Chapter One : Knowing Him

164 2 1
                                    

Good morning. :) Magpapakilala po ako sa inyo. My name is Kyle Vincent Dela Torre, 19 yrs. old at kaisa-isang anak nina Krystal at Vicente Dela Torre. Third year college student in San Sebastian College of Engineering, sa kursong Civil Engineering. I like watching movies, most especially yung mga movies na gawa ni Ahmir Khan. Nakakatuwa kasing panoorin ang mga pelikung marami kang makukuha na mga magagandang asal. Anyway, about magagandang asal, you can see a lot of it from me. :)

Vincent's PoV: naalala nya yung nanay nya.

"Vincent, ikaw nlng tumapos sa pglalaba nitong mga damit mo ha, may gagawin pa ako." nanay said.

"Ikaw nlng po tumapos nyan nay, kunte nlng yan eh. May gagawin rin ako." he replied.

Yabang lang nu? Ahaha. Let's continue, simple lng po aku, campus crush, mahilig mang asar at hinahabol ng babae. ;)

Vincent's PoV: nung nag gigitara sya at may lumapit sa kanyang isang magandang babae na mnghihingi sana ng number.

"Hi, I'm Trish." she said.

"Oh, okay. " I replied.

"Can I borrow ur pen? Nawala kasi yung pen ku. Would you mind writing your digits here in my chest?" she said.

"Nope, nwawala rin kasi yung pen ko, Sa kanya ka nlng manghiram oh. Hanapin ku muna pen ko. Bye." I said. Sabay turo sa principal, kinuha yung bag ko at lumakad.

Nagtataka nga ako kung bakit sila ganun eh, hanggang James Reid lang naman tung kaya kung ipakita. Hindi naman sa pgmamayabang ha, I have a very good voice. Mahilig tumugtug ng gitara at sobrang bait pa. Lovelife? Eeh, wala pa aku nyan eh, sa dinamirami nga nilang naghahabol, Ni isa, wala pang pumasa. Buhay nga naman, medyo choosy rin eh. Pero, may naaalala rin akong nagpatibuk na ng puso ko nuon, akala ko nga She's the one na talaga. Eh, wala eh. Nangyare yun nung..

Story of a GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon