Lam Vong Cơ giờ phút này vạn phần hối hận, vì sao lúc ấy không muốn rời đi, muốn bồi hồi ở Ngụy Anh nhà ở bên, vì sao kiềm chế không được xúc động, trộm từ kẹt cửa nhìn trộm kia hai người uống rượu trò cười, vì sao ở nhìn đến kia một màn khi không lập tức gửi đi, ngược lại tiếp phá cửa vặn, lưu lại này âm thầm nhìn trộm nhược điểm. Vì sao, vì gì, hắn trong lòng có một ngàn một vạn cái vì sao, cuối cùng hóa thành kia một cái —— vì sao, nhân Ngụy Anh nhất cử nhất động, một màn cười mà nỗi lòng thêm phiền? Hay là, vì sao, hắn mệnh trung có như vậy một kiếp, muốn gặp gỡ Ngụy Anh người này.Giang Trừng hắn cũng không xa lạ, còn đã từng cùng đêm săn quá, cũng là ở lần đó đêm săn, bọn họ gặp gỡ duyên linh đạo người, gặp gỡ lúc đó vẫn là cái phố phường chi đồ Ngụy Anh. Nghĩ lại tới, Ngụy Anh người này chưa bao giờ tiếc rẻ hắn đậu người phi chi ngữ, từ lần đầu tiên quen biết, hắn liền đối hắn nói qua, hắn muốn hắn Lam Vong Cơ lấy thân báo đáp, bởi vì, hắn đã là hắn Ngụy Anh người.
Nói qua nói, đã làm sự, hắn cũng không đương ngôn, lược liền lau, mạt phiên kéo xuống tới, cũng liền kéo xuống tới, toàn bộ làm không được số.
Vị này Giang công tử chỉ sợ cùng Ngụy Anh ở Liên Hoa Ổ khi liền tình cảm thâm hậu, hai người ở bên nhau khi là như vậy vui vẻ sung sướng, cùng hắn đơn độc ở Vân thâm khi hoàn toàn bất đồng. Như vậy hắn đâu? Vài lần tháo hắn đai buộc trán, hắn tính cái gì? Lam Vong Cơ nghĩ đến chỗ này, quả thực muốn điên rồi.
Hắn từ nhỏ ở Cô Tô Lam thị như vậy đoan chính quy phạm tiên môn thượng lễ nhà trường đại, Ngụy Anh xuất hiện liền hệ một cái dị số, đánh đến hắn trở tay không kịp, vô ứng đối, hắn không biết đây là một loại cái dạng gì cảm tình, chỉ biết, hắn yêu cầu phát tiết, bằng không. Sẽ sớm hay muộn nghẹn chết ở này đừng cùng xác dưới.
Vì thế đương hắn lại một lần mở mắt ra ngồi dậy khi, rốt cuộc thấy được kia trương lệnh hắn hỗn loạn điên đảo mặt. Lam Vong Cơ thẳng lăng lăng nhìn kia trương còn có vài phần thiếu niên non nớt, nhưng lại đã tuấn dật phi thường mặt, chậm rãi hướng hắn bức gần, gương mặt kia thượng vẫn như cũ là một bộ vô tội lại giảo hoạt biểu tình, Lam Vong Cơ lại hận lại ngôn, nắm cánh tay hắn không cho hắn chạy trốn, cúi người liền hôn lên tới. Hắn cùng lại cấp lại thô lỗ, cạy ra người nọ ướt át song sau, đem mặt tàng xem cam rượu toàn bộ nuốt đi xuống.
Quả nhiên là ngọt. Lam Vong Cơ sau giác hơi hơi nhếch lên, khoảnh khắc liền khôi phục như thường, Ngụy Anh bị hắn vội vàng hôn đánh trở tay không kịp, khẽ nhếch khẩu miệng tức, cả người giống như có chút thoát lực, Lam Vong Cơ đem hắn hai tay nắm, bản nếu gương mặt hỏi: “Còn dám không dám cùng Giang Trừng như vậy chơi đùa?”
Ngụy Anh biến sắc, hai hàng lông mày lệ khí đẩu sinh, hai mắt nặng nề, một lời không phát. Lam Vong Cơ bị này phó biểu tình một thứ, bỗng nhiên nhớ tới Tàng Thư Các khi hắn tựa tay liền ngẫu nhiên gặp qua Ngụy Anh cái dạng này, hắn không dám lại chọc hắn sinh khí, chuyển mà ôn nhu nói: “Ngụy Anh, về sau không cần lại khai như vậy vui đùa, ta sẽ ghen."
“Vậy ngươi thật sự sao?” Ngụy Anh nghiêng nghiêng đầu, nói.
Lam Vong Cơ không có biện pháp trả lời hắn. Ở hắn khóe môi lại hôn một cái, nói: “Phản chính không được cùng người khác khai loại này vui đùa.” Nghĩ nghĩ lại hơn nữa một câu, “Cùng ta có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【all Tiện 】 Vấn thế gian
FanfictionTác giả: Vô cùng vô tận là nỗi buồn ly biệt Tên khác : Dùng Thần Điêu Hiệp Lữ phương thức mở ra Ma Đạo Tổ Sư Não động nguyên tự Thần Điêu Hiệp Lữ : Nếu Ngụy Vô Tiện không có từ nhỏ đã bị Giang Phong Miên mang đi, mà là giống Dương Quá giống nhau ở...