Đêm ròi nha mấy má , nhưng con tou nó không ngủ , nó thích thức cơ . Thức mãi không ngủ được nên Take đi xuống lại nước uống , cậu mở tủ lạnh ra , mắt trong tình trạng mờ không khác gì mấy đứa bị đeo kính cận 4 độ . Tay mò trong tủ lạnh , cậu sờ thấy một lon nước , không nghĩ nhiều cậu cầm lên uống luôn rồi lên đi ngủ.
5h30 sáng hôm sau , một người mái tóc vàng khá dài đi đến gần giường cậu ngồi , nhìn cậu với cái như chưa bao giờ được nhìn crush của mình . Take mở mắt ra nhìn người trước mặt ,cậu hoảng hốt như kiểu mình mới bị lấy mất "zin" . Nhìn cái đám mây trên cậu ta ,suất hiện cảnh *** giữa cậu và Mikey , người ngồi trước mặt cậu không ai khác là "thằng chibi" (cách Draken hay gọi Mikey khi đánh nhau với cậu) . Take dụi mắt mình hết lần này tới lần khác , một cái *bốp* , Take tưởng mình đang mơ nên đã tự đấm mình(con bị ngu hã Take :") )
Mày làm sao đấy Michi - Mikey tỏ ra quan tâm
Dù ngoài mặt tỏ ra quan tâm nhưng trong đầu đang nghĩ cái gì thì ...(như ở trên đã nói :">). Take chạy thẳng vào WC
Đây chắc chắn là mơ ,chắc chắn là mơ thôi , không phải thật đâu - thâm người con trai đang gào thét (Take)
Take vệ sinh cá nhân ròi thay đồ , Mikey đưa cậu ra quán ăn mà bọn kia đã chờ sẵn, Chifuyu không đi vì cậu ta bận. ăn sáng có 20 phút mà cứ như là hơn 1 tiếng vậy. Trên đầu ai cũng có một cái đám mây , Draken thì ôi thôi rồi ,khác éo gì mấy ông chơi hệ "SM" đâu. Baji thì :>>>> , yep tự hiểu đi mấy má ,anh em Smiley và Angry thì , úi dzùi ui , threesome đặc sắc lắm các pác ạ (tự tưởng tượng nha) . Kazutora ư , trời ạ , nhìn suy nghĩ cụa anh ta không khác cái phim cô bé ăn kem và người đàn ông ở xe ô tô trên wed của chú mèo đen đâu các ông ạ(tuôi nói cái phim nào thì xin tự hiểu) .
Ăn xong cả lũ sang chỗ của shinichirou chơi . Vừa bước vào cậu nhìn thấy đám mây của shinichirou , cảnh tượng ở đấy nó như ciễu mấy cái phim gì trên wed mèo đen nha mụi ngừi.Nhìn thấy cái cảnh đấy, Take quay đầu chạy nhưng em nó ngu ở một chỗ là không cẩn thận , vừa quay mặt cậu đã bị đâm thẳng đầu vào mấy cái dây điện ngoằn nghèo .Bọn kia nhìn thấy "crush" cụa mình bị như vậy, chạy ra giúp Take thoát khỏi cái đống dây đấy . Nhưng Take nghĩ lại những cảnh từ sáng đến giờ mà cậu đã thấy , Michi vùng vẫy ,mấy cái dây điện nó lại thắt chặt hơn , nên là cả lũ đành gọi cứu hộ :).
Sau một ngày mệt mỏi , Take cụa chúng ta vác cái xác về nhà thì lại thấy Chifuyu đang tìm cậu. Đám mây ở trên đầu cậu ta màu hường "nữ tính" hiện lên hình ảnh Chifuyu trong hình hài chibi đang chăm sóc và quan tâm cậu. Chifuyu nhìn thấy cậu
Take mặt mày đỏ thế , mày ốm à , có làm sao không? - Chifuyu
à..ờm, tao không sao - Take ngại ngùng
Take bất ngờ ôm lấy Chifuyu và hôn lên má cậu , Chifuyu ngại đỏ người , cảm giác vui sướng khi được crush cụa mình hôm vào má của mình . Rồi 2 đứa nó cứ đứng đấy ôm nhau thou các pác ạ :) djtme không vào nhà mà ôm nhau thẳng giường đi còn đứng ở ngoài ôm để rắc cơm tró cho tao ăn à !!! >:(
___________________________
Hết chap 7
20/5/2021
vui quá nên tui làm lun nek :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[all x Takemichi ] :Đ
RomanceTình trạng :hoàn thành :') Thực ra tui cx méo hỉu cái cốt truyện mà toy vt cơ;-;