Ở chung

449 12 0
                                    

Ở chung

Cao tam là một cái giành giật từng giây sân thi đấu, đếm ngược lao tới cuối cùng sáu tháng, hạ nhiêu mẫu thân bị mạc lan hai ba ngữ khuyên bảo, làm hạ nhiêu an bài ở mạc lan chung cư tiến hành phong bế thức học tập, cứ việc hạ nhiêu ở mẫu thân trước mặt đau khổ giãy giụa, chính là mẫu thân nghĩ nữ nhi cùng mạc lão sư ở cùng cái dưới mái hiên học tập sẽ càng có hiệu quả, ở đối mạc lan cảm kích trung nàng cũng không có phát giác nữ nhi không thích hợp.

Đi vào mạc lan chung cư sau, hạ nhiêu mỗi ngày đem chính mình phong tỏa ở trong thư phòng khêu đèn đêm đọc, nàng không muốn cùng mạc lan đãi ở cùng cái trong không gian, mạc lan cố ý vô tình phát ra Alpha tin tức tố tổng làm nàng muốn hỏng mất.

Hạ nhiêu nỗ lực, là vì thoát ly mạc lan khống chế, mạc lan cho nàng tham khảo thành phố mấy sở trọng điểm đại học, nhưng là nàng cũng không tưởng ghi danh bổn thị đại học, nàng muốn đi xa hơn địa phương.

Ly mạc lan càng xa càng tốt, làm nàng tìm không thấy chính mình. Như vậy nghĩ, khóe miệng nàng hơi hơi lộ ra tươi cười, chính mình chịu khổ cùng mệt đều đáng giá.

"Nhiêu nhiêu suy nghĩ cái gì đâu? Như vậy cao hứng?" Mạc lan thanh âm ở nàng phía sau vang lên, mạc lan bỗng nhiên xuất hiện làm hạ nhiêu hoảng sợ vạn phần, nháy mắt mặt không có chút máu, nàng quay đầu nhìn về phía mạc lan, nàng ăn mặc màu đen tơ lụa áo ngủ, bưng cái ly hướng nàng đi tới, mạc lan duỗi tay sờ soạng nàng tóc: "Xem ngươi học tập nghiêm túc, cho ngươi nhiệt một ly sữa bò, sữa bò có trợ giúp giấc ngủ đâu." Hạ nhiêu tiếp nhận sữa bò đặt ở một bên, mạc lan xem nàng cũng không tính toán uống, cười cười: "Như thế nào, cho rằng ta sẽ ở sữa bò phóng độc sao? Yên tâm uống đi, ngươi cũng không cần học tập quá vất vả, ta vẫn luôn ở quan tâm thân thể của ngươi."

Đây là ở quan tâm thân thể của ta sao? Nàng đầu óc chỉ nghĩ cưỡng bách ta cùng nàng lần lượt phát sinh quan hệ, hạ nhiêu nghĩ, tức khắc cảm thấy tâm mệt.

Mạc lan cầm lấy cái ly đưa tới nàng bên môi, hạ nhiêu đành phải há mồm đi uống, sữa bò ôn nhuận thơm ngọt, hạ nhiêu nhìn hồi lâu thư, hiện tại xác thật có điểm khát nước, liền tùy ý nàng uy.

Kỳ thật mạc lan đối nàng ẩm thực cuộc sống hàng ngày thập phần tinh tế tỉ mỉ. Buổi sáng hạ nhiêu sẽ dậy sớm đọc sách, lúc này mạc lan đã chuẩn bị tốt bữa sáng, sẽ ở nàng thần đọc xong tất sau đặt ở trên bàn chờ đợi nàng. Nàng bút ký cũng là mỗi ngày bị mạc lan tinh tế tìm đọc đánh dấu sai lầm, cấp ra sửa chữa ý kiến. Mạc lan càng vì nàng lượng thân định chế học tập kế hoạch, hạ nhiêu loại này mất ăn mất ngủ học tập phương pháp, mạc lan rốt cuộc nhìn không được.

Mạc lan này đó động tác đều ở để lộ ra đối hạ nhiêu cẩn thận tỉ mỉ tình yêu, trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, hạ nhiêu chỉ là cảm thấy nàng tràn ngập tình yêu mặt nạ sau cất giấu vạn phần hung hiểm dục niệm.

Nàng chỉ là thèm nàng thân mình đi, làm Alpha mà nói, tính dục không phải cao hơn hết thảy sao?

Đem dương cụ thật mạnh cắm vào nàng âm đạo chỗ sâu trong, ở cao trào rung động trung, tùy ý rơi nàng tinh dịch, bắn vào dính hoạt tinh dịch, lại thấm vào nàng toàn bộ tử cung.

Chuyện Xưa (Abo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ