1. Liên kết AO

694 65 2
                                    

Ngày mai phải Live stream Game với AK vì thế Lưu Vũ phải mở apps để tìm hiểu trước, sự tập trung cao độ tạo nên một bức tranh thuỷ mặc xinh đẹp, bỗng nhiên nệm giường lún xuống một chút, sau đó một vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy, kèm theo đó là một đầu tóc xù xù vùi vào cổ, không cần quay đầu lại cậu cũng biết đó là ai. Santa như một con mèo lớn to xác vừa dụi vào người cậu vừa mè nheo "Tiểu Vũ em lại đang làm gì thế !" vừa nói vừa ôm chặt cậu hơn, bờ môi mỏng như có như không dừng lại dưới tuyến thể xinh đẹp đang nhè nhẹ toả hương rất nhạt sau lưng Lưu Vũ.

Santa người mới vừa trở thành alpha của cậu mấy ngày trước vì một tình huống bất khả kháng, vốn Lưu Vũ muốn giả trang làm một Beta để debut từ show Sáng tạo doanh phiên bản quốc tế, nhưng vì một vài lý do vớ vẩn mà ngay sau đêm debut đột nhiên thân phận Omega của cậu bị lộ, sau một ngày bàn bạc thoả hiệp, phía bên công ty quản lý vẫn đồng ý cho cậu hoạt động với điều kiện cậu phải là Omega đã có ghép đôi, để tránh gây xáo trộn nội bộ cũng như hình ảnh của nhóm vừa ra mắt, còn việc cậu là Omega thì tạm thời chưa công bố.

Lúc đó, Lưu Vũ hốt nhiên nghĩ lại, mọi việc xảy ra quá nhanh, Santa là người đầu tiên biết chuyện, hình như cậu thấy trong mắt anh có gì đó vui sướng thì phải ?? người đề nghị ghép đôi cũng là Santa bất chấp độ xứng đôi của hai người chưa biết trị số bao nhiêu, dù sao cũng chỉ là đánh dấu tạm thời thời gian dài thôi, chưa kể sau này khi cả hai tìm được đối tượng tương ứng tự nhiên sẽ có an bài khác, chủ yếu bây giờ phải giải quyết vấn đề cấp bách, Lưu Vũ trong mơ mơ hồ hồ đã đồng ý cùng anh kết giao.

Hai người liền trao đổi tin tức tố, tiến hành quá trình đánh dấu tạm thời trong thời gian ba tháng. Các thành viên còn lại sau khi biết chuyện này đều nhìn hai bọn họ cười ẩn ý, Nine và Patrick thì xoay quanh Lưu Vũ cảm thán "Thảo nào anh lại xinh đẹp như thế", Trương Gia Nguyên thì quàng vai Lưu Vũ tặc lưỡi bảo là mình chậm chân quá, cậu nhóc cũng muốn làm alpha của anh, khiến Châu Kha Vũ phải nghiêm mặt trừng mắt nhìn hai người, Lưu Vũ chỉ cười trừ mà trong lòng rối bời.

"Anh qua đây làm gì?" cất điện thoại Lưu Vũ xoay người lại ôm gối che nửa mặt chỉ chừa đôi mắt thỏ con nhìn Santa, ngó quanh Châu Kha Vũ đã lủi đâu mất, chắc nhóc lại chạy qua phòng tiểu Gia Nguyên rồi.

"Qua tìm chút ngọt ngào a~" nói rồi lại kéo cả Lưu Vũ và gối vào lòng.

Lưu Vũ có chút không tự nhiên nhưng cũng không đẩy anh ra, bây giờ cậu chưa biết đối mặt với anh như thế nào. Santa là một người mà cậu rất ngưỡng mộ từ màn battle mở màn, sau đó qua bốn tháng ở trên đảo Hải Hoa hai người ngày càng thân thiết, nhưng lúc đó cậu chưa bị lộ thân phận Omega.

"Vũ Vũ, em đang lo lắng gì thế" Vừa nói Santa vừa nhẹ nhàng lan toả tin tức tố mùi tuyết tùng có chút thanh lãnh trầm ổn của mình vây quanh cậu. Do đã được đánh dấu tạm thời nên Lưu Vũ đột nhiên cảm thấy thư thả, cậu ôm chặt gối trong lòng lại vùi đầu vào hõm vai Santa tham lam tận hưởng tin tin tố vỗ về, tuy nhiên vẫn rầu rĩ không biết nói gì

"Em đang lo lắng cho buổi livetream ngày mai à ?"

Lưu Vũ chậm rãi lắc đầu, lại ngồi dậy mơ màng nhìn Santa định bảo anh về phòng ngủ thì cửa phòng bật mở, Châu Kha Vũ ló đầu vào, có chút ngại ngùng sờ mũi sau đó liền đóng cửa lại, loáng thoáng bên ngoài tiếng Trương Gia Nguyên ồn ào "Này thua rồi nhá, hai cái hambuager nha ~" "Tại sao lại là hai ? Lại ăn đêm cho lắm ?" Châu Kha Vũ vặn hỏi ngược lại, "Cho nhóc Patrick được chưa ?" Trương Gia Nguyên chép miệng, "Ăn đêm không béo ?" Châu Kha Vũ bật cười, lại có thêm tiến Nine và Bá Viễn.

Lưu Vũ nghe mà thấy hai má nóng bừng. Thôi được rồi đây cũng là phòng của Châu Kha Vũ đấy, cơ mà làm cậu nhóc về phòng như ăn trộm, liền vội đẩy Santa ra đuổi anh về phòng, nhưng lúc nhìn thấy gương mặt nũng nịu mè nheo của anh không biết sao lại không nỡ, Lưu Vũ nhớ lại lúc đầu gặp gỡ, anh là đại thần cao lãnh, tĩnh tại nhìn lên khán đài, lúc ấy cậu chợt nghĩ đến phong thái của một vị quán quân thế giới bễ nghễ ba lần vô địch giải dance đường phố, tuy nhiên sau này khi đã thân thiết thì... được rồi Santa làm nũng... còn giỏi hơn cậu cơ.

Lưu Vũ dứt khoát che mặt "Anh mau về phòng đi", Santa chọt chọt hai má mochi của cậu đùa dai "Có Omega nào xua đuổi Alpha của mình như thế không, không có Alpha nào lại dễ dàng để Omega của mình ở chung phòng với đối tượng khác, dù cho đó là Beta"

Nhưng như vậy phải làm sao, dù sao Châu Kha Vũ cũng là Beta may mắn thay nếu cậu ta là Alpha không biết Santa còn làm ra chuyện gì, chắc trực tiếp đòi đổi phòng quá, Lưu Vũ mím môi, sau đó nghiên đầu hôn nhẹ lên môi anh một cái lại thì thầm "anh ngoan đi nào, chúng ta mới debut thôi không cần tạo nên dư luận xấu", "Nếu không ngoan thì sao" Santa vốn không hài lòng với nụ hôn phớt vừa rồi liền kéo cậu xuống giường vần vũ một nụ hôn sâu, giữa tiếng thở của Lưu Vũ vặn hỏi ngược lại.

"Châu Kha Vũ, chưa phân hoá" Santa kéo Lưu Vũ gối đầu lên vai mình vừa vuốt ve tóc cậu vừa nói "Nếu em ấy phân hoá thành alpha thì sao ?", "Anh có thôi suy nghĩ xa xôi không hả" Lưu Vũ véo eo anh vài cái làu bàu, trong lòng lại thoáng nghĩ nếu vậy tiểu Nguyên Nhi sẽ như thế nào, dù lượng tin tức tố không ổn định nhưng quả thật Trương Gia Nguyên mới được xác định phân hoá thành Alpha sau stage công diễn ba, lúc đó cả kí túc xá bọn họ còn kích động lén làm party kỉ niệm, Lưu Vũ nhớ lại gương mặt Châu Kha Vũ, Phó Tư Siêu khá là đặc sắc, nghĩ nghĩ cậu liền bật cười. Santa liền kéo hai má cậu câu có câu không trêu ghẹo "Nghĩ gì mà cười tươi thế ?", Lưu Vũ nhanh lẹ bắt lấy tay anh bĩu môi đuổi người nhưng Santa đã vội giơ máy điện thoại có tin nhắn của Châu Kha Vũ nói tối nay sẽ quậy tưng bừng ở phòng Trương Gia Nguyên nhất định không về. Lưu Vũ liền lăn qua chiếc giường bên cạnh, lấy chăn trùm kín người tỏ ý không muốn nhìn anh, đáng yêu đến nỗi làm Santa bật cười.

"qua đây nào, anh sẽ không làm trái quy ước của chúng ta, nếu em không muốn !" Lưu Vũ trong chăn động đậy ló ra cặp mắt nhướng mày nhìn anh, đanh đá đáp lại "Thế sao anh lại nói với em gái anh, em là Omega của anh ?", "Cái đó Riki nói" Santa vội đáp lại, nói xong đột nhiên che miệng, thôi được rồi là anh lỡ miệng thôi mà, Lưu Vũ híp mắt tặc lưỡi, Santa nhân cơ hội đó liền tắt đèn trườn qua kéo cậu lẫn chăn ôm vào lòng, anh cũng tập luyện cả ngày vất vả chưa kể ngày mai Lưu Vũ còn phải bay. Lưu Vũ cũng không ngọ nguậy nữa, chỉ nhẹ nhàng gối đầu lên tay anh thiu thiu chìm vào giấc ngủ.

Giữa màn đêm tĩnh lặng chỉ có tiếng thở đều đều chậm rãi và hương tuyết tùng hoà quyện với hương gỗ đàn mộc chậm rãi phiêu tán trong không gian.

Có phải là yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ