Chương 2 Ngây ngô khẩu giao (H)

2.6K 73 0
                                    


Cố Huyên cùng An Vũ San là thuần khiết thanh mai trúc mã, các nàng cha mẹ là đại học thời kỳ đồng học, công tác sau lại ở tại cùng cái tiểu khu. Nhất xảo chính là, các nàng mụ mụ là đồng thời mang thai, các nàng sinh ra nhật tử cũng chỉ kém một ngày.

Từ các nàng sinh ra, hai nhà quan hệ trở nên càng mật thiết, một nhà thường xuyên dìu già dắt trẻ đi một nhà khác ăn cơm, hơn nữa hai bên cha mẹ đều có kết thành oa oa thân ý tưởng, từ nhỏ liền đem các nàng phóng tới cùng nhau chơi, hai nhà tốt giống người một nhà giống nhau.

Từ tiểu học đến cao trung, Cố Huyên cùng An Vũ San đều là cùng cái trường học cùng cái ban. Cố Huyên là An Vũ San thơ ấu, An Vũ San cũng là Cố Huyên thơ ấu, hai người đều là đối phương độc nhất vô nhị.

——

Cố Huyên: "Vũ San! Ta phân hoá thành Alpha! Về sau ta có thể bảo hộ ngươi!"

Mới vừa xác định chính mình phân hoá thành Alpha sau, Cố Huyên liền kích động nói cho An Vũ San, An Vũ San cũng cùng nàng đồng dạng vui vẻ.

An Vũ San so Cố Huyên phân hoá sớm, nàng mới vừa thượng cao trung liền phân hoá thành Omega, cho nên nàng chờ đợi Cố Huyên phân hoá thành Alpha. Nhưng nếu Cố Huyên phân hoá thành Omega hoặc là Beta, nàng vẫn như cũ sẽ thích nàng. Nàng đối Cố Huyên thích là siêu việt giới tính, ở nàng phân hoá phía trước, nàng liền thích Cố Huyên.

Bất quá như bây giờ tốt nhất, Cố Huyên là Alpha, các nàng về sau có thể quang minh chính đại yêu đương, kết hôn.

Tuy rằng các nàng cha mẹ rất vui lòng các nàng ở bên nhau, nhưng còn không phải hiện tại, cao trung đúng là học tập quan trọng giai đoạn, cha mẹ nhóm đều không hy vọng các nàng yêu sớm.

Cố mụ mụ: "Tiểu huyên về sau phải hảo hảo chiếu cố vũ san, không thể khi dễ nàng. Còn có, Alpha Omega có khác, các ngươi về sau không thể ngủ chung, tiểu huyên muốn mỗi ngày đúng hạn về nhà."

Hưng phấn nháy mắt biến thành khổ sở, phân hoá cũng không có khiến cho các nàng quan hệ càng gần một bước, ngược lại hạn chế các nàng lui tới, các nàng về sau không bao giờ có thể cái cùng trương chăn xem quỷ chuyện xưa.

Nhưng người trẻ tuổi huyết khí phương cương, đặc biệt là đã phân hoá tốt Alpha cùng Omega, sao có thể nói bảo trì khoảng cách là có thể bảo trì? Thời gian lâu rồi khó tránh khỏi phát sinh chút cái gì.

——

An Vũ San hôn Cố Huyên.

Ở biết Cố Huyên phân hoá thành Alpha sau, An Vũ San càng thích Cố Huyên, nhưng Cố Huyên lại giống cái ngốc tử, thật sự nghe lời rời xa nàng. Thói quen cùng nàng thân mật khăng khít An Vũ San, chịu không nổi Cố Huyên đối nàng có một tia vắng vẻ.

Nàng ở tan học trên đường hôn Cố Huyên, thân ở nàng khóe môi.

An Vũ San nhìn Cố Huyên hồng nhuận khuôn mặt đắc ý nói: "Hôm nay chúng ta ba mẹ đều không ở nhà, ngươi cùng ta về nhà đi."

Cố Huyên sờ sờ nóng bỏng gương mặt: "Không được, ta mẹ nói chúng ta cùng nhau qua đêm ảnh hưởng không tốt."

An Vũ San khí đến dậm chân: "Ngươi rốt cuộc có phải hay không Alpha a! Như thế nào như vậy nghe ngươi mẹ nó lời nói a! Ngươi liền nói ngươi có nghĩ?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Yêu Mẹ Của Đồng Học - A NạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ