꧁꧂Đông Triều đời thứ 3, Nhị hoàng tử Vũ Dã Tán Đa giết cha soán vị, thuận lợi ngồi lên ngai vàng.
Cớ sao tâm không yên, lòng sinh nghịch ý, ngày ngày đêm đêm tưởng nhớ một bóng hình?
"Ta sớm đã có quyền lực trong tay, có cả một vương triều sẵn sàng vì ta mà sống chết đòi phò tá hầu hạ, cớ sao ta mãi chẳng thể có được trái tim người?"
꧁꧂
Nhà lao bốn bề lạnh ngắt, nam nhân vốn từng mặc long bào đứng trên đỉnh cao vọng trọng - Thái Tử Đông Triều đang thoi thóp thở từng nhịp, chỉ chờ đến ngày bị đưa ra hành quyết.
"Thái Tử, người đã sẵn sàng chưa?"
Vũ Dã Tán Đa đứng ở trước cửa nhà lao, ánh mắt sắc lẹm nhìn vào bên trong buông nhẹ một tiếng. Đây là một câu hỏi, đồng thời là câu trả lời quyết định vận mệnh đang dày vò vị Thái Tử đến thống khổ mấy ngày qua.
"Ha.. Không hổ là đệ đệ ta dày công dạy dỗ. Khí phách quả thực đã áp đảo người khác. Tuy nhiên.. nhân cách bỉ ổi thối tha của ngươi...so với phong thái của kẻ làm vua một chút cũng không có"
"Vậy quyết định ngày mai đi."
Nói rồi liền xoay người lập tức rời đi. Tán Đa hắn đâu có sở thích nghe người khác khua môi múa mép. Đứng trên bờ vực cái chết rồi còn dám mạnh miệng. Có phải lũ người suy nghĩ nông cạn đều có chung một phản ứng này không? Nghĩ rằng đối phương sẽ cảm phục sự gan dạ của mình rồi tha chết? Vậy thì hãy ngủ đi, mơ về một viễn cảnh hão huyền ấy đi, ta đây không giỏi tô vẽ một cuộc sống màu hường cho những kẻ đang hấp hối sống cho qua ngày.
"Đứng lại."
Thành công gây được sự chú ý với quân thượng, bước chân người liền vì tiếng gọi kia mà khựng lại một nhịp. Quay đầu nhìn kẻ vừa dám to tiếng với mình, ánh mắt hắn lộ rõ một tia sát khí, sợ rằng có thể mang đầu người kia đi chém bất cứ lúc nào.
"Trước sau gì ta cũng phải chết. Nhưng Tán Đa ngươi nghe cho rõ... Ta cấm ngươi động vào Lưu Vũ. Em ấy sống là người của ta, chết cũng là người của ta. Ta thề sẽ nguyền rủa ngươi ngay cả khi chết đi rồi nếu ngươi dám động vào một sợi tóc của em ấy."
Nghe xong câu nói này, Tán Đa phải vội vàng giấu đi 8 phần khinh bỉ, đến nước này rồi mà tên điên này còn quan ngại điều gì cơ chứ? Dường như vẫn chưa hiểu rõ tình cảnh của mình? Vẫn còn có tâm trạng lo lắng cho an nguy của người khác?
"Ta chết rồi cũng sẽ làm ma hiện về mà bám theo ngươi. Ngươi nhớ cho kĩ."
"Vậy đệ đệ đây cũng phải xem thử....Điệu bộ của Thái Tử khi làm ma có đúng phong thái của một oan hồn nghiệp chướng hay không?"
Thái Tử bị hắn chọc tức, không nhịn được mà phun ra một ngụm máu đỏ tươi. Cất công đến đây, vậy mà lại xem được một màn thổ huyết nhơ nhớp tận chân răng. Thật sự rất lãng phí thời gian quý giá của vi thượng.
"Thái Tử, chuyện hay còn chưa bắt đầu, mà ngày mai huynh đã phải đi xa một chuyến rồi. Chi bằng đêm nay....hãy thử đoán xem, ta sẽ làm gì với bảo bối mà huynh trân trọng hơn cả mạng sống đi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Đa Vũ | Mole
Fiksi Penggemar"Một nốt ruồi đổi được mấy lần tương tư.. Đổi mất một đời mê luyến Đổi lấy mười kiếp thê lương..." Couple : Santa x Lưu Vũ (Hảo Đa Vũ) Rating : 18+ Writen by : me (Tea) Just imagine, don't cue realistic Welcome to tiệm trà ♡︎