Phiên ngoại 5 phân hoá
"Ta không thích không nghe lời hài tử." Mạc lan nhìn nàng một hồi, lạnh như băng nói. Hạ nhiêu sợ hãi cực kỳ nàng bộ dáng này, hoảng loạn chuẩn bị chạy ra đi, mạc lan so nàng càng nhanh chóng, một bàn tay đem nàng xả trở về ném đến phía sau trên giường lớn, thân mình nằm ở nàng trên người, cúi đầu điên cuồng hôn môi nàng trắng nõn cổ.
"Không cần mạc a di! Cầu xin ngươi không cần!" Hạ nhiêu dùng sức giãy giụa, chính là hoàn toàn chống cự không được Alpha lực lượng, hạ nhiêu chỉ cảm thấy trên cổ bị mềm mại môi hôn môi dính nhớp ẩm ướt, không tự giác giơ lên đầu, muốn tránh quá này khó nhịn tê dại cùng ngứa ý.
Mạc lan dừng lại động tác nhìn về phía nữ hài, nữ hài sắc mặt hồng nhuận, tóc dài bởi vì giãy giụa hỗn độn bất kham, có mấy cây dây dưa ở hơi hơi mở ra môi đỏ, ướt dầm dề trong ánh mắt đựng đầy nhộn nhạo xuân tình... Mạc lan ái cực kỳ nữ hài này phó trầm mê trong đó bộ dáng, không tự giác phóng thích càng nhiều Alpha tin tức tố, côn thịt sớm liền cương cứng, hạ nhiêu thấy trên người người đình chỉ động tác, mở to mắt nhìn nhìn nàng, đi xuống vừa thấy bỗng nhiên nhìn đến mạc a di đũng quần đỉnh thật lớn một cái bao. Nàng cũng không phải tiểu hài tử, đã sớm thượng quá trường học sinh lý khóa, minh bạch trước mắt cảnh tượng ý nghĩa cái gì.
"Cầu xin ngươi... Mạc a di, cầu xin ngươi không cần cưỡng gian ta......" Cánh tay bị gắt gao chế trụ như thế nào cũng giãy giụa không khai, hạ nhiêu sợ hãi cực kỳ, nhút nhát sợ sệt cầu xin lên. Mạc lan không dao động, nàng hôn hôn nữ hài cái trán, "Ngoan bảo bảo, a di sẽ không thương tổn ngươi, a di liền tưởng sờ sờ ngươi thân thân ngươi, không cần cự tuyệt a di hảo sao?" Nói xong tay phải đi xuống, đem một viên một viên châm dệt sam nút thắt cởi bỏ, ngón tay tham nhập trong quần áo, nhẹ nhàng xoa bóp hơi hơi phát dục tiểu xảo đầu vú, hạ nhiêu bị nắn bóp tê dại khó nhịn, không tự giác mà dựng thẳng eo thon rên rỉ, dựng thẳng bụng nhỏ vừa lúc va chạm ở mạc lan đỉnh khởi đũng quần, hạ nhiêu không tự giác dùng hạ thể nhẹ cọ mạc lan lều trại nhỏ.
"A ha......" Nữ hài phát ra gợi cảm thở dốc.
Mạc lan biên hôn môi biên vuốt ve dưới thân nữ hài, miệng hướng về phía trước trải qua gương mặt hôn môi nàng tiểu xảo lỗ tai cập chung quanh da thịt, tích lũy tháng ngày chấp niệm hóa thành cực nóng hôn môi, thông qua âu yếm làm nàng dính chọc phải nàng điên cuồng ấn ký, ái dục trung Alpha phóng xuất ra càng rất mạnh kính tin tức tố.
Hạ nhiêu bị mạc lan theo đuổi không bỏ hôn môi làm cho sắc mặt ửng hồng, bỗng nhiên nàng bắt đầu cảm thấy thân thể nóng lên, hôn hôn trầm trầm trung nghe thấy được một cổ nồng đậm rượu vang đỏ khí vị, bụng nhỏ toan trướng, phía dưới dũng quá một trận nhiệt lưu......
"A không cần... Mạc a di... Dừng lại......"
Mạc lan dừng lại động tác, ngửi được một cổ nồng đậm dâu tây hương khí, trong lòng hoảng hốt, một phen túm hạ hạ nhiêu quần lót. Chỉ thấy thuần trắng quần lót trung gian có loang lổ vết máu, hạ nhiêu bị mạc lan không ngừng phát ra cường đại tin tức tố trước tiên phân hoá thành Omega, bắt đầu kinh nguyệt thấy kinh lần đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Xưa (Abo)
FanficTác giả: Viết văn không chuẩn bị bản thảo Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 23 chương hồi ) Một cái Omega ở áp bách hạ trưởng thành chuyện xưa, nội dung biến thái, thận nhập, tiểu thuyết tình tiết, xin đừng bắt chước, nhân vật tam quan không đại...