Chương 11, sau nhập play (H)

1.7K 39 0
                                    



Mới mẻ nóng bỏng nhiệt dịch mãnh liệt mà ra, Tư Toàn tất cả nuốt đi xuống. Nàng dưới thân côn thịt đã sớm nhiệt thành côn sắt, nồng đậm tin tức tố lệnh nàng đầu não phát hôn, nàng chưa cho An Vũ San thở dốc cơ hội, trực tiếp mang lên bộ đề thương ra trận.

An Vũ San: "A! Ách. . ."

Còn đang run rẩy tiểu huyệt nơi nào chịu được cái này kích thích, ở côn thịt thâm nhập huyệt đế thời điểm, lại tới nữa một lần tiểu cao trào. Mẫn cảm huyệt thịt gắt gao cô ở mặt trên, tô Tư Toàn nhe răng trợn mắt.

Tư Toàn: "A. . . A San, ngươi thả lỏng điểm, ngươi như vậy, ta không dám động. . ."

Dương vật chi gian dán thật chặt, nơi đó thịt lại đặc biệt nộn, nếu cường ngạnh ra vào nói, thực dễ dàng đem da thịt sát phá.

An Vũ San: "Không được. . . A. . ."

An Vũ San cũng rất muốn thả lỏng, nhưng tiểu huyệt thật sự quá khẩn trương, nàng không có biện pháp khống chế nó không khẩn trương. Tư Toàn côn thịt quá lớn, chỉ là như vậy, nàng đều có chút không chịu nổi, nếu là lại làm nó làm càn lên, nàng cảm giác chính mình sẽ bị nó đỉnh hư.

Hai người đều bình tĩnh trong chốc lát, dùng lý trí áp lực dục hỏa, mới đưa giằng co đánh vỡ.

Còn hảo An Vũ San tiểu huyệt cũng đủ ướt át, Tư Toàn côn thịt rụt một chút sau liền có thể ra vào tự nhiên. An Vũ San thượng một đợt cao trào dư vị đã rơi xuống, lúc này rơi vào cảnh đẹp.

An Vũ San: "A ~~~ ân. . . Ân ~~~ "

Tư Toàn côn thịt một chút một chút đỉnh nàng hạ thể, đem nàng cắm thanh âm phát run, giường cũng kẽo kẹt kẽo kẹt vang lên. Còn hảo Xảo Xảo không ở nhà, bằng không liền tính khóa môn, này ái muội động tĩnh cũng không thể gạt được một cái 17 tuổi thiếu nữ lỗ tai.

An Vũ San rũ xuống mắt thấy hướng chính mình nơi riêng tư, kia hẹp mười mấy năm địa phương, hiện giờ bị cực đại côn thịt cắm đến tràn đầy, từ bình thản trên bụng nhỏ còn có thể nhìn đến nó phồng lên hình dạng.

Nàng cũng không cảm thấy đau, chỉ là trướng, cơ hồ phải bị căng bạo giống nhau toan trướng, nhưng lại rất thoải mái, tiểu huyệt bị cắm dạng khởi từng đợt rất nhỏ co rút, tê dại điện lưu du biến toàn thân. Nàng thoải mái sắp hít thở không thông.

Nàng dùng hai tay gắt gao mà ôm lấy Tư Toàn, hai chân kẹp ở nàng tinh tế hữu lực bên hông, liền ngón chân cũng nhịn không được khép lại cuộn tròn.

Tư Toàn: "A. . ."

Cùng ái nhân gắt gao tương dán cảm giác thật sự quá mỹ diệu. An Vũ San giống một con koala giống nhau treo ở trên người nàng, thân thể của nàng mềm mại lại hương thơm, tiểu huyệt ấm áp lại khẩn trí. Nàng cảm giác chính mình giống ngâm mình ở nước ấm, mỗi một mảnh da thịt, mỗi một cái lỗ chân lông đều thoải mái mở ra.

Tư Toàn nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, An Vũ San đẫy đà cánh mông tùy theo càng mau rung động lên, bạch bạch da thịt va chạm chi âm hưởng triệt chỉnh gian phòng ngủ, nghe được người không một nhiệt huyết sôi trào.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Yêu Mẹ Của Đồng Học - A NạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ