Hina hôm nay rủ mọi người chơi bài tây, ai thua phải nhận một hình phạt.
tất nhiên ai cũng sẽ chơi với một lí do đen nhất , mọi người nhờ trí thông minh của Kisaki(đọc tokyo revengers thì chắc bt thanh niên này) khiến cho Michi phải chịu phạt.
À vâng , nó bị dìm xuống đáy . Cũng cay đấy :) nhưng không đánh họ được. Hina lôi cậu vào phòng , cậu bị bắt mặc áo thun màu đen ( đang nghĩ là màu trắng nhưng tuôi thích đen hơn :>>>>) , quần short màu lam đến giữa đùi, mặc thêm cả cái quần tất đen nữa :). Do Hina trang điểm chỉ sương sương thou nên cậu bây giờ khác gì một cô tomboy . Hina lại còn siết eo cậu lại nên cậu bây giờ khác đeo gì một đứa con gái đâu :").
Vì Take ko muốn đi ra khỏi nhà nên có người đã đưa cho cậu chiếc mũ lưỡi trai sau đó ném cậu ra khỏi nhà . Đầu Take lúc này suất hiện một dấu chấm hỏi to đùng :)
6h chiều mới được về nha Take-kun - Hina :)
Vâng , cái người mà vừa nãy ném cậu ra khỏi nhà là Naoto (em trai Hina) , em dâu kiểu lòn gì lại ném anh rể ra khỏi nhà thế này không được ròi.Trong túi bây giờ có mỗi 2000 yên , không đủ để mua một cái quần dài :). Nên là cậu ra công viên ngồi đợi đến hết chơi cho hết giờ ròi đi về.
Nhưng em là một người con gái "HIỀN HẬU" nên em quyết định làm drama để hít :) nên là ....
Trên đường đi ra công viên, Take nghe thấy tiếng rìn ga giống con Bob của Mikey. Không phụ sự kì vọng của Take, cậu đã thấy một đám thành viên cốt cán của Touman kéo tới bãi đỗ xe ở công viên . Mikey,Draken, Baji, Chifuyu, sao lại còn có cả 2 đứng đầu Hắc Long đời thứ 11 thế này :). Liệu con tou có trốn được hay ko thì phải dựa vào cái số của nó. Nó xui nó tự chịu, nó sướng toi hưởng :).
Do sự trùng hợp như thế nào mà cả lũ kia đều rảnh , chắc do duyên trời của chúng nó thou :).Chúng nó nhấc điện thoại lên mà cùng gọi cho một số , đột nhiên tiếng nhạc củ chuối ấy lại vang lên. 6 đôi mắt đều hướng về phía của đứa con gái tomboy kia(pha ke:>)
.....- 6 người kia
DjTME CUỘC ĐỜI - Thâm tâm của Take gào thét.
Draken tắt máy , tiếng nhạc chuông sẽ tắt theo, cậu nhấc máy gọi lại lần 2, cái nhạc củ chuối vẫn vang lên . Take đứng dậy và chạy với vận tốc mà cậu chưa bao giờ chạy tới ;-; , do quá nhanh, nên bọn kia vẫn chưa load kịp nên để mất dấu Take:0
____________________________________
Hết chap 5
20/5/2021
vẫn còn tiếp ạ , chiều em sẽ đăng đoạn tiếp đúng theo lịch nhé :>>>>
Cre ý tửn : Harem của Takemichi
BẠN ĐANG ĐỌC
[all x Takemichi ] :Đ
RomanceTình trạng :hoàn thành :') Thực ra tui cx méo hỉu cái cốt truyện mà toy vt cơ;-;