--------Chap 44: Xanh-Đỏ--------
Sau khi nhận một cái tát và bị Lucy đuổi ra khỏi nhà, Natsu tức giận cắm đầu chạy thật nhanh nhằm xua đi nỗi bức bối trong người. Cậu thấy khó chịu khi Lucy và tên Natsu edo đó gần gũi nhau. Cảm giác như thứ gì đó quan trọng của mình bị lấy mất bởi một người mang khuôn mặt và giọng nói của mình. Hình ảnh Natsu edo đè Lucy xuống giường cứ lảng vảng quanh trong đầu của Natsu.
Natsu: *hét lên* KHỐN KHIẾP!!!!!!
Natsu muốn giải tỏa mọi dồn nén trong người qua tiếng hét đó nhưng trong lòng vẫn chưa nguôi ngoai được phần nào. Đang chạy giữa chừng thì cậu cảm giác có một lực thật mạnh ở cổ kéo cậu giật ngược về phía sau. Quay lại thì thấy Erza đang bừng bừng sát khí nhìn cậu với ánh mắt “trìu mến”.
Natsu: Buông tớ ra Erza.
Chụy Erza không buông ra còn giáng cho Natsu mấy cú lên đầu. Natsu la ai oái.
Natsu: Đau! Cậu làm gì thế?
Erza: *gằn giọng* Cậu cũng biết đau à Natsu? Lúc này đây Lucy đang còn đau hơn thế!
Erza thật sự không thể chịu được sự ngang ngạch và nóng vội của Natsu trong việc lần này.
Natsu: *nay cú* Người bị đánh là tớ mà.
Erza: Trong lòng Lucy đang rất đau. Cậu không hiểu những việc cậu vừa làm khiến Lucy tổn thương thế nào đâu. Cô ấy đã khóc đấy.
Natsu thoáng đờ người khi nghe đến đó. Lần này… chính cậu lại là người làm Lucy phải khóc… Nhưng thật sự Natsu vẫn chưa nghĩ ta mình đã sai chỗ nào trong việc này.
Natsu: Tớ… không làm gì sai cả.
Một cú đấm bất ngờ được giáng thẳng vào mặt Natsu. Do không có sự phòng bị trước nên cậu bị lực đánh làm ngã chúi xuống đất. Gray với gương mặt lạnh băng từ trên cao đưa ánh mắt khinh thường xuống nhìn Natsu đang thảm hại ngồi bệt dưới đất. Juvia vừa đuổi kịp Gray chỉ biết mở to mắt nhìn hành động vừa rồi của anh mà không nói lên lời.
Natsu: *nhìn Gray tức tối* Gray! Lúc này đây tao không muốn gây chuyện với mày!
Ánh sáng lạnh lẽo tỏa ra nhè nhẹ nhưng đầy huyền ảo từ mặt dây chuyền chữ thập. Giọng của Gray trầm mà lạnh lẽo.
Gray: Mày không làm gì sai cả. Nhưng Lucy có làm gì sai à?
Natsu nín lặng trước câu hỏi của Gray.
Juvia: Natsu-san… Juvia thấy trong chuyện này Natsu-san có phần sai rồi…
Juvia không muốn thấy Gray-sama cứ phiền lòng thế và bản thân cô cũng không muốn nhìn Lucy khóc. Nhưng Juvia vẫn thắc mắc, sao Lucy được người mình thích hôn lại tỏ vẻ tức giận đến vậy. Nếu Juvia được người mình thích… được Gray-sama hôn thì…. Cô đưa hai tay lên xoa xoa gương mặt đang đỏ bừng của mình.
Gray: Hãy làm nguội lại cái đầu đang bốc hỏa của mày và suy nghĩ lại mọi chuyện đi.
Quăng lại câu đấy xong Gray quay người đi về hướng hội quán Fairy Tail. Juvia nhìn Natsu một cái rồi cũng theo sau anh. Erza thấy mình cũng không còn lời nào để nói nữa thì cũng đi về hội quán. Nhưng trước khi đi cô vẫn phải cốc đầu tên Natsu đại ngốc này thêm một cái cho hả giận. Cậu ta đúng là ngốc! Natsu suýt xoa cái đầu có vài cục u lên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nalu story (Fairy Tail fanfic) - Haina
RomanceNatsu - Lucy - Happy là ba cái tên đã đồng hành cùng đọc giả Fairy Tail từ những chap đầu tiên và dần trở nên quen thuộc với chúng ta. Nalu là không biết bao nhiêu lần làm chúng ta quắn quéo, bấn loạn vì sự dễ thương của hai bạn trẻ ấy. Natsu sẽ l...