Tin tức Lưu Vũ, center của INTO1 vốn không phải Beta mà là Omega sau khi được Bloger đăng lên mới 15 phút mà đã thu hút 1 triệu lượt tương tác, fan thì hoang mang, nghi hoặc còn anti được dịp lên bài hắt nước bẩn, hai bên lại bắt đầu Battle khiến cả weibo lộn xộn, hotsearch "Lưu Vũ vốn là Omega"chễm chệ bạo ở vị trí no1, tiếp theo là "INTO1 - nhóm nhạc ABO".
Phía bên công ty vừa nhận được tin liền cho bên truyền thông tìm cách dập hotsearch, đồng thời liên lạc với Hậu viện hội tìm phương án giải quyết, tuy nhiên sau cả một buổi sáng không có chút tác dụng nào vì tin tức này như một cú nổ lớn trong giới, mô hình nhóm nhạc ABO trước nay chưa từng xuất hiện, cũng không tìm được hotsearch nào khác để đẩy lên thay thế, vì vậy cuối cùng phía công ty tức tốc liên hệ với cao tầng quyết định mở họp báo công khai thân phận Omega của Lưu Vũ, cũng như định hướng nhóm nhạc ABO, vấn đề này vốn đã được quyết định từ lâu bây giờ chỉ là đẩy nhanh tiến độ mà thôi, từ lúc Lưu Vũ bị lộ thân phận Omega bọn họ đã tính tới bước này trước.
Ở kí túc xá không khí cũng không quá lộn xộn, khi người quản lý lần lượt truyền đạt lại ý kiến của Ban giám đốc cho cả nhóm tất cả đều rất bình tĩnh tiếp nhận, chủ yếu mấu chốt ở các điểm như sau:
1. Lưu Vũ từng xét nghiệm sinh hoá ra giới tính Omega là đúng nhưng do lúc đó điều kiện sức khoẻ của cậu không tốt nên khiến kết quả có phần sai lệch, trong thời gian chờ kết quả chính thức thì cậu tham gia Chuang 2021 với giới tính thứ hai là không (beta). Đêm chung kết Lưu Vũ bị kích thích phân hoá do gặp Alpha định mệnh của mình là Santa. Hiện nay bọn họ cũng đã xác lập quan hệ AO hợp pháp. Việc này bên phía Ban tổ chức đã biết và cũng sắp xếp phương án công khai khi tới thời điểm phù hợp.
2. Trong nhóm hiện có một vài thành viên phân hoá muộn, đơn cử như trường hợp của Châu Kha Vũ, tiếp theo sẽ là Patrick, ngoài ra cũng công khai kết quả sinh hoá của Riki và Nine.
3. Từ sự phân hoá ABO bất ngờ của thực tập sinh sau debut, INTO1 sẽ công bố lại một lần nữa mô hình hoạt động là nhóm nhạc ABO đầu tiên công khai từ show tuyển chọn sống còn, tức là INTO1 bây giờ không chỉ là một nhóm nhạc mang tính quốc tế mà còn mang tính ABO trong đó, vị trí của các thực tập sinh sau debut sẽ không thay đổi, vì Lưu Vũ là một Omega đặc biệt cũng như thể hiện ý nghĩa của nhóm, dẫn đầu trong xu thế cân bằng giữa Omega và hai giới tính còn lại. INTO1 trân trọng tài năng của thành viên nhóm và tạo điều kiện cho họ phát triển dù họ có giới tính thứ hai là gì.
Mười một thành viên đều nhất trí với phương án mà bên công ty đưa ra và còn cảm thấy phương án này quả là chu toàn mọi chi tiết, bọn họ cũng bình tâm lại, chuẩn bị tinh thần cho buổi họp báo diễn ra vào tuần kế tiếp, vì lịch trình lần này của bọn họ đã được sắp xếp xong hết cả.
Cũng rất may cho Lưu Vũ là các buổi live stream với nhãn hàng của cậu cũng vừa xong cả, trong thời gian này nhất thiết phải lộ mặt ra ngoài, theo quá trình hóng hớt của cả nhóm sự kiện cậu phân hoá Omega bị lộ ra bị chia làm 2 luồng dư luận, phần lớn fan của cậu vẫn yêu quý và ủng hộ Lưu Vũ cho dù cậu là ai, một phần fan là Omega thì đau lòng vì không thể gọi cậu là lão công nữa, người qua đường và một số fan của thành viên khác thì cảm thấy bất công vì Lưu Vũ là Omega lại lấy danh nghĩa Beta debut làm pick của họ không có cơ hội, các các viên liền phản pháo lại vị trí debut là do bọn họ bỏ phiếu, lại một trận war sôi nổi diễn ra, và nó còn có sự tham gia của fan các TTS bị loại ? Manh nha đã có những bloger dẫn dắt dư luận đòi tẩy chay Lưu Vũ và cả INTO1, một số nhãn hàng đã hơi sốt ruột, sự việc lớn đến nỗi kinh động tới hiệp hội Omega khiến họ phải cử người đến cùng tham dự họp báo với cả nhóm
Một ngày trước họp báo, hiệp hội phó hiệp hội Omega đã đáp chuyến bay lúc 10 giờ sáng tới thành phố A, và đang ngồi trong phòng sinh hoạt chung đối diện với Lưu Vũ, phần lớn các thành viên đều bận chạy show, kí túc xá vắng vẻ chỉ còn Lưu Vũ và vị nữ cường nhân này Diêu Lập, cũng là một Omega cấp song S quý giá.
Diêu Lập đã sắp bước qua tuổi ba mươi lăm nhưng làn da vẫn trắng mịn, môi đỏ thẫm, mái tóc mềm mại xoăn nhẹ cuốn lên sau đầu, toàn thân mặc một chiếc váy đuôi cá màu đỏ vừa xinh đẹp lại diễm lệ, cười lên một cái muốn câu hồn người khác, Lưu Vũ nhìn mà ngẩn ngơ. Chưa kể hương hoa hồng thoang thoảng làm cậu muốn mất hồn cuối theo.
"Tiểu Vũ, không ngờ có thể gặp một Omega cấp song S dễ thương như nhóc nha !" Diêu Lập vươn tay bẹo má Lưu Vũ một cái.
"Chị, nhưng mà em cũng không chắc...!" Lưu Vũ đỏ mặt xoa xoa chỗ bị véo lo lắng đáp lại.
"Em chắc chắn là cấp song S, Omega cấp S thông thường không thể trấn áp Alpha được chưa kể đó là Alpha đã ký hiệu mình ! Tuy nhiên có đôi khi chúng ta cũng có thể bật lại được" Diêu Lập vuốt vuốt móng tay nhìn Lưu Vũ, lại lấy bản báo cáo sinh hoá nằm trước mặt xem lại một lượt chậm rãi nói " Hơn nữa chúng ta còn có một khả năng đặc biệt" vừa nói vừa nhướng mày nhìn cậu bé xinh xinh đối diện, Lưu Vũ cũng tò mò chờ đợi "chúng ta có thể kích phát tiềm lực ABO ở người khác trong điều kiện phù hợp"
"Thật sao ?"
"Đúng vậy vì vậy chúng ta cũng có thể xem là người dẫn dắt phân hoá, Alpha cấp song S cũng không có khả năng này, cũng chỉ có Omega cấp song S là làm được điều này, chưa kể..." vừa nói Diêu Lập vừa lướt ngón tay qua mấy chữ Châu Kha Vũ
"Chưa kể gì ạ ?" Lưu Vũ tò mò
"Độ tương thích giữa Omega cấp song S đối với các Alpha khác đều đạt độ hoàn hảo để ghép đôi, chỉ số thấp nhất là 80%"
Lưu Vũ nghe tới đó liền che miệng ngạc nhiên, Diêu Lập cười nói tiếp
"Cũng vì như thế Alpha định mệnh của chúng ta phải là người có độ xứng đôi từ 95% trở lên, em và Santa chắc là độ xứng đôi đạt 95% trở lên đúng không ?"
Lưu Vũ mím mím môi, độ xứng đôi của cậu và Santa hình như chỉ đạt trên trung bình một chút mà thôi, do Santa nói với cậu như vậy. Làm sao đây ?
Không chỉ Lưu Vũ mà cả Santa cũng bị sock, nếu anh không phải định mệnh của Lưu Vũ thì làm sao giữ được cậu ? Vì lo lắng cho Lưu Vũ ở kí túc xá có một mình, sau khi chụp ảnh quảng bá xong anh lập tức chạy về kí túc xá, đúng lúc nghe được đoạn đối thoại kia. Bàn tay đang giữ nắm cửa bỗng xiết lại. Lưu Vũ bên này nghe có tiếng động cũng chạy ra mở cửa.
Bốn mắt nhìn nhau đều thấy sự lo lắng ngập tràn của đối phương. Định mệnh thật sự quan trọng như vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Có phải là yêu ?
RandomFanfic Sanyu - Sản phẩm của trí tưởng tượng, ooc, không phải người thật, không reup ở nơi khác, cám ơn sơ lược: Tán Tán và Vũ Vũ phải ghép đôi tạm thời nhờ một sự cố nho nhỏ, là sự phù hợp tin tức tố hay là yêu ?