Chap 8

732 67 1
                                    

Lí do chap này ko có tên như mấy chap trước tại  vì em đang lên cơn lười các bác ạ

___________________________________

Cậu bé Take cụa chúng ta định đi qua đường nè mấy má , vừa bước ra một cái tự nhiên có con mụ "nin-gia lít" chạy xe đâm thẳng vào Take khiến cậu bay thẳng vào bụi cỏ ven đường .Người ta tiến gần đến chỗ cậu thì cậu đã bất tỉnh nên người ta gọi xe cấp cứu nha mấy má . (tou đi giải quyết con mụ cia đây >:( )

Ở trong bệnh viện , cậu bị chấn thương ở đầu , nhưng cậu vẫn nằm bất tỉnh :( . Biết tin , bọn kia chạy đến như vỡ trận , đứa ở trong thì khóc , còn đứa ở ngoài thì đứng cười không khác gì mấy thằng mới trốn trại tâm thần. Mấy ở trong phòng bệnh nhìn Take mà khóc lên khóc xuống , làm như nó chết rồi không bằng ý . Take vừa mở mắt ra , bọn vừa ở ngoài cười giờ thì vào phòng bệnh ngồi cười :) 

Cười ít thôi bọn điên - Take mệt mủi

Bọn tao xin nỗi - bọn kia vẫn cười ( Draken, Baji , Mikey , Kokonoi ) 

Cút hết ra ngoài luôn đi - Chifuyu, Inuu

 Take mệt mỏi nhắm mắt lại , cậu cảm giác như chết đi sống lại vậy .

Đừng lo nhé Take , có tao bên cạnh mày-Chifuyu

------------TUA---------------

Bọn kia ra ngoài ăn tiện thể mua một chút đồ về cho Michi. Mikey gọi đồ ăn xong lại dở cái thói đấy ra , ăn cơm là phải cắm cờ của suất trẻ em . Ăn xong thì lại lăn quay ra ngủ .

 Ăn xong thì lại lăn quay ra ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó như thế này này :)

Thế là cả lũ lại phải vác cái xác Mikey về :).

____________________________________

hết chap 8 

21/5/2021

tou lười quá mấy cô ơi nên tou đăng truyện sớm nhá ;-;


[all x Takemichi ] :ĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ