16Typh là một giám đốc phụ trách công ty T-T, và công ty này đang trong đà phát triển, có thể sẽ ra tới Hàn Quốc rồi làm một công ty tại đó.
Nghe vậy thôi đã biết 16Typh rất giỏi, và giàu, anh ấy có người yêu chưa nhề? Đơn nhiên là có rồi, người này là bồi bàn của bán Bar mà anh hay tới, cậu ấy có sức hút mãnh liệt khiến cho anh không kiềm được mà đã 'ăn nằm' với cậu ta vào một đêm và bắt cậu ta về căn biệt thự của mình luôn!
"Dậy đi Tony, 10h rồi!" 16Typh ngắm nhìn khuôn mặt người mình mới ăn sạch sẽ đêm qua ngủ, cậu ta ngủ thôi cũng đẹp mà..
"ANH LÀM TÔI CẢ ĐÊM QUA RỒI BÂY GIỜ KHÔNG CHO NGHĨ NGƠI CHÚT À?" Tony bỗng lớn tiếng với anh.. Đúng là cả đêm hôm qua anh hơi quá nhưng..đêm nào anh lũng làm vậy mà..cậu có phàn nàn gì đâu..
"Thôi vậy ngủ tiếp đi..khi nào dậy xuống ăn sán..à không ăn trưa nha!" 16Typh bỗng nói giọng ngọt ngào, cưng chiều cậu. Nhẹ hôn lên mái tóc cậu rồi bỏ đi. Đúng là vừa đấm vừa xoa.
Hình ảnh bạo lực hôm qua của anh đâu rồi? Từng cú thúc của đêm hôm qua khiến cho Tony xấu hổ, nhớ lại cảnh mình nằm dưới người đó, rên la, cầu xin mà cảm thấy nhục nhã. Quá nhục nhã, cậu không chịu nỗi sự nhục nhã này nữa.. Đến lúc phải ra tay..
~~~~•~~~~
16Typh vừa bước chân ra khỏi nhà..Tony liền chạy vào phòng làm việc của anh..vì nơi đây chứa một thứ quan trọng! Tập tài liệu màu xám ở ngăn bàn..nó quyết định số phận của công ty T-T, nếu mất nó, coi như phá sản.. Và đây chính là mục tiêu của cậu. Anh đã làm cậu ra nông nỗi không thể đi được thì cậu cũng phải làm anh đau khổ!
"Typh, em xin lỗi, một phần..nếu em không làm, thì coi như mạng em mất..còn nếu em làm, thì anh cũng không khác gì em..chọn một trong hai thật khó..nhưng mà..ông chủ, cũng sẽ giết em thôi..!" Tony cầm tập tài liệu mà mình cảm thấy ân hận..
....
Ngay cái lúc mà Typh bắt Tony về thì một giám đốc của công ty từng muốn làm T-T phá sản đã âm thầm bắt cóc cậu, và bàn bạc một chút..
"Nghe đây, tao cho mày 2 tháng để lấy tập tài liệu đó! Không có thì tao sẽ tới tận đó và giết mày, và cả thằng Typh nữa, nghe chưa?" hắn dùng dao kề sát cổ cậu xung quanh còn có mấy tên lực lưỡng cầm gậy nữa..
"R..rõ" cậu đồng ý trong run sợ..
Từ cái ngày hôm đó, cậu cứ mơ thấy cái cảnh mà hắn sẽ giết cậu, rồi sẽ làm sụp đổ cái công ty của Typh. Cậu yêu Typh! Nhưng mà tính mạng mình chưa chắc giữ được mà..Tony cố gắng giành cái giây phút cuối cùng cho người mình thương..nhưng mà tới lúc rồi!
....
"TONY D!" hắn từ đâu bước vào, đã tròn hai tháng, cậu phải đưa cho hắn..
"Đ..đây.." Tony sợ hãi, run run đưa cho hắn tập tài liệu
"Tốt..tốt! Mày cũng không còn giá trị! Muốn nói gì trăng trối không?" Đúng là kẻ phản diện, hắn rút cây súng ra..chỉa vào đầu Tony. Người xấu sẽ không bao giờ giữ lời hứa đâu! Tony quá ngây thơ..
"Ông..thất hứa.." Tony trợn tròn mắt nhìn hắn! Nhìn bằng ánh mắt câm thù, bỗng nhiên cậu nhớ 16Typh quá...
~~~~•~~~~
"Sao vậy nhỉ" 16Typh xoay xoay cây bút. Cảm thấy có gì đó không an tâm lắm, liền quay trở về nhà
"Tôi đi về nhà một chút!" Typh nói với trợ lý của mình rồi quay trở về nhà..
Căn nhà bỗng có xe cứu thương, xe cảnh sát, và ruy băng phông tỏa.. Anh cảm thấy bất an, không lẽ có ai đã giết Tony?
"Cho hỏi, anh là ai?" một viên cảnh sát ngăn anh lại
"Tôi là chủ nhà, cho hỏi, các anh ở đây làm gì?"
"Ở đây, có một vụ ẩu đả, đã được giải quyết! Mời anh vào"
Anh bước vào nhà..đập vào mắt anh là cái tên giám đốc chết tiệt đó..bị bầm tím ở mắt và tay chân đều có..máu. Còn ở ghế sofa là Tony đang trình báo sự việc cho cơ quan công an..
Mọi việc là như này..
"Ông.." Tony rớt nước mắt, nhìn khẩu súng đang chuẩn bị vào đầu mình..
"Sao hở?" hắn thích thú nhìn Tony mà cười khoái chí
"Chết mẹ mày đi!" Tony bỗng chửi thề một câu rồi tung chiêu ra..
Một tên, hai tên, và mấy tên đàn em của hắn hèn nhát đã bỏ chạy. Chỉ còn mình hắn với cậu.. Cậu dễ dàng đấm cho mấy tên kia vài cú thì hắn nhằm nhò gì?
"Tôi hỏi ngược lại ông. Ông còn điều gì trăng trối không?" Tony chả sợ khẩu súng trên tay hắn, cũng chả sợ chết đâu..
"Mày..mày.."
'BỤP' Một cú vào mắt hắn, rồi mấy cú vào chân, tay, bụng của hắn.
....
"Chuyện gì vậy?" Typh chưa kịp hoàn hồn thì mấy tên kia đã bị bắt, cậu được băng bó và công an đã đi..
"Giữ kĩ dùm cái" Tony đưa tập tài liệu cho anh rồi đi lên lầu..
"Em lợi hại hơn anh nghĩ đó Tony!"
End.
Chap này nhạt quá nè :((
BẠN ĐANG ĐỌC
Galaxy [RV]
FanfictionHello mấy bồ, tui là Oralie và đây lại là một bộ chuyện nữa của tui :)) Tui biết là tui viết cũng không hay mà cũng rất nhạt nhưng tui thích viết:)) vì viết truyện như chia sẻ những sở thích của tui cho mọi người qua màn hình nhỏ thay vì lời nói hằn...