Chương 1 - Muốn Tôi

51 0 0
                                    

❌Cảnh Báo❌

Nếu bạn đang tìm một cuốn truyện thực tế, văn phong sâu lắng, vốn từ cao cấp, thì đây không phải là truyện dành cho bạn.

Quyển này chỉ có thể đọc để giải trí, đọc xong rồi thôi không lưu lại chấp niệm nào. Đây là phần về con trai của cặp nam nữ chính trong bộ "Boss trở thành chồng", còn có tên khác là "Lấy phải boss kiêu ngạo".

Nghe tựa đề truyện là mấy bạn hiểu thuộc ngôn tình gì rồi đúng không? Quyển này mình đọc lúc mới bước vào con đường đọc truyện, bây giờ thỉnh thoảng mình vẫn đọc lại khi đã đọc khá nhiều truyện thực tế rồi, lâu lâu mình muốn sống ảo một chút.

Nếu bây giờ bạn hỏi mình, bộ này có phải là một bộ truyện hay hay không? Thì mình vẫn trả lời là hay nha. Đối với mình nó vẫn hay, trong thực tế có ảo, trong ảo có thực tế, không nghiêng về cái nào hết.

Nếu có ai hỏi mình giới thiệu một truyện nào đó về tổng tài đi, thì mình vẫn sẽ giới thiệu bộ này.

Mình edit phần về con trai của cặp nam nữ chính là do phần này chưa thấy ai làm, đây cũng là phần cuối còn sót lại của bộ truyện, với lại mình cũng muốn đọc xem chuyện gì xảy ra với Cảnh Thuỵ, chàng trai nhỏ thông minh đẹp trai nghiêm nghị trong chính văn, không biết có lãng tử lưu manh giống ba của cậu hay không.

Trước mắt mình sẽ chỉ đăng bộ này trên FB, nhưng nếu lại bị lấy đi thì mình sẽ set pass trên Wordpress. Nếu mọi người thích tuýp truyện này thì ủng hộ page nhé.

Tags:
1. Thanh mai trúc mã
2. Nam truy
3. Nam yêu thầm
4. Ngược nam hay không thì chưa biết nhưng chắc sẽ có vì truy vợ thì phải ngược, phải có thử thách chứ
5. Nam thiếu gia nhà tổng tài X nữ tiểu thư nhà hắc bang.


Trong một quán bar cao cấp.

Lãnh Điềm Tâm lại uống say, tiếng nhạc trong quán bar lớn đến rung trời, ánh đèn loá mắt, đám đông ầm ĩ.

Thế nhưng Lãnh Điềm Tâm không cảm thấy ồn ào, ngược lại cô còn thích một môi trường sôi động như vậy.

Cô nằm dài trên quầy Bar, trong tay đang cầm một ly Vodka không đá, hai gò má ửng đỏ, giống như người mất hồn vậy.

Không sai.

Cô thất tình.

3 ngày trước, cô tận mắt nhìn thấy tên bạn trai Hạ Triết đã ở bên nhau 4 năm, đang lăn lộn cùng 1 người phụ nữ khác trên chiếc giường lớn trong khách sạn.

Nghĩ đến đây, tim cô đột nhiên thắt lại, nâng ly rượu Vodka lên uống một hơi cạn sạch.

4 năm.

Tình cảm 4 năm, 4 năm nay, dù ba mẹ tạo áp lực thế nào thì cô vẫn ở bên hắn, trao cả trái tim cho hắn, thế nhưng kết quả, lại rơi vào kết cục như ngày hôm nay.

Nước mắt Lãnh Điềm Tâm cứ thế chảy dài.

Bỗng nhiên cô lau sạch nước mắt đi, dằn ly rượu lên quầy bar, hét lên: "Cho tôi thêm một ly Vodka".

Nhưng vào lúc này, cửa quán bar bị đẩy ra từ bên ngoài, 4 vệ sĩ mặc vest đen, đeo kính râm xông vào, ông chủ quán bar cũng cúi đầu khom lưng đứng ở cửa, rất nhanh, một chàng trai mặc bộ vest màu xám lạnh lùng đi vào.

Cảnh Thuỵ Điềm TâmWhere stories live. Discover now