16

204 16 0
                                    

Ngụy Anh ngủ rồi.

Đi qua Lam thị song bích thật vất vả ổn định xuống dưới đan điền lại một lần bị giảo đến hỗn loạn bất kham, Kim Tử Hiên một bên gia tăng chuyển vận linh lực, một bên hơi hơi kinh hãi. Một phương diện kinh ngạc cảm thán với Ngụy Anh tu vi hăng hái tiến bộ, một phương diện khiếp sợ tại đây khắc Ngụy Anh đan điền chỗ linh lưu nóng rực mãnh liệt.

Như vậy nguy hiểm trạng huống giằng co hơn phân nửa đêm, ở giữa, Ngụy Anh vẫn luôn ngủ say không tỉnh, mềm mại đem đầu để ở Kim Tử Hiên cổ chỗ. Lâu dài hô hấp nhẹ như hồng vũ, nhợt nhạt tao quát ở kia chỗ da thịt phía trên, Kim Tử Hiên chịu đựng da thịt tầng tầng run rẩy một chút một chút vì Ngụy Anh thư hoãn linh lưu, giống như lúc trước hàn đàm bên cạnh Ngụy Anh sở làm giống nhau, đãi tình huống rốt cuộc ổn định xuống dưới, mới thở phào nhẹ nhõm, thu hồi đã có chút phát run đôi tay.

Chỉ là mới vừa vừa thu lại tay, Ngụy Anh thân thể liền không chịu khống chế trượt xuống dưới đi, Kim Tử Hiên vội vàng đem hắn cuốn vào trong lòng ngực, hai tay vòng lấy hắn vòng eo cùng vai lưng, sau đó điều chỉnh tư thế, tận lực làm hắn dựa thoải mái một ít. Hắn nghĩ đến chính mình túi thơm còn ở Ngụy Anh trên người, liền duỗi tay ở hắn quanh thân sờ soạng, nhưng tiểu tử này thật sự thông minh khẩn, không biết đem vật kia giấu ở nơi nào, Kim Tử Hiên biến tìm không hoạch.

“Ách……”

Bỗng nhiên một tiếng ngâm khẽ, đánh gãy Kim Tử Hiên động tác. Ngụy Anh chân mày nhíu lại, đôi môi mấp máy, nỉ non nói: “Sư tỷ……”

“……”

Nằm mơ đều niệm hắn hảo sư tỷ, này tình ý này cũng thật gọi người tưởng không cảm động đều khó! Kim Tử Hiên sắc mặt kém tới rồi cực điểm, Ngụy Anh lại vô tri vô giác, hãy còn ở nỉ non người khác tên: “Giang Trừng……”

“Ngụy Vô Tiện, ngươi sớm đã không phải Vân Mộng Giang thị người, ngươi hiện tại cùng Liên Hoa Ổ bất luận kẻ nào đều không hề liên quan, ngươi rốt cuộc có hiểu hay không?” Kim Tử Hiên phủ ở Ngụy Anh bên tai hơi có chút nghiến răng nghiến lợi nói. Hắn từ nhỏ liền không mừng Vân Mộng Giang thị, vài lần đến Vân mộng làm khách, đều nhân việc hôn ước đối Giang Yếm Ly sử quá sắc mặt, kia Giang Trừng bởi vì việc này cùng hắn nháo qua vài lần biệt nữu, hai người vài lần muốn đánh lên tới, lại chung bởi vì hai nhà trưởng bối điều đình đều thối lui một bước. Cứ việc việc này sớm đã qua đi, hắn lại vẫn cứ đối với đối phương đầy cõi lòng chán ghét, giờ phút này tưởng tượng đến Ngụy Anh cùng chính mình người đáng ghét đều có liên lụy, trong lòng phẫn uất càng là càng trướng càng cao, cơ hồ muốn bao phủ đỉnh đầu.

Ngụy Anh hình như có sở cảm, tú đĩnh mi chợt túc khẩn, trong miệng “A” một tiếng. Kim Tử Hiên tiến đến trước mặt hắn, chợt thấy hai hàng thanh lệ tự Ngụy Anh gò má thượng chảy xuống, ngực đột nhiên chấn động, nhất thời lại kinh lại nghi. Thấy Ngụy Anh đôi môi hé mở, làm như lại muốn nói lời nói, Kim Tử Hiên vội vàng đem lỗ tai gần sát, mơ hồ nghe được nhẹ nếu thở dài ba chữ.

Ngụy Anh nói: “Ta không sai……”

“……”

Kim Tử Hiên cười khổ một tiếng, nói: “Xin lỗi vẫn luôn là ta, ngươi hà tất như vậy ủy khuất.”

【all Tiện 】 Vấn thế gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ