Tư Toàn xuyên qua sau khi trở về, lần đầu tiên nhìn thấy An Vũ San là ở kỳ trung khảo thí gia trưởng sẽ thượng.
Nàng trở nên ổn trọng, trong mắt là Tư Toàn nhìn không thấu thành thục. Từ trên người nàng, Tư Toàn nhìn không tới một chút khi còn nhỏ thuộc về An Vũ San vô tâm không phổi. Tư Toàn cũng không cảm thấy vui mừng, nàng trong lòng tràn đầy đau lòng. Đến tột cùng đã trải qua cái gì, mới có thể làm đã từng phóng đãng không kềm chế được nữ hài biến thành hiện tại dáng vẻ này?
Hài tử. . . Đúng rồi, nàng là tới mở họp phụ huynh. An Xảo Xảo chính là nàng nữ nhi đi.
Tư Toàn lần đầu tiên nhìn thấy cái này nữ hài thời điểm, liền cảm thấy nàng cùng An Vũ San rất giống, dòng họ cũng giống nhau, nàng thậm chí hoài nghi An Vũ San có phải hay không cũng cùng chính mình giống nhau xuyên qua.
Nàng thử quá An Xảo Xảo, kết quả lệnh nàng thất vọng rồi, nàng xác định An Xảo Xảo không phải An Vũ San, các nàng tính cách chút nào không giống nhau. Liền tính người sẽ biến, nhưng cũng tổng hội lưu lại một ít từ trước bóng dáng.
Hiện tại nàng mới hiểu được, nguyên lai các nàng giống nhau nơi phát ra với huyết thống quan hệ.
Tư Toàn trong lòng có điểm khổ sở, nhưng không có chút nào oán trách. Nàng không có tư cách đi quái An Vũ San. Nàng rời đi mười bảy năm, An Vũ San khác tìm phu quân vốn dĩ liền không gì đáng trách.
Mười bảy năm. . . Đúng rồi! Các nàng đã từng cũng có cái hài tử, nhưng còn không có tới kịp thương lượng nàng liền xuyên qua, vừa đi chính là mười bảy năm.
An Xảo Xảo cùng nàng nhất ban, hẳn là cũng là 17 tuổi, cùng nàng rời đi thời gian vừa lúc ăn khớp. Kia nàng. . . Sẽ là chính mình nữ nhi sao?
Nghĩ đến đây, Tư Toàn bỗng nhiên có điểm kích động, gia trưởng sẽ sau, nàng liều mạng ở An Xảo Xảo trên người tìm kiếm chính mình đã từng bóng dáng, nhưng nhưng vẫn không thể xác định.
An Xảo Xảo rất giống An Vũ San, nàng mặt, nàng đôi mắt, nàng miệng đều giống nàng, nhìn kỹ quả thực giống một cái khuôn mẫu khắc ra tới. Nhưng nàng cái mũi cùng lỗ tai cùng chính mình nguyên lai rất giống, đều có điểm đại, không bằng An Vũ San tiểu xảo.
An Xảo Xảo tính cách không bằng An Vũ San thảo hỉ, sẽ có điểm tiểu tùy hứng, ở trong ban nhân duyên không tốt lắm, học tập cũng chỉ ở trung đẳng thiên hạ. Nhìn cái này cô độc hài tử, Tư Toàn nhịn không được ở sinh hoạt thượng chiếu cố nàng, chỉ đạo nàng học tập, thuận tiện tiếp xúc nàng, hiểu biết An Vũ San tình huống.
Thông qua An Xảo Xảo, nàng biết An Vũ San ở kinh doanh một nhà tiệm trà sữa, liền sinh ra đi hỗ trợ ý tưởng. Làm giúp thời điểm nàng thường xuyên nhịn không được nhìn lén An Vũ San.
Năm tháng bất bại mỹ nhân, An Vũ San vẫn là cùng từ trước giống nhau đẹp. Trên mặt nàng che giấu nếp nhăn khi thì bị Tư Toàn hoàn toàn xem nhẹ, chuyên chú với thưởng thức nàng mỹ mạo, khi thì lại thật mạnh đè ở Tư Toàn trong lòng, lệnh nàng trong lòng phiếm toan.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Yêu Mẹ Của Đồng Học - A Nạo
General Fiction♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ [ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...