Chap 30: Hẹn hò

11.8K 178 21
                                    

--------Chap 30:Hẹn hò--------

Loke: Lucy! Hôm nay chùng ta sẽ hẹn hò.

Lucy: O.0 Hả?

Loke khẽ liếc nhìn người đang lườm anh với ánh mắt giết người kia ở con hẻm cạnh nhà Lucy. Anh nắm tay Lucy trông khi cô vẫn còn đang ngơ ngẩn chưa hiểu rõ mọi chuyện. Lucy giật mình định dằn tay ra thì Loke đã siết chặt hơn.

Loke: Lucy. Có ai nói rằng khi ngại em rất dễ thương không?

Lucy: *mặt đỏ bừng* Anh...anh nói nhảm gì thế. /////o//////

Loke: *cười phong lưu* Thôi được rồi. Chúng ta đi thôi.

Nói rồi Loke nắm tay kéo Lucy đi.

Lucy: Mồ!!! Ích nhất cho tôi biết chúng ta đi đâu chứ.

Loke: *nháy mắt* Công viên giải trí mới khai trương. Anh có 2 vé đây.

Lucy: Thật hả?

Lucy có nghe nói công viên này hôm nay khai trương. Cô rất muốn đi thử nhưng chưa có ai để đi cùng. Nhiều chuyện diễn ra quá khiến cô quên mất. Tự nhiên hôm nay được Loke rủ đi thì đương nhiên tâm trạng phải vui rồi. Lucy hoàn toàn quên mất mình đang đi HẸN HÒ.

Loke nhìn thấy nụ cười vui vẻ của Lucy trong lòng anh cũng thấy thoải ái hơn. Trong khi đó… Natsu nhà ta đang rất muốn đánh người. Cậu đến nhà Lucy theo lời của Loke. Vừa mới tới đã thấy Loke đang vui vẻ trò chuyện với Lucy khiến cậu chẳng muốn xuất hiện tí nào. Nấp tạm vào con hẻm gần đó và sau đó… Mọi chuyện thế nào chắc mọi người cũng đoán ra nhỉ? :v Natsu nhà mình cảm thấy không “yêm tâm” nên đã bám theo 2 người họ đến tận đây. Có một suy nghĩ đang gào thiết trong đầu Natsu bây giờ: “TÊN LOKE KIA! MI CÒN CHƯA BỎ TAY LUCY RA HẢ???? Ối… 2 người họ… lên tàu á!!!!!! KHÔNG-GGGGG!!!”

Thế là Natsu dành phải bấm bụng vật lộn trên tàu để đi theo Loke và Lucy. Không đầu không ngừng nguyền rủa Loke.

Ngồi trên tàu một lát đã đến công viên giải trí.

Lucy: *mắt long lanh* Wow! Lớn quá! ///o///

Loke: *kéo tay Lucy* Đi nào! Em muốn chơi trò gì trước.

Lucy hào hứng nhìn quoanh công viên một vòng. Đông ghê! Không khí thật nhộn nhịp, vui vẻ. Tiếng la hét từ phía tàu lượn siêu tốc thu hút Lucy. Tàu lượn siêu tốc à… Bỗng có cái gì đó lướt qua đầu cô. Tự nhiên Lucy nghĩ mình đã từng chơi cái này rồi. Với ai thì… cô thật tự không nhớ. (Haina: Giải thích chút cho các bạn không nhớ. Lucy đã từng bị đẩy lên tàu lượn siêu tốc với Natu hồi ở Edolas lúc đánh với tên điều kiển tóc tím trong công viên ý) Lắc đầu xua đi những ý nghĩ vẩn vơ.

Lucy: *chỉ tay vào đoàn tàu* Loke! Chơi cái này đi! Được không?

Loke: *cười* Đương nhiên. Đi mau nào.

Loke lại nắm tay kéo Lucy đi về phía đoàn tàu. Lucy miểm cười hào hừng trông khi ai đó đang mặt mày xanh lét. Natsu thầm nghĩ: “Không thử trò này được!!!”

La hét sàng khoái trên tàu lượn. Lucy lại kéo Loke đi chơi nhiều trò khác. Anh rất vui vẻ đi cùng cô. Lucy đã cười rất nhiều vào hôm nay. Tự nhiên Loke muốn trêu Lucy một chút. Để ý nãy giờ thấy Lucy không nhắc đến trò ngơi nhà ma quái lần nào. Cũng không lại gần khu vữa đó. Loke khẽ cười nham hiểm.

Nalu story (Fairy Tail fanfic) - HainaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ