"Anh à, em mời anh trà sữa !" Karik chạy lon ton tới chỗ Binz với 2 ly trà sữa trên tay
"Sao hôm nay tốt thế.." Binz nhận ly trà sữa, vừa uống vừa nhìn Karik với ánh mắt nghi ngờ
"Nhưng anh phải nhớ thương iem suốt đời" Karik buông 1 câu Binz phụt hết trà sữa trong miệng..vì sốc, trước giờ cậu có bao giờ thả thính đâu mà hôm nay bài đặt dzữ thế?
"Em học từ ai đấy?" Binz vừa lau trà sữa dính trên cổ tay áo mình vừa hỏi Karik
"Wowy chỉ em á"
"Lại à Wowy, anh nói là cậu ta không có tốt lành gì đâu mà em nghe theo.. Anh mách anh Touliver dạy nó lại"
~~~~•~~~~
"WOWYYY!" Tiếng la thất thanh từ phòng khách làm Wowy giật mình, đang say giấc nồng mà ai phá vậy, tức á!
"Ai kêu vậy?" Wowy thừa biết là Tou, nhưng tại sao anh lại la làng tên cậu lên vại?._.
"AI CHO EM DẠY HƯ KARIK??" Touliver đạp văng cánh cửa phòng ngủ của cậu rồi đưa cho cậu dòng tin nhắn mà Binz nhắn cho anh
"R..Rik nó hỏi mấy câu thả thính hay thì em..chỉ nó" Wowy hơi run vì cậu..bị oan mà, dạy hư hồi nèo._.
"... Binz nó sặc trà sữa vì câu của em đó!"
~~~~•~~~~
"Dếếếếếế, mua trà sữa cho em uống điiiiii" Lăng LD nằm vạ dưới sàn cầu xin Dế Choắt đang ngồi trên sofa lướt Facebook
"Không! Em vừa uống 3 ly rồi, uống nữa không tốt đâuuu"
Lăng mất kiên nhẫn, đứng phắt dậy, chạy ra cửa rồi hét lên. "ANH KHÔNG CHO THÌ TỰ EM ĐI!" rồi đóng sầm cửa lại. Dế cảm thấy mình có lỗi? Nhưng anh đã làm gì đâu.. Khó hiểu
...
Cậu cầm ly trà sữa hút rột rột trên cây cầu mà anh hay đưa cậu ra hóng gió, nay không còn anh nữa..mà còn bạn của anh
"Không lẽ đêm nay em ngủ nhà anh hả?" bạn của Dế là Gonzo, đang chán nản nhìn Lăng. Cứ như thất tình vậy, trong khi Dế nó luôn dang rộng bàn tay, chờ cậu về mà lại không về. Lại khó hiểu..
"Đi màaaaa" có lẽ chỉ chiêu ăn vạ này mới dụ được Gonzo, không thì cậu chẳng còn nhà nào để xin ở hết. 'Ricky be like'
"Rồi okok, 1 đêm thôi đó.." Haizzz, coi như kế hoạch của anh đổ sông đổ biển..
Chuyện là trưa hôm đó, quá nắng nóng nên Thành Draw và Gonzo rủ Fly Team chơi ma sói. 3 màng Gonzo đều là sói và đều giết Thành Draw, Hành Or vàR.Tee. Lần thứ nhất thì giết R.Tee, cậu đã bị loại nên về với Ricky. Lần thứ hai thì giết Hành Or rồi cậu lại về với..ai thì tui hong biết :)). Lần thứ 3 thì là Thành Draw và cậu bị phạt là đêm nay làm vài hiệp với anh. Tất cả giải tán và có người vui, người thì không..
Thành nhận được tin thoát nạn liền ôm Lăng và miệng liên tục cảm ơn. "Lăng ơi iem cảm ơn anh nhiều ơi là nhiềuuu luônnn!!" và Lăng vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy raa.
~~~~•~~~~
Về với chuyện ma sói, sau khi bị người anh em thân thiết là Gonzo phản bội thì R.Tee đau lòng lết tới chỗ Ricky và nằm lên đùi Ricky. Miệng liên tục than vãn rằng mình thua không phục.
"Em hong chịuuuuu"
"Hong chịuuuuu thì đợi màng khác chơi lại, nằm đó than với chã khóc"
"Anh la em, về nhà biết tay emm"
...
"Buông raaa, muốn gì?" Ricky cáu lên, anh chưa bao giờ thấy cáu như bây giờ. Anh bị cậu người yêu đè ra hôn liên tục 15p khắp người, bây giờ chỗ nào cũng có vết hôn của cậu, che sao được
"Muốn anhhh" R.Tee tiếp tục hôn lên cổ rồi trượt xuống xương quai xanh
"Muốn thì làm đi, đừng hôn nữa!"
"ANH RICKYY" Bỗng nhiên Dế Choắt từ đâu xông vào chỗ cả hai đang..
"Mày vào mà không gõ cửa!" Ricky nhân thời cơ đạp R.Tee ra rồi quay qua hỏi Dế. "Kiếm anh chi?"
"Có..có Lăng LD ở đây không?"
"Không, nhưng hồi nảy tao thấy nó bên nhà Gonzo í. Nó giận mày à?"
"Dạ, tại em không mua trà sữa cho ẻm.."
"Rồi đi kiếm nó tiếp đi"
"Em xin lỗi đã phá vỡ không khí của hai người"
"Ừm đi đi"
R.Tee be like :))
~~~~•~~~~
"Tướng đi gì kì vậy Wy?" Rhymastic ghẹo Wowy đang đau đớn ôm thắt lưng. Bị cậu liếc một cái rồi thêm 1 bài rap..dizz'là chửi á'
"Dừa lắm!" Karik cười giòn tan rồi vỗ tay bộp bộp
"Còn đây, cao nhân đã làm người yêu mình phun trà sữa vào mặt đây sao?"
"Mày làm người yêu mày phun trà sữa vào mặt được không?"
"Được chứ, đêm nào tao cũ.."
"Em im được chưa Rhym" Justatee bịt miệng cậu lại trước khi cậu nói ra điều gì đó bậy bạ
"Tiếp xúc với mấy ngừi có ngày đầu tui toàn màu đen, thôi tui đi kiếm anh Binz"
:>
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Galaxy [RV]
FanfictionHello mấy bồ, tui là Oralie và đây lại là một bộ chuyện nữa của tui :)) Tui biết là tui viết cũng không hay mà cũng rất nhạt nhưng tui thích viết:)) vì viết truyện như chia sẻ những sở thích của tui cho mọi người qua màn hình nhỏ thay vì lời nói hằn...