Xong việc

490 13 0
                                    

Xong việc

Mạc lan khoác áo ngủ đi hướng phòng tắm tắm rửa, mạc dực quân xem nàng đi rồi, ngay sau đó tiến vào phòng ngủ.

To như vậy trong phòng mở ra điều hòa, hạ nhiêu cả người vô lực ghé vào trên giường, cao trào dư vị đã tan hết, vừa rồi điên cuồng rên rỉ nàng hiện tại khôi phục bình thường.

Mạc dực quân lập tức đi đến mép giường, hạ nhiêu tuyết trắng đồng thể che kín xanh tím vết bầm, trên mặt ửng hồng chưa lui, hạ thể sưng không thành bộ dáng, mạc lan dùng bất đồng phương thức đùa bỡn nàng một đêm, hạ nhiêu thể xác và tinh thần đều mệt, hiện tại một câu cũng nói không nên lời.

Nàng hai chân đại trương, giữa hai chân đang ở tràn ra vừa rồi mạc lan bắn vào tinh dịch.

Mạc dực quân lấy ra khăn tay, thật cẩn thận chà lau treo đầy tinh dịch tiểu huyệt, nàng biết nàng cô cô tính dục cường, làm khởi chuyện này tới phi thường kéo dài. Mạc lan tinh dịch mới vừa bắn vào không bao lâu, sờ lên cũng là hơi hơi nhiệt, mạc dực quân sát tới lau đi, hạ nhiêu tiểu huyệt tinh dịch như cũ lưu cái không ngừng, dính đầy tinh dịch khăn giấy thay đổi một trương lại một trương.

"Nhiêu nhiêu trước nhịn một chút, ta giúp ngươi lau khô, trong chốc lát ôm ngươi đi phòng tắm tắm rửa." Mạc dực quân nhìn khí lực toàn vô Omega, trong lòng nổi lên một tia khổ sở, nàng ôn nhu vuốt ve thân thể của nàng, nhịn không được khuyên nàng nói: "Ngươi ngoan ngoãn nghe cô cô nói, chúng ta đều sẽ hảo hảo đối với ngươi...... Ta cũng sẽ so cô cô càng thêm ái ngươi".

Như là nghe cái thiên đại chê cười giống nhau, hạ nhiêu mở miệng trào phúng nàng: "A... Đừng giả mù sa mưa, ngươi cùng nàng là một loại người, các ngươi đều là một đám phạm tội cưỡng gian..."

Mạc dực quân chịu đựng đau lòng, trên mặt treo lên mỉm cười: "Nhiêu nhiêu, ngươi nghĩ muốn cái gì, chúng ta đều không phải ít ngươi, chỉ cần ngươi chịu nghe lời, chúng ta sẽ cùng nhau ái ngươi, này chẳng lẽ không hảo sao?"

Hạ nhiêu không nghĩ phản ứng nàng, mạc dực quân lại đưa cho hạ nhiêu thuốc tránh thai cùng một ly nước ấm: "Xem ngươi phía dưới sưng thành cái dạng này, hẳn là đã bị cô cô chiều sâu đánh dấu, hôm nay không phải an toàn của ngươi kỳ, vẫn là uống thuốc tương đối an toàn", nàng uy hạ nhiêu thuốc tránh thai, theo sau mạc lan từ trong phòng tắm đi ra, nàng ngồi ở hạ nhiêu bên người, vươn tay tới tới lui lui vuốt ve nàng trắng nõn cái mông, một lần một lần khẽ vuốt vừa mới tạo thành ứ ngân.

"Nhiêu nhiêu, ngươi hiện tại khẳng định hận ta đi." Mạc lan nhẹ nhàng thở dài một tiếng, trên tay động tác như cũ.

Hạ nhiêu không muốn lý nàng, thân thể của nàng cùng nội tâm đều thập phần mỏi mệt, nàng hiện tại không muốn đối mặt về mạc lan hết thảy.

Xem nàng trầm mặc, mạc lan nhẹ nhàng cười một chút, như là cười nhạo một cái ở chơi tính tình tiểu hài tử.

"Nếu ngươi tâm lý không tiếp thu được ta, như vậy chỉ có thể làm thân thể của ngươi thói quen ta, nhiêu nhiêu, có thể thỏa mãn ngươi thân thể người, chỉ có ta."

Chuyện Xưa (Abo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ