Ngụy Anh nhéo nhéo trong tay đai buộc trán, cảm giác được nó chỉ là một cái bình thường cấp tử, mà không phải cái gì thân thể nào đó bộ vị, trinh tiết gông xiềng linh tinh. Hắn ở dưới đèn đinh này bình thường màu trắng dải lụa, trong lòng cũng từ sợ hãi chuyển vì bất đồng, tùy theo đem nó rất xa ném tại đầu giường.
Kẻ hèn một cái sa tanh, liền tưởng trói chặt một người cả đời? Những cái đó lề thói cũ hủ niệm trói buộc được Lam Vong Cơ, lại vĩnh viễn đừng nghĩ tả hữu hắn Ngụy Anh, hắn Ngụy Anh mệnh là của chính hắn.
Lại nói, hắn lại không họ Lam, cũng không tính toán ở rể bọn họ Cô Tô Lam thị, thủ này đó quy củ càng là không hề có đạo lý, chỉ là đáng tiếc bởi vì chuyện này sai mất rời đi Vân thâm cơ hội tốt, Ngụy Anh một trận tính bực phu lạc, ngồi ở trên ghế thật dài thở dài.
Chỉ là này khẩu thật dài khí còn không có lấy xong, yên tĩnh đêm liền vang lên một trận đột ngột tiếng đập cửa. Ngụy Anh nhất thời như lâm đại địch, tưởng Lam Vong Cơ lãnh Lam Khải Nhân đi tìm tới, cuống quít sủy khởi trong một góc tùy tiện sau này cửa sổ chỗ toản đi. Hắn hai chân mới vừa bước ra cửa sổ, liền hướng nơi xa phát túc mà đi, cứ như vậy chạy như điên không lâu, quả nhiên nghe được phía sau một cái bước chân dần dần bay nhanh mà đuổi theo thượng tới, mang theo kịch liệt thở dốc.
Xong rồi, Lam Vong Cơ tới giết người diệt khẩu! Đang lúc Ngụy Anh trong lòng trầm xuống, đánh tính cùng hắn đồng quy vu tận khi, phía sau người nọ bỗng nhiên ra tiếng, hô: “Ngụy huynh!"
“Ngụy huynh! Ngươi từ từ ta!” Nhiếp Hoài Tang chạy nhanh muốn tắt thở, thấy Ngụy Anh chung với dừng lại, vẻ mặt hỏng mất nói: “Ngụy huynh, ngươi rốt cuộc ở chạy cái gì nha! Ta như thế nào kêu ngươi ngươi đều không để ý tới!"
Ngụy Anh cũng giống tiết khí nằm liệt ngồi ở mà, mãnh suyễn mấy khẩu sau, đem Nhiếp Hoài Tang liền lôi túm lôi trở lại trong phòng. Hắn tiến phòng liền tướng môn cùng cửa sổ toàn bộ quan đến gắt gao, vẻ mặt âm trầm nhìn chằm chằm Nhiếp Hoài Tang nói: “Sao ngươi lại tới đây?"
Nhiếp Hoài Tang bị hắn một tay vây ở góc, cả người súc đến giống như chim cút, tiểu thanh nói: “Tới, tới cấp ngươi tặng đồ.”
Ngụy Anh lúc này mới chú ý tới cửa cái kia cái rương, mặt vô biểu tình nói: “Cũng chỉ là như thế này?” Ở hắn như vậy ánh mắt thế công dưới, Nhiếp Hoài Tang nơi nào còn có thể kiên trì trụ, vội không ngừng chiêu nói: “Còn không phải bởi vì ngày mai khảo thí? Ngụy huynh, ngươi chính là đáp ứng quá ta, ta cũng chỉ có thể dựa ngươi, ngươi nhất định phải giúp ta a!”
Ngụy Anh đã sớm đem cái gì khảo thí quên ở trên chín tầng mây, kinh Nhiếp Hoài Tang nhắc tới tỉnh, nhưng thật ra nhớ tới đã từng đáp ứng hỗ trợ đánh tiểu sao sự. Hắn sắc mặt so vừa rồi càng khó xem, cười lạnh một tiếng, nói: “Ngươi có cả ngày đi theo ta phía sau đưa này đưa kia xum xoe thời gian, đã sớm thứ gì đều học xong. Ngươi đại ca đối với ngươi như vậy để bụng, ngươi lại không hảo hảo dụng công, thật không sợ hắn đánh gãy ngươi chân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all Tiện 】 Vấn thế gian
FanfictionTác giả: Vô cùng vô tận là nỗi buồn ly biệt Tên khác : Dùng Thần Điêu Hiệp Lữ phương thức mở ra Ma Đạo Tổ Sư Não động nguyên tự Thần Điêu Hiệp Lữ : Nếu Ngụy Vô Tiện không có từ nhỏ đã bị Giang Phong Miên mang đi, mà là giống Dương Quá giống nhau ở...