vọng

987 139 4
                                    

gojo satoru có vọng tưởng không? có.

gojo satoru có khát vọng không? có.

thế, gojo satoru có dục vọng không? có.

hắn có dục vọng, có vọng tưởng, có cả khát vọng. cho dù là quá khứ hay hiện tại, thậm chí kể cả tương lai và mãi mãi, getou suguru vẫn là toàn bộ những dục vọng, khát vọng, vọng tưởng của hắn.

-.-.-

gojo satoru đã nằm mơ, một giấc mơ xuân trẻ non nớt.

gã đem hắn đè xuống, getou suguru đem toàn bộ sự dịu dàng, yêu chiều của gã ra chỉ để dỗ dành hắn, người yêu của gã. phải biết gojo satoru là một kẻ cứng đầu và cao ngạo, sẽ không ngoa khi nói rằng trong cuộc chơi tình dục, hắn luôn nằm trên.

nhưng trên hay dưới với getou chẳng quan trọng, gã luôn chiều theo ý muốn của gojo, kể cả việc cho hắn nàm trong. chỉ là, gojo satoru kiêu ngạo ấy thế mà làm không được.

dù cho gojo satoru có ở trên, thì getou luôn là người nằm trong chiếm thế thượng tôn. gojo chủ động thì đã sao? gojo nằm trên thì đã sao? getou luôn chiếm ưu thế trong ván bài tình dục của cả hai, và gã luôn muốn nhấn chìm gojo trong cái thứ tình dục thiêng liêng này. gã rất thích gương mặt satoru đỏ ửng lên, há khoang miệng ướt át của hắn cho gã.

một mỹ cảnh trên cả tuyệt diệu.

giờ là đầu giờ chiều hè. tokyo nóng rực, râm ran bởi những tiếng ve. có những nhân viên văn phòng thậm chí mồ hôi còn ướt đẫm cả áo.  và may mắn làm sao, khi mà hai kẻ mạnh nhất lại rảnh rang vào chiều ngày hôm nay. gojo satoru như thường vẫn cứ cắm rễ ở nhà getou suguru. hắn gối đầu lên đùi getou xem cả đống phim trên ti vi, và getou ngồi bấm điện thoại.

trời nóng, nhưng lại quấn quít cạnh nhau không rời.

bỗng gojo satoru tắt ti vi khiến gã dừng bấm điện thoại. con mèo trắng này lại muốn cái gì nữa đây nhỉ?

- sao thế, satoru?

gojo satoru than thật to :

- chán lắm, suguru, kiếm'kem'  ăn đi.

- hửm? tớ chưa hiểu ý của satoru cho lắm, kem?

getou mỉm cười, satoru quay mặt vào trong gã, tay không ngừng vân vê cái nơi đũng quần của gã người yêu. hắn thích thú cười khúc khích, thậm chí còn có ý định cởi cả quần gã ra để sờ mó thứ bên trong.

vậy là satoru muốn thật?

getou thở dài, xoa đầu hắn rồi lại cầm điện thoại lên xem tiếp. thực ra tâm trí gã chẳng để trong điện thoại đâu, tâm trí gã đặt lên con mèo nhà gã đây này. gã muốn xem con mèo này có thể nghịch ngợm ra cái trò trống gì.

đũng quần getou suguru có phồng lên, và gương mặt gã vẫn chẳng thay đổi khiến gojo giận dỗi, hắn không nằm nữa, ngồi dậy trèo thẳng vào lòng suguru, giật lấy cái điện thoại phiền phức của gã. mặt hắn đang rất hờn, trông mà làm gã muốn yêu hắn tới thiên thượng thiên hạ.

- hửm? satoru lại muốn sao nữa đây?

- làm tình đi! suguru!

gã chỉ chờ trực câu nói này thôi.

getou lập tức lật gojo nằm xuống nền nhà, cúi mặt sát lại gần gojo, để hắn cảm nhận được hơi thở nồng nàn mùi tình của gã, rồi dần tiến lại sát gần một chút, một chút và một chút nữa, cho đến khi môi của cả hai chạm vào nhau, hai đầu lưỡi níu giữ lấy nhau chẳng rời, rồi lại mút mát, liếm láp khoang miệng nhau một cách nhiệt tình.

getou mò tay vào quần gojo.

hắn chẳng phải tay sẽ nằm dưới, gojo đè ngược lại getou, moi móc nam căn của gã ra để thưởng thức lấy cái kích cỡ vừa to vừa dài cùng dịch vị ngọt lịm của tình dục. chẳng được bao lâu, gã đè hắn xuống. cứ thế, hai người cứ lật qua lật lại, tới khi cơ thể, tóc tai cả hai loãng lồ trước mặt đối phương là lúc mọi sự phóng túng, dũng mãnh của hai kẻ mạnh nhât được giải thoát.

gojo táo bạo ngồi lên getou.

không bao, không dạo đầu, không bôi trơn, cứ thế ngồi thẳng lên, rồi nhún nhảy trên đó. getou suguru để yên, không động, không một cú thúc. gojo satoru loạn là đủ rồi. nếu hắn thúc, chẳng biết ván game này sẽ điên cuồng thế nào đâu.

- suguru, sao cậu cứng đờ thế? chẳng hợp tác gì cả!

gã thúc mạnh một cái, và gojo satoru phải run rẩy rên khẽ một tiếng. getou hứng thú thúc thêm cái nữa, gojo mồ hôi đầm đìa ướt đẫm tóc trắng, lại thêm cái nữa, rồi cái nữa, thật nhiều cú mạnh như vậy làm hắn rên tới dục tiên dục tử, tới khi bên trong hắn là những anh em của gã và trên gã là tinh dịch của hắn. hắn gục ngay xuống cơ ngực rộng lớn với cơ man toàn cơ là cơ của getou.

chợt, ý thức của gojo satoru ùa về....

hắn nấc lên mấy tiếng, trông có vẻ tủi thân khiến cho lòng getou dậy những cơn sóng âm ỉ, bát lấy vai hắn, gã hỏi...

- satoru, làm sao thế?

- suguru....

hắn ôm chặt gã, nức nở tên gã.

- satoru, rốt cuộc là có chuyện gì?

- suguru đừng đi, đừng rút ra mà, tớ muốn cậu bên trong tớ mãi mãi, muốn cậu yêu tớ chứ đừng yêu ai, suguru, suguru, suguru....

có vẻ gojo hoàn toàn không ý thức được gã. hắn cứ khóc nấc lên như đứa trẻ. nỉ non, ỉ ôi tên gã liên tục, điên cuồng.

hắn, ý thức của hắn ở thực tại ùa vào trong giấc mơ. hiện ra là một getou suguru đang chảy máu loang lổ trên nền đất, hiện ra là một getou suguru lạnh lẽo cứng ngắt chẳng còn hơi sống. hắn sụp đổ. mọi khoái cảm, mọi dục vọng, mọi vui sướng biến thành một màu đen bao trùm. hắn cùng với một cơ thể đầy những vết hickey sững sờ nhìn getou đang nằm dưới với khoảng tối ấy.

gojo quay lại thực tại... thì ra, mọi thứ chỉ là một cơn men của kí ức.

gojo hoảng loạn tỉnh dậy, mồ hôi chảy đầm đìa trên mặt, mồ hôi làm đẫm toàn bộ áo quần và lan man sang chăn gối. hắn thất thần để cho tuyến lệ vỡ òa khiến nước mắt chảy không ngừng trên hai gò má tinh tế, cứ hết đợt này tới đợt khác tuôn ra, mà hắn cũng chỉ có thể bất lực mặc kệ nó.

hắn mất gã từ lâu rồi, getou suguru ấy.

-.-.-

giờ đây, khát vọng của gã là gì?

giờ đây, dục vọng của gã là gì?

và giờ đây, vọng tưởng của gã là gì?

gojo satoru đơn giản chỉ 'vọng' một getou suguru, hay còn muốn 'vọng' lấy cơ thể, linh hồn lẫn gã của quá khứ, tương lai và mãi mãi?


/os gego/ vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ