CHAPTER 1

6.5K 127 4
                                    

[Korea-11:30 pm]
Skylar Sapphire Fujiwara's POV:
Nilabas ko yung shurikens ko at binato sakanya..iwas lamang siya ng iwas...tsk..nilabas nmn niya ang kanyang katana at iwinasiwas skin..ngunit nkaiwas ako..nramdaman kong pumuti ang aking mga mata..illusionist din kasi ako...biglang nanlaki nata niya at napaatras nang kaunti...kya napangising demonyo ako..tsk....winasiwas niya muli saakin ang kanyang katana ngunit nawala ako nang parang bula..tsk..lumingon lingon siya at winawasiwas ang kanyang katana sa hangin..nagbabakasakaling nandun ako..tsk.

"Turn around jerk.."sabi ko sknya..kya napalingon siya skin bigla..pagkalingon niya..sinaksak ko siya direkta sa puso niya..Im heartless ya know..napangisi ako nung nkita kong may lumabas na dugo...bumalik na ang kulay ng mga mata ko sa dark na kulay na ito..umalis na ako sa eskinita na yon..That's my mission to kill that druglord..well well...super easy...sumakay na ako sa aking automatic motor..I named it Baby Sapphy...cute right?

"Good Evening Madame..so Mommy did you kill him?"tanong ni baby sapphy....Napangisi nmn ako..well nagsasalita siya..

"As always baby.."sabi ko sknya...
"Lets go to the mansion.."utos ko sknya......

------------Fujiwara's Mansion-----------
Pagpasok ko sa Mansion nkita ko ang pinsan,mom,dad at grand dad and grandmom ko..tsk..napatingin nmn silang lahat skin..napangiti sila bigla...

"*rolled eyes*What?"tanong ko sknila with my cold voice...

"Sky Apo..come and hug us.."sabi ni lola..ako daw ang fav. Nila..tsk..malay ko ba kung bkit ako..hayyst
Yumakap ako skanila isa isa..tsk.

"Now..tell me what are you doing here? "Tanong ko skanila...

"Skylar nmn! Wala man lng kamusta na kau? Nakakapagtampo nmn insan!:3"sabi skin ni Maxinne for short Max...

"Tsk.stop pouting you're like a dog psh."sabi ko sknya na kinatawa nang lahat...

"Nainsulto pa nga.."sabi ni Max sbay arte na nag zip nang mouth niya....tsk...

"So were here to say na babalik kana sa pilipinas! "Straight to the point na sabi ni Mom..kaya napataas ang kilay ko...

"Bkit lahat kau nndito? Tsk."cold kong tanong kila Max..

"Ahhh hehe...sasama kasi sau si Max,Yvette,Yvonne at Your brother Warren ^__^"sabi ni dad..bkit puro pinsan ko ang sasama..except Warren..my brother..

"K."sabi ko. Sabi ko at nagpaalam bago pumuntang kwarto....Philippines? Tsk.not bad...

----------------------------------------------------
Paglababa nmin ng eroplano biglang sumigaw sila Max,Yvette at Yvonne by the way kambal yang si Yvette at Yvonne...

"KYAAAHHH HERE WE COME PHILIPPINES!!!! "sigaw nila kya napatingin skanila ang mga tao...kya nag peace sign sila at nagsabi ng 'sorry'.....kaya bumalik sa mga ginagawa ang mga tao at animoy parang walang nangyari...npatingin nmn ako kay kuya....

"C.R lng muna ako...hintayin nio ko"sabi nia smin..kya tumango lng ako I mean kmi...

"Libot libot lang kmi Sky huh? "Paalam ni max kya tumango lng ako...kya napangiti nmn sila at umalis na....tsk....nkita kong may tumatakbong 4 na lalaki....tpos hinahabol sila ng guard..nung paparating na sila malapit skin sinadya kong harangin ang paa ko para madapa sila..kya ang resulta nadapa sila at nahuli ning guard..nkayuko lng ako pra di nila makita ang aking mukha.. pero ramdam ko prin ang mga masasamang titig nila....lalo na yung nsa gitna...tsk.pakelam ko...nung nkalayo na sila saktong dumating si kiya at sila max...sila max nka busangot si kuya nmn nka ngiti....

"Lets go! ^__^"aya ni kuya..kya tumango lng kmi...sinalubong kmi ng mga butlers nmin...

"Goodmorning young ladies and young master..."pagbati ng mg butlers nmin sila kuya bumati din..ako? Lam pake....psh...nauna na ako sa kotse na gagamitin nmin... kung bkit ko alam agad? La na kayo dun..tsk....nung nkapasok ako sa kotse sumunod na sila...

"Rude mo nmn Sky..di mo man lng sila binati..."sabi skin ni Yvette..

"Tsk."tanging nasambit ko...habang papunta kmi sa mansion ay magpapakilala muna ako...I am Skylar Sapphire Fujiwara ang anak ng Mystic King of Mafia and Mystic Queen of Mafia.and apo ng Emperors na namamahala sa buong Mafia,Yakuza,Gangsters,Assasins,etc. World...and my Brother is a King..well Im the Queen..and Me and My brother is the heiress of our Family..I dont know why...Im the greatest illusionist too..Im only 17 yrs old..I start training whem I was 5 yrs old..well weird right? Yeah..

"Were here..masters.."sabi sin nung butlers kya bumaba na kmi..hinanap ko kgad yung pinto na merong nkalagay na pangalan ko..theme color ng kwarto ko ay black and white...dati ma namin tong bahay..dhil dati ay umuwi na din kmi dito sa pilipinas...inopen ko yung secret underground door dito sa kwarto ko...pagkapasok ko ay..wala paring pinagbago...magnda prin..hayyy...dito nlng ako matutulog....npagod ako sa byahe...tsk.....

ZzzzzzzzZzzzzzzzzzzzz...
------------------------------------
Okay....Kung may kaparehas po ang story ko ay hindi ko iyon sinasadya..so sna support my story.. at kung may typo. Paki intindi nlng sna..yun lngm..tnx

THE RED-EYED MAFIA QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon