Có biến!!

95 14 0
                                    

Hú hồn cậu Kim. Mặc dù crush xem tin nhắn cu xẹt kia rồi nhưng mà chữa cháy nhờ câu lươn lẹo của cậu Sohn nên chắc là tạm ổn.
Nằm ngửa ra giường, tay phải cầm em s*ms*ng j7 prime (hãng toi đang dùng =>) vắt ngang trán, thở phào một cái, Sunwoo đang rén thực sự. Nhưng mà nếu bị ăn block thì vẫn có thể lập acc khác để đu crush như cậu Heo mách bài cơ mà. Nên là bây giờ cứ hy vọng là crush xinh yêu sẽ trả lời mình là "không sao, mình làm bạn nhé"... eo ui, nghĩ mà ngại ghê á Kim Sunwoo, hí hí. Vừa nghĩ vừa bụm miệng cười cười các thứ. Rồi cậu Kim cứ thế ngủ quên luôn trong khi tay vẫn cầm điện thoại đã rung lên vài lần vì có phản hồi tin nhắn...

-----
 Kim Sunwoo giật mình tỉnh dậy, không phải sợ muộn học mà thức giấc, mà là tự dưng thấy rùng mình nên bất thình lình mở mắt. Chả biết đứa hâm dở nào lại nhắc mình vào giờ thiêng như này, dù xấu hổ đấy nhưng cậu Kim sợ ma á nha.

Mơ mơ màng màng rồi tiện tay đang cầm điện thoại, mở khóa xem xem cậu crush xinh yêu trả lời như nào. Không ngoài dự đoán, cậu Kim ăn block thật, nhưng mà trước khi block còn nhắn mấy câu khiến Sunwoo hú hồn.

" Mày là đứa nào? Dám gạ em tau hở?"
"Á à, tau biết tên mầy rồi nhớ"
"Coi chừng tau nha họ Kim kia 😠"

Gòi xong, đây chắc chắn là cái "đứa" nhắc cậu Kim vào lúc nửa đêm khiến cậu rùng mình khi nãy. Ớ nhưng mà ông này là ai mà lại cầm máy của Haknyeon nhỉ?

Sunwoo giật mình thêm lần nữa, phần vì sợ lời cảnh cáo của ai kia, phần vì nghĩ không lẽ nào cậu crush có người yêu và đang ở chung một nhà sao???

Chuyện tình yêu của bọn tsundere | k. sw X j. hnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ