10. Một năm ra mắt (Fin)

194 33 5
                                    

Một năm cùng nhau hoạt động nhóm nhạc ABO đạt được những thành công nhất định, Lưu Vũ không còn là Omega duy nhất trong nhóm, Trương Gia Nguyên cũng gia nhập hội, sau đợt kiểm định tin tức tố gần đây, hiện tượng phân hóa chưa chuẩn này cũng rất là bình thường như việc giới tính thứ 2 phân hóa muộn vậy. Làm anh chàng một phen náo loạn, người ta là mãnh nam Đông Bắc cơ mà, huhu, ở một góc nào đó có một anh chàng đẹp trai kéo kéo gọng kính thở nhẹ một cái.

Lượng fan cũng ổn định, các dự án hợp tác không lớn nhưng đủ để tạo độ phủ sóng cho từng thành viên, con đường nghệ thuật của bọn họ mới bắt đầu mà thôi.

Dù có 02 cặp đôi AO trong nhóm nhưng họ vẫn tôn trọng khán giả, chưa thực hiện nghi thức quan trọng cho đến khi hợp pháp về mặt hôn nhân.  Những lúc rảnh rỗi bọn họ còn dùng acc clone tự lướt weibo, dĩ nhiên các siêu thoại couple cũng được viếng thăm rất nhiệt tình.

"Xem nè, Nguyên Châu Luật đang tăng hạng, xem xem bạn nhỏ này viết này, siêu thoại đông fan nhất của Into1 nhé !" Trương Gia Nguyên gối đầu lên vai Châu Kha Vũ mà bấm bấm.

"Ủa là Hảo đa vũ nha chú em" Santa háy háy mắt với Trương Gia Nguyên rồi lại dịu dàng nhìn tiểu bảo bối của mình đang nấu mì cùng Tiểu Cửu và Lâm Mặc.

"sao nào, mọi người đang nói gì thế !" Tiểu Cửu bê rau củ cùng topping ra bàn ăn bên ngoài, tiết trời se se lạnh sau cơn mưa rất thích hợp ăn đồ nóng, giọng ngòn ngọt đáng yêu của Tiểu Cửu càng trở nên đáng yêu hơn.

"Bọn nó đang tranh nhau xem siêu thoai CP nào đông fan nhất !" Bá Viễn mang bếp nấu theo sau cười cười đáp lại.

"Nhóm bọn mình nhiều siêu thoại lắm nha, Hảo đa vũ này, tán tựu hoàn liễu này, lâm trận mài thương...nhưng em thích nhất là Cửu Vũ Sơ Tình, CP của em và Vũ Vũ đáng yêu của em" Nine vừa đếm vừa nói.

"Thôi thôi tha cho anh!" Riki vừa nghe tới CP liền xua tay, nói luôn bằng tiếng Nhật, AK phải phiên dịch lại. Người sắp thành người cao tuổi như anh không phù hợp mấy trào lưu teenage này cho lắm đâu.

"Sao lại là CP của anh và Tiểu Vũ Ca chứ, phải là hai anh em mình anh nhỉ ?" Patrick vội vào bàn ngồi nhìn Nine sắp xếp bát đũa

"em đang nói Song vũ điện đài hả ?'" Nine lẩm bẩm

lần này tới Patrick xin tha, nó không đánh lại mãnh nam Đông Bắc, ôi đừng đùa như vậy nhé. Kẻo Trương Gia Nguyên lại lôi nó ra quay vid tiktok thì mệt mỏi.

"Anh còn đọc cả fanfic nữa cơ" Santa bê nồi nước dùng lướt ngang qua Tiểu Cửu nói nhỏ, làm cậu nhóc ngạc nhiên tròn mắt, che miệng, tuy nhiên sau đó cậu lại nghĩ với trình độ nhận mặt chữ của Santa thì đọc được cái gì, không phải là ....sau đó len len nhìn tiểu Vũ đang nói chuyện điện thoại thì à há, tự cười thầm rất chi là đắc ý.

Ôi Nine bé nhỏ là cậu cũng đọc nữa hay sao. Châu Kha Vũ nhìn Nine đăm chiêu thắc mắc, Trương Gia Nguyên liền nói nhỏ lại lời của Santa. Dăm ba cái fanfic thôi mà. Sau đó còn rảnh rỗi đi dò siêu thoại Nguyên Châu Luật và trêu Châu Kha Vũ lúc mình còn là Alpha cũng đã có CP song A rồi đó, Châu Kha Vũ đối với trêu ghẹo của Tiểu Nguyên Nhi nhà mình chỉ có cười trừ thôi chứ không dám có ý kiến gì. Tuy nhiên có nên rảnh rỗi cũng vào siêu thoại xem họ nói gì hay không nhỉ.

Cả nhóm ngồi quây quần giữa không gian lành lạnh, mỗi người một chén mì ấm áp. Trên trời vạn vì tinh tú lấp lánh, gặp gỡ nhau chính là duyên phận, một năm đã trôi qua gặt hái được rất nhiều niềm vui và ấm áp, còn một năm nữa bên cạnh, càng phải quý trọng những phút giây gặp gỡ và bên cạnh nhau. Để INTO1 trở thành một từ vựng đại diện cho sự vui vẻ trong khoảng trời thanh xuân xinh đẹp.

Như mọi buổi tối đã quá 10 giờ hơn ai về nhà nấy, hôm nay Lưu Vũ ở lại bên cạnh Santa, dùng tin tức tố an ủi alpha gấu bự nhà mình trong mấy ngày cuối kỳ mẫn cảm. Chiếc vòng bảo hộ Omega để một bên, tin tức tố Omega cấp song S nồng nàn tràn ngập không gian có xu hướng che lấp vỗ về hương vị Alpha cuồng dã quẩn quanh, tựa như khóa chặt Alpha trong một chiếc lồng giam ngọt ngào, Santa dụi dụi đầu vào lòng cậu, cảm giác bức bối khó chịu vơi đi một nữa.

"Vũ Vũ bảo bối" Santa ngồi dậy ôm Lưu Vũ vào lòng, răng năng vờn quanh tuyến thể mong manh đang mời gọi người tới đánh dấu.

Lưu Vũ mỉm cười vỗ vỗ vai anh. Hạ thấp cổ xuống. Alpha của cậu cơ mà, làm sao có thể mảy mai nhìn anh bức bối khó chịu, một cái nhăn mày của anh cũng làm cậu xao lòng.

Khi răng nanh sắc nhọn của người bên trên xuyên nhẹ qua lớp da mỏng manh, từng luồng tin tức tố cuồn cuộn âm thầm rót vào, nhẹ nhàng hòa quyện với hương vị của bản thể, cả hai đều đồng loạt thở ra một tiếng ám muội. Đôi môi thô ráp vẫn chưa rời khỏi tuyến thể ngọt ngào đang mời gọi nó. Toàn thân của Omega như được hâm nóng, cảm giác lâng lâng tràn đầy trong khí quản, mãi cho đến khi không thể thừa nhận thêm được, Lưu Vũ đành hít một hơi sâu nhẹ nhàng đẩy Santa một cái mới dứt ra được. Cả người to lớn của anh liền như mất đà đổ ập lên người cậu, tay vẫn mân mê từng ngón tay chai sần xinh đẹp.

Cái cảm giác này, làm cậu bồi hồi nhớ lại tất cả khoảng thời gian từ lúc gặp gỡ đến nay.

Vì tin tức tố phù hợp hay vì người phù hợp, là cấp bậc thu hút lẫn nhau hay sao?

Không, dù cho không có những điều đó cậu vẫn bị thu hút bởi người đàn ông này.

Mạnh mẽ, ấm áp như ánh dương rực rỡ mà cậu nguyện làm bông hướng dương nhỏ dõi theo hằng ngày.

Có lẽ là yêu, không chính là yêu.

Lưu Vũ mỉm cười hạ xuống một nụ hôn nhẹ nhàng mà say đắm, giữa vị tanh ngọt của máu và cái đau lích kích trên cổ, dịu dàng hơn tất cả là sự quan tâm lưu luyến ta dành cho nhau.

Santa cũng vội vàng đáp lại.

Đêm lạnh, tim ấm, ấm ấp vì ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt trong tim./.

Hoàn


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Có phải là yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ